Ca sĩ Linh Nhung bén duyên với nghề dạy hát...

Xuất thân từ Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật năm 2014, nữ ca sĩ Linh Nhung trở về quê hương Nghệ An hoạt động một thời gian khá dài. Tham gia các đoàn ca múa nhạc của tỉnh, hoạt động tích cực cho các Hội từ thiện của Tp Vinh, đặc biệt là Hội từ thiện Tp HCM - hát và trao quà cho bà con nghèo khu vực các tỉnh thành trên cả nước.


MC ca sĩ Huỳnh Tân - Linh Nhung





MC ca sĩ Huỳnh Tân - Linh Nhung

Đầu năm 2017 ca sĩ Linh Nhung được bạn bè động viên: cô nên hoạt động ca hát chuyên nghiệp tại Tp HCM, và may mắn được anh chị em đồng nghiệp yêu thương giới thiệu, giọng hát của nữ ca sĩ Linh Nhung đã được yêu mến tại nhiều Phòng trà, đặc biệt là các Phòng trà khu vực Quận 6, Quận Bình Tân, Tp HCM






Vốn có chuyên môn trong việc giảng dạy Thanh nhạc, nên nhiều ca sĩ trẻ đã yêu cầu ca sĩ Linh Nhung nhận làm học trò để luyện thanh nhạc hát cho tốt hơn, nên Lớp học Thanh nhạc Linh Nhung đã ra đời từ đó. Các Công Ty hay các công nhân viên các ban ngành cũng nhờ cô giáo Linh Nhung dạy hát, dựng bài, dàn dựng chương trình trong các dịp Lễ hội của Công Ty.








Hiện tại lớp học Linh Nhung vẫn hoạt động và chiêu sinh hàng tháng, hàu hết các bạn đều yêu mến cô giáo - ca sĩ Linh Nhung.
Số điện thoại liên hệ ca sĩ Linh Nhung: 0936.040.463


Quảng Nhật
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét