'Động' mại dâm nam ở Sài Gòn hoạt động như thế nào?

 Khách có nhu cầu vào “động” vui vẻ sẽ được quản lý đưa cho cuốn album hình của gần 40 người mẫu nam ăn mặc khêu gợi để lựa chọn.
Chiều 1/10, Công an quận 10, TP HCM ra quyết định xử phạt hành chính 25 triệu đồng với ông Nguyễn Đông Nhật (33 tuổi, quê Tiền Giang) làm chủ Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis (đường Sư Vạn Hạnh, phường 12) về hành vi hoạt động không đúng với ngành nghề trong giấy phép kinh doanh.
Ngoài ra, cơ quan điều tra sau khi lấy lời khai thì cho 15 nhân viên và 1 quản lý về. Ba khách làng chơi bị mời về trụ sở công an.
Trước đó, lúc 16h ngày 30/9, lực lượng chức năng bất ngờ đột kích vào trụ sở công ty trên, bắt quả tang 3 nhân viên đang kích dục và sinh hoạt tình dục với 3 khách nam.
Hình quảng cáo
Hình quảng cáo "mỹ nam" trong các album để khách chọn. Ảnh: Khánh Trung.
Theo lời khai của các nhân viên, do không có việc làm, họ vào một trang web trên mạng, thấy cơ sở này tuyển nhân massage cho khách nam nên xin vào làm. 
Tuy nhiên họ không được chủ cơ sở trả lương hàng tháng mà 2 hai bên tự thỏa thuận nếu làm khách hài lòng thì sẽ được “thượng đế” bo.
Khi vào làm, quản lý yêu cầu các mỹ nam ăn mặc khêu gợi, chụp hình làm mẫu dán vào album. Khi khách vào “động”, quản lý sẽ đưa cho khách hình cuốn album để lựa chọn người phục vụ. 
Ai muốn nhân viên nào massage cho mình thì ghi vào phiếu mã số của người đó. Thanh toán xong, khách được "mỹ nam" dẫn lên phòng.
Nếu khách muốn kích dục hoặc quan hệ tình dục phải trả 800.000 đến 1 triệu đồng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, quản lý mới đưa lại một phần tiền cho tiếp viên.
Theo một cán bộ điều tra, trong số 3 khách nam bị mời về trụ sở lấy lời khai đáng chú ý một người 60 tuổi. Người đàn ông này đã có vợ con trưởng thành nhưng chỉ có hứng thú với các mỹ nam trẻ tuổi.
Trong khi đó, dù bị bắt quả tang và mời về cơ quan điều tra làm việc nhưng các thanh niên, cao to, khỏe mạnh, không có cảm giác xấu hổ. "Họ dùng mọi lời lẽ để đối phó với cán bộ điều tra như biết rất rõ chưa có luật xử lý về hành vi bán dâm nam", một cán bộ nói.
Về việc chủ cơ sở không bị xử lý về hành vi Chứa mại dâm, cơ quan chức năng cho biết, luật hiện hành chưa có quy định xử phạt đối với mại dâm nam.
Nguồn: news.zing.vn
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét