Tên thì Tây, nhưng NTK Kairo Hòa luôn hướng về quê nhà.

Trong giới văn nghệ sĩ, nhà thiết kế (NTK) Kairo Hòa như là một người tham công tiếc việc, nhưng không phải là anh chỉ lo việc cho cá nhân mà anh dành phần nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện.




Sau khi chương trình từ thiện Dạ Tiệc Thời Trang - Doanh Nhân và Lòng Nhân Ái tổ chức thành công với số tiền quyên góp thu được gần 150.000.000 đồng vào đầu năm 2017 nhờ vào uy tín trong nghề và tấm lòng không quản ngại mọi điều khi tổ chức của NTK Kairo Hòa.







Ngỡ là anh lại lao vào thiết kế cho mùa thời trang sôi nổi nhất đang đến, vậy mà vào đầu tháng 6 tới đây HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG ĐI LÀ ĐẾN - TRAO TẶNG QUÀ ĐỔI LẤY YÊU THƯƠNG nhằm kêu gọi giúp các hoàn cảnh người đồng bào khó khăn ở vùng sâu vùng xa , của ba Huyện Miền Núi -Sông Hinh - Sơn Hòa - Đồng Xuân của Tỉnh Phú Yên, nơi thường xảy ra các cơn lũ và hạn hán quanh năm được anh vận động liên tục. 

Hành trình này Ntk Kairo Hoa cùng các anh chị em Nghệ Sĩ và các hội từ thiện Tỉnh Phú Yên sẽ đến tận nơi, gặp tận người, trao quà tận tay để đại diện cho các đơn vị đối tác, anh chị em mạnh thường quân đã ủng hộ. Từ vật phẩm ,lương thực , quần áo chăn mền cũ, còn dùng được hoặc hiện kim, của ít lòng nhiều đều là niềm vui cho bên phía tổ chức là NTK Kairo Hòa cũng như những ngày cơm nóng chăn ấm sẽ không còn xa vời với người dân nơi đó.






(chuyến đi từ thiện ủng hộ người đồng bào Huyện Sông Hinh - Tỉnh Phú Yên đầu năm 2017 trong chương trình Dạ Tiệc Thời Trang - Doanh Nhân và Lòng Nhân Ái)

Tuy sống tại TPHCM đã rất lâu nhưng NTK Kairo Hòa, người con xứ Tuy Hòa này không khi nao thôi trăn trở về quê hương với bao khốn khó luôn chực chờ bủa vậy đồng hương của mình. Và hiện phía NTK Kairo Hòa rất vui mừng khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ các anh chị em nghệ sĩ cũng như những cá nhân với tấm lòng cao cả.




Mọi liên lạc các anh chị gọi vào số điện thoại : 0901454520
Hoặc gửi tin nhắn trực tiếp đến facebook: Ntk Kairo Hoà 
để biết thêm Thông tin về hành trình. 





Bá Hiếu


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét