Top 10 diễn viên nam đẹp nhất Thái Lan

top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan992
Với thân hình hoàn hảo Nadech đã không bao giờ ngại cởi đồ khi anh chụp ảnh.
Thái Lan được biết đến là một trong những nơi giải trí điện ảnh có rất là nhiều mỹ nam cực kỳ điển trai và thu hút. Các cái tên như Mike D.Angelo, Push Puttichai, Mario Maurer, James Jirayu, Nadech Kugimiya luôn là niềm khát khao của rất nhiều người hâm mộ.
Mike D.Angelo – Mỹ nam số 1 Thái Lan năm 2015
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan1
Năm 2015 thì Mike D.Angelo đã ngoạn mục về thứ nhất ở trong bảng xếp hạng nam diễn viên được yêu thích nhất vào năm 2015.  Với vai diễn là Tenten – một anh chàng hot boy mới của trường với chỉ số IQ được đánh giá là cao ngất ngưỡng trong bộ phim Nụ hôn định mệnh với phiên bản Thái Lan anh chinh phục được hàng triệu cô gái khắp ở Châu Á. “Vũ khí” của anh chàng đó chính là khuôn mặt đẹp trai như là tượng tạc, ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ cộng chung với chiều cao nổi bật và đặc biệt đó là nụ cười kiểu badboy vô cùng cuốn hút của anh.
Mike D.Angelo – là Nam diễn viên số 1 Thái Lan năm 2015.
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan2
Nụ cười tỏa nắng của anh đã đốn gục trái tim của bất cứ cô gái nào.
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan3
Cơ thể tràn đầy hoàn hảo và nam tính của anh
Không những vậy, thì Mike còn rất chịu khó ở trong việc mở rộng ảnh hưởng của chính mình. Hiện nay, thì anh là một trong các nam diễn viên Thái Lan có lượng người hâm mộ ở tại Châu Á cao nhất. Không chỉ làm điên đảo những cô gái Thái, nam thần sinh năm 1989 còn tấn công vào thị trường Trung Quốc và gây ấn tượng với chính vai diễn Bạch Lưu Ly ở trong Pháp sư Vô Tâm.
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan4
Mike đẹp ma mị quyến rũ tại trong Pháp sư Vô Tâm.
Mặc dù anh bị dính scandal có con rơi nhưng điều này dường như nó không ảnh hưởng tới sự nghiệp của ngôi sao của diễn viên phim Ngôi nhà hạnh phúc. Anh thậm chí còn được coi là người cha hấp dẫn nhất ở  showbiz Thái Lan và các cử chỉ chăm sóc con trai Maxwell càng khiến cho fans mê mệt. Tuy Mike thường xuyên bị bắt gặp có các hành động thân mật cùng nữ diễn viên xinh đẹp Aom Sucharat Manaying nhưng cũng không thể ngăn cản được tình yêu mà người hâm mộ dành cho chính anh.
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan5
Trở thành một ông bố hấp dẫn nhất trong làng giải trí Thái Lan.
Hiện Mike cũng đã trở thành ông bố hấp dẫn nhất làng giải trí Thái Lan.
Push Puttichai – là một nam thần 360 độ không có góc chết
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan6
Push Puttichai chính là một trong các nghệ sĩ trẻ đa tài nhất tại Thái Lan hiện nay. Anh chàng vừa là MC, DJ đồng thời anh cũng là diễn viên, người mẫu tiếng tăm. Sở hữu một khuôn mặt đẹp trai hoàn hảo, cùng núm đồng tiền đáng yêu giúp cho sự nghiệp của Push lên nhanh như là diều gặp gió.
Nhìn thẳng anh cũng đã đẹp trai.
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan7
Góc nghiêng của anh lại càng hoàn hảo.
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan8
Thân hình hoàn mỹ như là một báu vật.
Anh không chỉ có ngoại hình đẹp mà anh còn có tính cách thân thiện, nhiệt tình giao lưu cùng với fans cũng chính là một lý do cực lớn khiến cho lượng người hâm mộ của anh chàng ngày càng đông đảo. Không chỉ thường xuyên gặp gỡ chào hỏi những fans đến thăm mình, anh chàng thậm chí còn nhớ và còn tặng quà cho người hâm mộ vào ngày sinh nhật của chính họ. Người hâm mộ còn gọi Push chính là “nam thần… kinh” vì các trò đùa 4D rất đỗi dễ thương và hài hước của chính anh. Hiện nay, thì Push được coi là một cơn bão trong chính làng giải trí Thái Lan với sự xuất hiện khá dày đặc cả trên truyền hình, của tạp chí hay radio.
Mario Maurer – chàng Hoàng tử Thái Lan chưa bao giờ mất ngôi
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan9
Nếu nói nam diễn viên trẻ nào đã tạo dựng được danh tiếng ra ngoài biên giới của Thái Lan tốt nhất thì đó chính là anh chàng Mario Maurer. Chàng “hoàng tử Thái” cùng với bộ phim Love of Siam năm 2007 đã tạo nên được một cơn địa chấn, khiến cho cả Châu Á phải chú ý tới điện ảnh thanh xuân của Thái Lan. Đến nay, thì đây vẫn là một trong các bộ phim về đề tài đồng tính đang được yêu thích nhất của các khán giả.
Nhan sắc lai của anh chàng Mario Maurer đã từng là một cú sốc với khán giả vì anh quá hoàn hảo.
Đẹp trai từ thuở anh còn thiếu niên.
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan91
Anh chính là một nam thần học đường trong một thời.
Sau đó, vào năm 2013 Mario Maurer lại khiến cho các khán giả “chao đảo” với tác phẩm kinh dị hài hước đó là Tình người duyên ma, bộ phim này đã đạt danh hiệu “Phim có doanh thu cao nhất ở trong lịch sử điện ảnh Thái Lan” tại thời điểm đó. Năm 2015, thì Mario Maurer xếp thứ 2 ở trong bảng xếp hạng nam diễn viên Thái Lan đang được yêu thích nhất. Chứng tỏ được sức hút của anh sau 10 năm vẫn không hề được giảm sút.

Mario sở hữu một gương mặt baby, lông mày rậm nam tính, với đôi mắt ướt át tràn đầy tình cảm điển trai cùng với nụ cười dịu dàng có thể hạ gục được bất cứ cô gái nào. Đời sống cá nhân của anh khá sạch sẽ, ít có scandal càng khiến cho anh trở thành hoàng tử trong mơ của rất nhiều cô gái.
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan92
Sự nghiệp thành công, cùng nhân cách tốt và điển trai, Mario chính là Hoàng tử Thái nổi danh nhất hiện nay.
James Jirayu – là “Ông hoàng”mạng xã hội ở tại Thái Lan
James Jirayu được xem là một mỹ nam đầy triển vọng trong giới giải trí Thái Lan. Anh chàng sinh vào năm 1993 này sỡ hữu được vẻ điển trai khó cưỡng cùng với chiều cao 1m84, với đôi mắt to trong long lanh, cùng nét mặt trẻ thơ và với nụ cười ngượng ngùng đặc trưng.
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan93
Sát thủ bằng nụ cười James Jirayu.
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan94
Chàng trai đại diện cho những nghệ sĩ trẻ Thái Lan.
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan95
Làn da trắng sáng, với sống mũi cao sang, James Jirayu đã khiến các cô gái cũng phải ghen tị với chính nhan sắc của anh.
Bộ phim Quý ông nhà Jutathep cũng đã đạt rating kỷ lục giúp cho danh tiếng của chính James ngày càng lên cao, đồng thời tạo đà để đưa James thâm nhập vào trong làng mẫu ảnh Thái Lan cùng với mức cát xê khủng. Vai diễn bác sĩ hào hoa Puttipat đã trở thành hình tượng mơ ước của rất nhiều cô gái. James Jirayu cũng trở thành nghệ sĩ trẻ có được sức bật nhanh nhất với lượng người theo dõi ở trên mạng xã hội cao nhất tại trong làng giải trí Thái Lan.
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan96
Sở hữu được chiều cao 1m84 James Jirayu rất là thành công với vai trò là người mẫu.
Năm 2015, anh đã lọt top 10 các ngôi sao quyền lực của nước Thái Lan, trở thành một ngôi sao quảng cáo mới. Tốc độ thành công của anh cũng đã khiến cho người hâm mộ cực kỳ tự hào và những ngôi sao khác cũng phải e ngại. Mặc dù anh là ngôi sao nổi tiếng nhưng anh khá thân thiện và đơn giản ở trong cách sống, điều đó đã lấy được lòng của rất nhiều người hâm mộ trong đó có Việt Nam.
Nadech Kugimiya – Mỹ nam gợi cảm nhất tại Thái Lan
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan97
Nadech là cái tên không còn xa lạ với khá nhiều người mến mộ điện ảnh của Thái Lan. Chàng trai sinh năm 1991 này mang trong mình hai dòng máu đó là Thái – Áo. Nadech có vẻ đẹp phóng khoáng, có thân hình cực chuẩn và cuốn hút cùng với hai má lúm đồng tiền. Khuôn mặt nam tính cùng với nụ cười thân thiện sẵn sàng hớp hồn bất cứ ai ngay từ lần đầu họ nhìn thấy anh.
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan98
Vẻ đẹp hoàn hảo như là các vị thần.
Nadech chính là một ngôi sao sáng trong nền giải trí Thái Lan với một hình ảnh được gọi là sạch không tì vết. Chỉ trong vòng vài năm thì Nadech đã vụt sáng trở thành một trong các ngôi sao quyền lực nhất, được mệnh danh của anh là “ông hoàng quảng cáo”. Đồng thời anh chàng sở hữu trong tay rất nhiều tác phẩm xuất sắc cả về cả điện ảnh và truyền hình.
Với thân hình hoàn hảo Nadech đã không bao giờ ngại cởi đồ khi anh chụp ảnh.

top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan99

top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan991
top-10-dien-vien-nam-dep-nhat-thai-lan992
Bình luận & Góp ý

1 nhận xét :

  1. Vầy có chết mất Chị em không kkkk. Mà hình như bài viết này giống bên trang ( Top 247) nhỉ

    Trả lờiXóa