Nhà khoa học kéo dài chân đăng quang hoa hậu quý bà

Vũ Lâm đã xuất sắc đăng quang giải thưởng cao nhất của cuộc thi Mrs Asia International 2017.

1 (Copy)Bất ngờ đến với cuộc thi Mrs Asia International 2017 thay thế cho Thu Trang và ít có thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên, Vũ Lâm đã xuất sắc đăng quang giải thưởng cao nhất của cuộc thi.
2 (Copy)Ngoài ra, hoa hậu Vũ Lâm cũng công bố thông tin về phương pháp kéo dài chân không phẫu thuật do cô thực hiện khiến nhiều người bất ngờ
3 (Copy)Với nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp và vốn ngoại ngữ thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung, hoa hậu Vũ Lâm đã gây được ấn tượng mạnh đối với ban tổ chức cuộc thi. Trải qua các vòng thi, Vũ Lâm đã chiến thắng thuyết phục và bước lên ngôi vị cao nhất trong Top 6.
5 (Copy)Đặc biệt, trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Châu Á 2017, Vũ Lâm đã tiến hành nghiên cứu phương pháp gia tăng chiều cao tự nhiên không can thiệp quá trình phẫu thuật.
6 (Copy)Với những thành công bước đầu của phương pháp kéo dài chân không phẫu thuật, nhà khoa học Vũ Lâm nhận định đây sẽ là cuộc cách mạng về thẩm mỹ, là cơ hội kiến tạo cuộc sống mới cho những người có chiều cao hạn chế.
4 (Copy)Hiện tại nhà khoa học Vũ Lâm đang tiến hành hoàn thiện phương pháp kéo dài chân không phẫu thuật và những phương pháp điều trị y học liên quan.
7 (Copy)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét