Hà hồ đăng ảnh Kim Lý khong mặc đồ rồi khen ngon, Kim Lý ngay lập tức vào đáp trả cực ngôn tình, khiến dân tình đo ầm ầm

Hà Hồ đăng ảnh Kim Lý không mặ.c đồ rồi khen ngon, Kim Lý ngay lập tức vào đáp trả cực ngôn tình khiến dân tình đổ ầm ầm

Hồ Ngọc Hà không ngần ngại khen Kim Lý “ngon” trên trang cá nhân cũng như chia sẻ loạt hình ảnh tình tứ đầy hạnh phúc của cả hai, khiến fan cực kỳ phấn khích, mong họ sớm kết hôn.

Thời gian vừa qua, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ. Bắt đầu mối quan hệ từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ, cả hai chưa một lần xác nhận mối quan hệ. Thế nhưng điểm đặc biệt là họ không ngần ngại công khai những hình ảnh tình tứ bên nhau. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng đây là cách Kim Lý và Hồ Ngọc Hà ngầm công khai mối quan hệ.
Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh về bữa cơm thân mật với những người bạn bè gần gũi nhất. “Nữ hoàng giải trí” không ngần ngại cho biết cô đang dùng bữa cùng Kim Lý: “Hai tô bún thịt luộc mắm đậu phộng đu đủ trước khi đi diễn. Thơm lắm đây. Công nhận nhà mình đồ ăn tươi ngon xuất sắc. Chúc cả nhà ăn tối ngon!”.
ha-ho-va-kim-ly1 (Copy)Hồ Ngọc Hà công khai việc cô đang dùng bữa cùng Kim Lý
Nam tài tử gốc Việt không ngần ngại gọi Hà Hồ là “em yêu” và khen cô nấu ăn ngon
Bình luận trong bài đăng, Kim Lý không ngần ngại gọi Hà Hồ là “em yêu” và khen cô nấu ăn ngon. Giọng ca Yêu thương mong manh trêu chọc “người tình tin đồn” bằng cách chơi chữ và đăng tải hình ảnh sáu múi đầy quyến rũ của nam tài tử gốc Việt. Kim Lý cũng không ngần ngại đăng ảnh gần gũi với Hà Hồ như một cách đáp lời đầy ngọt ngào.
Động thái “tình bể bình” này của cặp đôi khiến các fan tỏ rõ sự phấn khích. Cách đây không lâu, Kim Lý cũng gây “sốt” khi tỏ ra rất quan tâm, gần gũi với Subeo – con trai Hồ Ngọc Hà. Nhiều người cho rằng đây chính là người đàn ông bấy lâu nay “Nữ hoàng giải trí” tìm kiếm, để có thể chăm sóc cho cả mình và con trai.
Người hâm mộ đã gửi rất nhiều lời chúc phúc đến cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt, và mong rằng họ sẽ đi đến hôn nhân một ngày không xa.
Ý kiến bạn đọc
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét