"Mẹt" xịn hàng tỷ đồng bị cào nát thân xe,xem camera chủ nhân mới biết ai là thủ phạm

“Mẹt” xịn hàng tỷ đồng bị cào nát phần dưới, chủ xe điên tiết xem camera phát hiện thủ phạm bất ngờ

Một con boss nào đó thấy hình phản chiếu của mình trên cửa xe đắt tiền, tưởng là đối thủ nên đã xông vào cào cấu nhiệt tình.
Rửa xe là một việc rất quan trọng và cần thiết mỗi khi đi ra ngoài với chiếc oto . Nó không chỉ giúp cho chiếc xe luôn sạch sẽ, bóng bẩy mà còn góp phần duy trì tuổi thọ của các bộ phận cũng như bản thân chiếc xe. Tuy nhiên, chiếc xe lúc nào cũng sáng bóng không phải lúc nào cũng tốt.
Ảnh: Driver Duy Khuong
Mới đây, một người đàn ông đã đăng tải hình ảnh chiếc xe oto của mình, bị khá nhiều vết xước lên một group mạng xã hội Facebook với rất đông thành viên lái xe. Nguyên nhân của những viết xước này bắt nguồn từ việc không ai ngờ tới, đó là tài xế lau xe quá sạch.
Việc vỏ xe quá bóng, khiến một chú chó đi ngang qua rồi vô tình thấy một chú chó khác giống mình bên trong, có lẽ không thể chấp nhận được việc ai đó cosplay giống mình, nên chú chó này đã lao vào dạy cho kẻ kia một trận.
Ảnh: Driver Duy Khuong
Cuộc chiến bất phân thắng bại, cho đến khi chú chó kia mệt quá rồi bỏ đi. Hậu quả để lại là chiếc vỏ xe khiến bác tài xế dở khóc dở cười.

Theo Thời Đại

Chưa đầy 24h, Minh Nhựa đã gây chấn động khi đón 3 siêu xe cực độc gần trăm tỷ về gara

Danh sách siêu xe của vị đại gia Sài thành vừa được nối dài thêm bởi cái tên Lamborghini Aventador LP750-4 SV, McLaren 650S Spider và Pagani Huayra.
Phạm Trần Nhật Minh, hay còn gọi Minh Nhựa, là một trong những tay chơi xe có tiếng ở đất Sài Gòn. Khi nhìn vào danh sách dàn siêu xe của vị đại gia Sài thành, không ít người phải trầm trồ.
Chiều hôm qua (13-9), tất thảy mọi người lại được phen ngỡ ngàng trước thông tin Minh Nhựa vừa chính thức rước cặp siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV và McLaren 650S Spider về garage riêng của mình. Điều đặc biệt là cả hai siêu xe này đều có màu xanh dương và là “hàng độc” ở Việt Nam.
6-1
Hình ảnh Minh Nhựa chụp phần đầu của 2 chiếc siêu xe với dòng caption “Gặp nhau rồi nhé” được đăng tải trên Facebook cá nhân
6-26-3
Chiếc Aventador SV được hạ xuống trước, phía sau là McLaren 650S Spider vẫn còn nằm trên xe cứu hộ
6-4
Rất nhiều người đi đường hiếu kỳ trước màn rước xe của vị đại gia
6-5
“Siêu bò” Aventador SV nhanh chóng được đưa vào garage
6-66-76-8
Hai siêu xe có cùng tông màu và đều thuộc dạng hiếm
Được biết, chiếc “siêu bò” Lamborghini Aventador LP750-4 SV trên thị trường Mỹ có giá 493.069 USD (gần 11 tỷ đồng) và chỉ có đúng 600 chiếc được bán trên toàn thế giới. Trong khi đó, McLaren 650S Spider có giá bán lẻ là 265.000 USD (gần 6 tỷ đồng). Đây đều là những chiếc xe có tốc độ vượt trội và thiết kế ấn tượng, hiện đại bậc nhất hiện nay.
Trong khi dân tình vẫn chưa hết xôn xao thì cách đây ít phút, Minh Nhựa tiếp tục đăng một đoạn video ngắn lên Facebook cá nhân khoe chiếc siêu xe “thần gió” Pagani Huayra lấp ló phía sau. Điều này đồng nghĩa với việc đại gia Sài thành đã hoàn tất thủ tục thông quan của chiếc siêu xe đắt đỏ đang gây sốt nhiều ngày qua.
6-9"
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét