4 cặp sao Việt tình đầu cũng là tình cuối

4 cặp sao Việt tình đầu cũng là tình cuối, cặp thứ 3 đã cưới người khác rồi nhưng sau vẫn quay về bên nhau, ngôn tình cũng không bằng

Tình đầu cũng là tình cuối, thời nay đã trở thành chuyện hiếm với nhiều người. Chính vì vậy trong showbiz Việt, thật khó để tìm ra những cặp đôi đi một vòng Trái đất vẫn tìm thấy nhau.

11-001 (Custom)
Ốc Thanh Vân và Trí Rùa cùng là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân (Tp.HCM). Lúc đầu cả hai học khác lớp nhưng đến năm lớp 12 thì được học chung cùng một lớp. Năm 2001, lúc Ốc Thanh Vân quyết tâm thi vào trường Sân khấu – Điện ảnh, bạn trai không đồng ý dẫn đến có rất nhiều mâu thuẫn nên cả hai đã chia tay nhau. Dù cả Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đều có “tình mới” sau đó nhưng chỉ vài tháng, họ cảm thấy không thể sống thiếu nhau nên đã “nối lại duyên xưa”.
12-002 (Custom)Ông xã Trí “Rùa” luôn là sức mạnh của “Ốc” Vân.
13-003 (Custom)Năm 2008, Thanh Vân chính thức kết hôn.
Tháng 3/2007, Ốc và Rùa quyết định làm lễ đính hôn tại Hải Phòng – quê hương của nữ MC. Nhưng giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn không thể vượt qua trước hôn nhân nên lại chia tay. Sau một năm rưỡi, Ốc và Rùa tái hợp và chính thức trở thành bạn đời của nhau. Vào tháng 10/2008, lễ cưới của Ốc và Rùa đã được diễn ra. Gia đình của nữ MC càng thêm trọn vẹn khi 3 nhóc tỳ đáng yêu lần lượt chào đời.
14-004 (Custom)Là nhân vật đa tài trong showbiz Việt nhưng Ốc Thanh Vân vẫn luôn biết cách vun vén cho gia đình.
Hiện tại, dù cả hai vẫn bận rộn với công việc cá nhân nhưng luôn tự nhắc nhở bản thân mình phải biết dành thời gian cho con cái, gia đình. Ốc Thanh Vân cho biết, khi có mâu thuẫn cả hai sẽ ngồi lại cùng nhau nói chuyện và giải quyết mọi bất hòa. Từ đó, giữ gìn hạnh phúc ấm êm của gia đình.
15-005 (Custom)
Mối tình đầu thường xuất phát trên ghế nhà trường và Quang Minh – Hồng Đào cũng vậy. Cả hai gặp nhau vào năm nhất Trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Nàng là cô gái xinh đẹp nhưng nhút nhát, chàng được nhiều người để ý bởi vẻ ngoài bảnh bao và hướng ngoại. Hai người tưởng chừng trái ngược nhau này lại nảy sinh tình cảm bởi lực hút từ đối phương. Tình đầu dễ có nhưng khó giữ, mối tình nên thơ của Quang Minh và Hồng Đào bị đứt gánh khi anh phải theo gia đình sang Mỹ định cư.
16-006 (Custom)Duyên nợ đã đưa Quang Minh – Hồng Đào đến với nhau, chia tay, sau đó tình cờ gặp lại nhau trên đất Mỹ để rồi gắn bó với nhau suốt 20 năm nay.
Kẻ trong nước, người trời Tây, trải qua vài mối tình không đi đến đâu, trong mơ Hồng Đào cũng chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày cô gặp lại Quang Minh. Đến năm 1994, Hồng Đào cũng theo gia đình sang Mỹ. Như một định mệnh, nước Mỹ mênh mông là thế, vậy mà 2 con người ấy cũng có ngày gặp lại nhau.
“Lúc đó, hai người bốn mắt nhìn nhau, rưng rưng. Tim thì đập thình thịch. Tình cảm ngày xưa chợt ùa về. Người ta nói tình cũ không rủ cũng tới mà. Lúc đó, tôi cũng lớn tuổi rồi. Anh Minh là mối tình đầu. Nhờ lần gặp tình cờ đó mà giờ hai đứa sống với nhau tới giờ. Hi vọng tình đầu cũng là tình cuối”, Hồng Đào chia sẻ.
17-007 (Custom)Hồng Đào vẫn xinh đẹp dù đã ngoài 50.
Trong tình yêu khó thể nói ra 2 từ “mãi mãi” và trong showbiz thì lại càng khó gấp bội. Thế mà đã 20 năm rồi, Quang Minh và Hồng Đào vẫn duy trì được cuộc “hôn nhân nghệ sĩ” khiến ai nấy phải ngưỡng mộ. Nói về bí quyết, Hồng Đào cho biết: “Đơn giản là một chữ nhẫn. Yêu thì dễ, cưới mới khó. Cưới rồi thì chuyện gặp nhau hồi hộp, đi ăn cùng nhau tim đập thình thịch không còn nữa, nhường lại là cảm giác trách nhiệm với nhau và với con cái vì mình là người tạo nên chúng chứ chúng không có quyền chọn lựa cha mẹ. Bởi thế trong hôn nhân mình phải có sự nhường nhịn nhau, chỉ có ‘nhẫn’ mới giữ được nhau đến bây giờ. Bây giờ, sau khi đã chung sống với nhau gần 20 năm, vẫn còn làm cho nhau cười, vẫn để con cái có cả bố lẫn mẹ là tôi mãn nguyện lắm rồi”.
18-008 (Custom)Hiện tại, tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi nghệ sĩ hải ngoại này được rất nhiều người ngưỡng mộ.
Cũng như bao gia đình khác, cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng cũng chỉ loanh quanh với nào chợ búa, lo cho các con rồi viết kịch bản, tập kịch. Cuối tuần nếu có dịp cả gia đình sẽ đoàn tụ và tranh thủ đi chơi. Nhiều người mơ ước tình yêu đầu tiên cũng là mối tình cuối cùng của mình. Nhưng trên thực tế không có nhiều người may mắn tìm được một nửa đích thực của mình chỉ ngay sau một lần yêu. Chính vì vậy mà mối lương duyên giữa Hồng Đào và Quang Minh thật đáng trân trọng biết bao.
19-009 (Custom)
Trước khi trở thành người nổi tiếng và trải qua những mối quan hệ ồn ào, Khải Anh và Đan Lê từng là mối tình đầu của nhau thuở còn học chung ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tuy nhiên, mối tình mặn nồng ấy đã kết thúc sau một thời gian khi Khải Anh đi nước ngoài du học còn Đan Lê làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam qua chương trình “Dự báo thời tiết”.
110-010 (Custom)Đan Lê – Khải Anh từng là mối tình đầu thuở học phổ thông.
Năm 2008, người đẹp kết hôn với BTV Xuân Tùng, ai cũng cho rằng họ rất xứng đôi và sẽ sống hạnh phúc. Thế nhưng, hai năm sau đó, nữ MC xinh đẹp bất ngờ thông báo ly hôn, thời gian sau đó cô đám cưới tập hai với người tình cũ là đạo diễn Khải Anh.
111-011 (Custom)Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng năm 2008.
Tháng 2/2011, Khải Anh và Đan Lê chính thức tổ chức lễ thành hôn tại Hà Nội trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết. Trước khi viết tiếp chuyện tình yêu cùng Đan Lê, Khải Anh từng tìm kiếm nhiều bóng hồng, bước vào các mối quan hệ khác nhưng thấy mình không phù hợp. Anh nhận ra mình may mắn hơn nhiều đàn ông khác vì còn cơ hội để lấy lại những gì đã mất.
112-012 (Custom)Đan Lê bật khóc trong đám cưới.
113-013 (Custom)Đan Lê và Khải Anh đã có hai nhóc tỳ xinh xắn.
114-014 (Custom)Tình cảm của Đan Lê và Khải Anh dành cho nhau khiến nhiều người ghen tỵ.
Sau nhiều năm kết hôn, vợ chồng Khải Anh – Đan Lê hiện đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh, Khải Minh và Khải Nguyên. Trên trang cá nhân, Đan Lê thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cô và ông xã cũng thỉnh thoảng xuất hiện tình tứ tại các sự kiện giải trí.
115-015 (Custom)
Hồng Vân và Lê Tuấn Anh gặp nhau khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM. Trong một lần diễn chung, họ nhanh chóng “phải lòng” nhau và trở thành cặp “trai tài gái sắc” của trường.
116-016 (Custom)Hồng Vân và Lê Tuấn Anh – tình đầu cũng là tình cuối.
Dù Hồng Vân có bố mẹ là nhà khoa học thành đạt, còn Lê Tuấn Anh mồ côi lặn lội mưu sinh, nhưng họ rất đẹp đôi. Đáng tiếc, họ quen nhau một thời gian ngắn đã phải chia tay, vì tuổi trẻ nông nổi, hay tự ái vặt và kém chịu đựng.
Có lẽ vì thoáng bẽ bàng với người trong giới, Hồng Vân kết hôn với một người không hoạt động nghệ thuật. Sau cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm, Hồng Vân chia tay chồng cũ và bắt đầu hành trình tìm kiếm hạnh phúc khác với hai đứa con, một gái một trai. Trong khi đó, Lê Tuấn Anh cũng có cuộc hôn nhân chớp nhoáng với ca sĩ Phương Thảo, rồi đường ai nấy đi trong xót xa.
117-017 (Custom)Gia đình hạnh phúc của Lê Tuấn Anh và Hồng Vân.
Số phận thật biết trêu đùa lòng người, lại một lần nữa Hồng Vân và Lê Tuấn Anh gặp nhau trên đường đời để rồi nhận ra rằng mình sinh ra là để dành cho nhau. Sau đó, Hồng Vân chính thức dọn về ở với Lê Tuấn Anh. Trong mắt Hồng Vân thì “Lê Tuấn Anh là người sống nghiêm túc, nội tâm, một mẫu đàn ông hơi độc tài, nhưng anh ấy đã trả lại cho tôi cảm giác được là phụ nữ”.
Bí quyết để giữ gìn gia đình của họ dường như không đơn giản, có cả sự bao dung lẫn sự hy sinh như Hồng Vân thổ lộ: “Để có được hạnh phúc như hôm nay, cả hai chúng tôi đều phải mạnh mẽ, dám sống, dám chứng minh điều mình hướng đến là một gia đình đích thực. Chúng tôi hãnh diện vì đã làm được điều đó. Cả hai đều đã một lần đổ vỡ, từng nếm đắng cay; con đường chúng tôi tìm lại được nhau cũng đầy truân chuyên”.

118-018 (Custom)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét