HH Đại Dương trong nước bị hắc hủi, nhưng đi mỹ vừa sắm đầy đồ hiệu, nhưng soi đôi giày mới biết gu của cô ấy như thế nào

HH Đại Dương trong nước bị hắc hủi, nhưng đi mỹ vừa sắm đầy đồ hiệu, nhưng soi đôi giày mới biết gu của cô ấy như thế nào

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy cuộc sống sang chảnh của HH Đại Dương bên trời Tây.

Kể từ khi đăng quang đến nay, HH Đại Dương Lê Âu Ngân Anh liên tiếp dính đến những thị phi liên quan đến nhan sắc. Không những thế, cô nàng còn suýt bị tước vương miện và bị khán giả ném đá, tẩy chay. Tuy vấp phải nhiều ồn ào và bị hắt hủi ở trong nước nhưng ra nước ngoài, Lê Âu Ngân Anh lại sống chẳng khác gì bà hoàng.
hh dai duong blogtamsuvn (2)Mới đây, HH Đại Dương vừa hào hứng khoe hình ảnh mới nhất của mình bên trời Tây. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy cuộc sống sang chảnh của Lê Âu Ngân Anh.
hh dai duong blogtamsuvn (3)Cô nàng thoải mái chi ‘núi tiền đi mua sắm.
hh dai duong blogtamsuvn (4)‘Chiến tích’ sau 1 ngày mua sắm của HH Đại Dương.
hh dai duong blogtamsuvn (5)
hh dai duong blogtamsuvn (6)Không những thế, cô nàng còn ở trong khách sạn sang trọng, đẳng cấp.
hh dai duong blogtamsuvn (7)Khung cảnh bên trong khách sạn của HH Đại Dương.
hh dai duong blogtamsuvn (10)
hh dai duong blogtamsuvn (9)Trong thời gian ở Mỹ, người đẹp Tiền Giang tranh thủ đi thăm thú những nơi nổi tiếng…

hh dai duong blogtamsuvn (11) …và thưởng thức ẩm thực Mỹ
hh dai duong blogtamsuvn (12)Lê Âu Ngân Anh chụp lại bữa ăn sang chảnh của mình
hh dai duong blogtamsuvn (8)Ngoài việc được nhà thiết kế Patrick Phạm tin tưởng mời trình diễn tại buổi lễ thời trang đẳng cấp, nằm trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar 2018 vừa qua.
hh dai duong blogtamsuvn (15)Mỹ nhân sinh năm 1995 có cơ hội được gặp gỡ với nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới khi ở bên trời Tây.
hh dai duong blogtamsuvn (14)
hh dai duong blogtamsuvn (13)Trong đó, đáng chú ý là loạt ảnh cô dùng bữa tối cùng những người trong gia tộc Habsburg – một hoàng tộc có thế lực nhất trong lịch sử châu Âu vào thời kì cận đại.
hh dai duong blogtamsuvn (16)
hh dai duong blogtamsuvn (1)Trước đó, HH Đại Dương cũng gây xôn xao khi khoe bức ảnh ngồi khoang hạng nhất sang chảnh trên máy bay.
Hana.T/Theo thethaovaxahoi.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét