Tìm cả showbiz không ai “chơi trội” bằng Angela Phương Trinh, mặc đồ thế này đi tập gym ai nhìn cũng choáng

Tìm cả showbiz không ai “chơi trội” bằng Angela Phương Trinh, mặc đồ thế này đi tập gym ai nhìn cũng choáng

Từ ngày tích cực tập gym và ăn chay, Angela Phương Trinh không chỉ chăm chia sẻ thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của cô nàng mà còn chịu khó cập nhật cả loạt hình ảnh squat để có vòng 3 khủng như hiện tại. Mới đây, “bà mẹ nhí” lại tiếp tục khiến fans bấn loạn khi khoe clip một buổi tập gym lên story của Instagram cá nhân. Điều thú vị ở đây chính là bộ trang phục mà người đẹp diện đi tập gym không hề giống như mọi ngày.
Thông thường, Angela Phương Trinh hay mặc legging hoặc quần shorts. Tuy nhiên trong clip mới nhất, cô nàng diện hẳn váy ren, thiết kế mỏng tang như đồ ngủ. Không những mặc đồ lạc quẻ, mỹ nhân 9X còn khiến fans ôm bụng cười ngặt nghẽo vì hành động quá “lầy lội” ở phòng gym để rồi phải nhận cái kết ngỡ ngàng chẳng kém.
angela-phuong-trinh-tap-gym-blogtamsuvn1Angela Phương Trinh hào hứng khoe thời trang tập gym “có một không hai” trên Instagram cá nhân. Cô nàng còn đùa rằng mặc thế này “vô cùng thoáng mát” khiến fans thích thú vô cùng.
angela-phuong-trinh-tap-gym-blogtamsuvn2Mới đầu, nhiều người còn lên án trang phục phòng gym của “bà mẹ nhí” vì cho rằng cô nàng đang chơi trội. Song, Angela Phương Trinh ngay đã đính kèm cả lý do cho bộ váy lạc quẻ này. Chỉ vì người đẹp chưa kịp về thay đồ tập nhưng huấn luyện viên riêng của cô nàng cũng là vđv Phạm Văn Mách bắt ở lại tập nên cũng đành chịu.
angela-phuong-trinh-tap-gym-blogtamsuvn3Sẵn tiện đang mặc váy, Angela Phương Trinh còn đãi fans thêm điệu nhảy “lầy lội” trên máy chạy bộ, không quên kéo váy cao khoe body nuột nà.
angela-phuong-trinh-tap-gym-blogtamsuvn4Mặc váy chạy bộ trong phòng gym thế này, có tìm cả showbiz Việt cũng chẳng ai bạo bằng Angela Phương Trinh.
angela-phuong-trinh-tap-gym-blogtamsuvn5Đã vậy, đang tập cao hứng, uốn éo sexy thì “bà mẹ nhí” bị trượt chân ngã ngay trên máy, làm cả vđv Phạm Văn Mách đang quay hình cũng phải cười lớn. Đến Angela Phương Trinh cũng “hết hồn” vì cái kết bất ngờ trong khi fans thì được mẻ cười đau bụng.

angela-phuong-trinh-tap-gym-blogtamsuvn6Angela Phương Trinh còn hài hước khoe cảnh tập động tác “phu thê giao bái” trong khi đang mặc váy ngắn như đồ ở nhà.
Xem thêm: Vỡ mộng với thời trang đời thường của Lưu Diệc Phi, Trịnh Sảng, nhìn thế này ai bảo thần tiên tỉ tỉ, nữ thần thanh xuân, kéo xuống Triệu Lệ Dĩnh còn choáng hơn
Vốn là “con nghiện” tập gym, Angela Phương Trinh chẳng ngại khoe cảnh tập tành với loạt đồ nóng bỏng. Nhiều clip của cô nàng còn gây bão cộng đồng mạng vì biểu cảm hài hước, chẳng mấy “ăn rơ” với trang phục sexy. Cũng nhờ tập gym chăm chỉ và tích cực squat, mỹ nhân “Taxi, em tên gì” hiện đang sở hữu thân hình đồng hồ cát mơ ước, đặc biệt là số đo vòng 3 ấn tượng.
Trước khi tung clip mặc váy ren tập gym, Angela Phương Trinh từng gây bão khi đăng tải hình ảnh đi bộ trên máy với váy cúp ngực, phô diễn tấm lưng trần và vòng 3 “khủng”.
angela-phuong-trinh-tap-gym-blogtamsuvn12Các bộ đồ bó sát luôn được người đẹp ưu ái khi đi tập, một phần vì chất liệu co giãn thoải mái một phần bởi hiệu quả tôn dáng nuột nà.
Nhờ squat chăm chỉ, mỹ nhân 23 tuổi có được vòng 3 nóng bỏng, hoàn thiện thân hình đồng hồ cát vạn người mê.
Những bộ đồ gym khai thác triệt để đường cong còn là bảo bối của nữ diễn viên. Thậm chí, thời trang đi tập của cô nàng trở thành xu hướng, được không ít phái đẹp hưởng ứng.
angela-phuong-trinh-tap-gym-blogtamsuvn11Legging mỏng có độ co giãn tốt phô trương lợi thế vòng 3 của “bà mẹ nhí”.
angela-phuong-trinh-tap-gym-blogtamsuvn7
angela-phuong-trinh-tap-gym-blogtamsuvn10Song cũng có lúc, chính legging lại khiến cô nàng bị in hằn “vùng nhạy cảm”, trở nên kém duyên hơn mọi lần.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét