Bị lạc mất phần váy của trang phục dân tộc, Thư Dung chế lại váy như xé từ chiếu ra, phần trên đã hài nhìn dưới te tua hở hết còn thảm hơn

Bị lạc mất phần váy của trang phục dân tộc, Thư Dung chế lại váy như xé từ chiếu ra, phần trên đã hài nhìn dưới te tua hở hết còn thảm hơn

Vì lý do để thất lạc hành lý trong quá trình di chuyển, nên đại diện Việt Nam “chữa cháy” bằng màn “tái chế” chế từ bộ trang phục môi trường “nghiêng che hồn Việt” đã công bố trước đó.

Ngày 18/4 các thí sinh của Miss Eco International 2018 đã chính thức bước vào phần thi trang phục môi trường. Một điều hy hữu đã xảy ra khi đại diện Việt Nam để thất lạc một phần bộ trang phục “nghiêng che hồn Việt” sát giờ diễn ra phần thi.
Sự cố đáng tiếc này khiến Thư Dung bị suy sụp tinh thần, làm ảnh hưởng không nhỏ cho chặng đường tiếp theo. Vượt qua khó khăn và lo lắng cô và e-kip đã thức cả đêm để sáng tạo ra phần trang phục bị mất.
Dù tinh thần bị ảnh hưởng, sự đầu tư lại có phần hạn chế nhiều mặt, nhưng Thư Dung vẫn hoàn thành xuất sắc phần thi và lọt vào top 15 “Eco Dress”.
Trước đó bộ trang phục môi trường “nghiêng che hồn Việt” đã được công bố với người hâm mộ. Thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc nón lá Huế đặc trưng của Việt Nam.

Bộ trang phục gồm nhiều nón lá to nhỏ, kích thước khác nhau, kết nối, gắn với nhau tạo thành tổng thể vững chắc, hoàn hảo. Thiết kế mạnh mẽ quyền lực nhưng vẫn toát ra được nét đẹp dịu dàng của phụ nữ Việt Nam. Thiết kế này được hoàn thành trong vòng 1 tháng và nặng 25 kg.
Bộ trang phục mang màu vàng đồng, màu đặc trưng của người Ai Cập. Thư Dung mong muốn ứng dụng thủ công trong việc sản xuất trang phục sẽ được quan tâm và phát triển để bảo vệ môi trường nhưng vẫn cho ra những sản phẩm đẹp. Năm ngoái Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc về nhì trong phần thi trang phục môi trường. Việc để thất lạc bộ trang phục, khiến khán giả không hy vọng đại diện Việt Nam sẽ đạt thành tích như mong đợi.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét