Hết hồn với loạt ảnh bộ phận thân thể của các vận động viên bị biến dạng tới đáng sợ

Hết hồn với loạt ảnh bộ phận thân thể của các vận động viên bị biến dạng tới đáng sợ

Để có được thành công thì họ đều phải trải qua biết bao khổ luyện và gian khó… đôi khi là những di chứng đi theo họ suốt cả cuộc đời.
Nói đến những vận động viên trong tất cả các bộ môn thể thao thì chúng ta luôn hiểu đằng sau những tấm huy chương, những trận đấu ngắn ngủi mà họ “biểu diễn” trước khán giả là cả một chặng đường dài khổ luyện. Thậm chí có không ít người đã phải chịu những di chứng trên cơ thể tới biến dạng do luyện tập và thi đấu.
bestie di chung tren co the cua van dong vien
bestie di chung tren co the cua van dong vienĐôi bàn tay nhăn nheo tới biến dạng của vận động viên chèo thuyền Alex Gregory.
Mới đây, theo tờ The New York Times chia sẻ thì vận động viên Alex Gregory đã đăng tải bức ảnh chụp lại đôi bàn tay của anh sau khi chèo thuyền 1.000km. Được biết Alex Gregory cùng nhóm bạn phá vỡ kỉ lục thế giới khi chèo thuyền hết 965km, từ Na Uy tới một hòn đảo cách Iceland 600km. Sau chuyến hành trình, bàn tay của Alex Gregory gần như biến dạng hoàn toàn do đeo găng tay chèo thuyền trong thời tiết lạnh giá và ẩm ướt. Alex Gregory đã từng hai lần giành được huy chương vàng trong mùa thi Olympic về bộ môn chèo thuyền.
bestie di chung tren co the cua van dong vien
bestie di chung tren co the cua van dong vienĐôi chân cháy nắng, nổi gân của tay đua xe đạp Pawel Poljanski.
Pawel Poljanski là tay đua xe đạp người Ba Lan, cách đây không lâu anh cũng từng đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh đôi chân cháy nắng, nổi gân chằng chịt của mình. Pawel Poljanski cho hay rằng sau 16 chặng đua, tương đương khoảng 2.829km đạp xe thì đôi chân của anh đã trở nên như thế.
bestie di chung tren co the cua van dong vien
bestie di chung tren co the cua van dong vienĐôi chân của CR7 cũng nổi gân tới đáng sợ.
Nếu như bạn còn nhớ thì cách đây không lâu, báo chí cũng đã từng đưa hình ảnh đôi chân của Cristiano Ronaldo chằng chịt gân guốc. Là một trong số những ngôi sao hàng đầu về bóng đá, Cristiano Ronaldo cũng đã phải khổ luyện gian khó tới chừng nào để có được thành công như ngày hôm nay, vì thế việc cơ thể chịu nhiều hậu quả từ việc luyện tập cũng không thể nào tránh khỏi.

bestie di chung tren co the cua van dong vien
bestie di chung tren co the cua van dong vienChân của cô gái điền kinh Quách Bình biến dạng tới nỗi gần như tàn phế.
Nữ hoàng điền kinh Trung Quốc Quách Bình từng sở hữu 16 huy chương vàng ở nhiều hạng mục khác nhau nhưng cũng phải chịu nỗi đau đớn về thể xác không hề nhỏ khi đôi bàn chân của cô bị biến dáng. Sau 6 năm luyện tập, 10 năm thi đấu, hai ngón chân cái của Quách Bình bị gãy xương và bẻ quặp sang một bên trông vô cùng đáng sợ. Dù đã cố gắng chạy chữa nhưng đôi chân của Quách Bình không có tiến triển khả quan, giờ đây cô phải sống với đôi chân gần như tàn phế của mình.
bestie di chung tren co the cua van dong vien
bestie di chung tren co the cua van dong vienPhần cơ của tay đua xe Robert cũng phát triển tới khác thường.
Robert Forstermann là vận động viên đua xe đạp người Đức khá nổi tiếng, và anh cũng do luyện tập thể thao quá nhiều mà rồi phần đùi gần như biến dạng vì căng phồng lên như một quả bóng sắp nổ.
bestie di chung tren co the cua van dong vien
bestie di chung tren co the cua van dong vienDo phải lấy sức bật nhảy quá nhiều mà ngón chân của vận động viên bóng rổ LeBron James cũng trở nên biến dạng.
LeBron James là một trong số những cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất của nhà nghề NBA. Thế nhưng cũng vì tập luyện quá độ trong nhiều năm tháng liên tục mà giờ đây LeBron James phải ngậm ngùi khi đôi bàn chân trở nên kì quặc và dị dạng.
Đằng sau tấm huy chương, thời gian cống hiến cho bộ môn mà các vận động viên theo đuổi đều là những khổ luyện mà không phải ai cũng có thể nhìn thấu. Họ sẵn sàng đánh đổi những nỗi đau thể xác, tinh thần, dù cho là di chứng mà phải mang theo đến hết phần đời còn lại cũng chỉ vì tình yêu dành cho nghề.
Ảnh: Internet
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét