Noo Phước Thịnh say xỉn mất kiểm soát, ngẫu hứng cover lại hit Lặng thầm, cả quán lặng thinh nghe vì quá hay

Noo Phước Thịnh say xỉn mất kiểm soát, ngẫu hứng cover lại hit Lặng thầm, cả quán lặng thinh nghe vì quá hay

Chẳng cần phải đứng trên sân khấu lớn, Noo Phước Thịnh vẫn có thể hát live rất tốt. Mới đây, nam ca sĩ đã bất ngờ hát lại hai ca khúc hit của mình là “Lặng thầm” và “Mất em” cùng với fan hâm mộ.
Trình chơi Video
00:00
06:13
c
Noo Phước Thịnh quẩy cùng người hâm mộ.
Đoạn clip hát lại hit cũ Lặng thầm và Mất em của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Sẽ không có gì đặc biệt nếu không phải tước đó, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi còn uống một ít bia rồi quẩy liền 2 ca khúc Lặng thầm và Mất em cùng với fan hâm mộ. Noo Phước Thịnh đã hát live mà không cần dàn âm thanh trên sân khấu lớn nhưng vẫn rất hay và ngọt ngào.
Lặng thầm và Mất em là hai ca khúc rất thành công của Noo Phước Thịnh vào những ngày đầu bắt đầu sự nghiệp ca hát. Sau màn trình diễn này Noo Phước Thịnh chắc hẳn sẽ được biết tới là thánh lầy của showbiz vì có thể hát và quẩy mà không cần đến sự hỗ trợ của dàn nhạc.

Noo vừa hát vừa nhảy 2 ca khúc Lặng thầm và Mất em.
Màn hát live sau khi có chút hơi bia của Noo Phước Thịnh được fan rất yêu thích. Trong đoạn clip, fan hâm mộ còn không ngừng hát theo nam ca sĩ, thậm chí là nhảy theo anh. Sau khi đoạn clip vừa hát vừa quẩy cực sung của Noo được fan chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều fan hâm mộ khác cho rằng Noo làm điều này tạo cảm giác gần gũi với khán giả.
Sau màn thể hiện này, Noo sẽ gia nhập vào hội thánh lầy của showbiz.
Không có sự chuẩn bị trước mà Noo Phước Thịnh vẫn tự tin thể hiện tốt cả 2 ca khúc Lặng thầm và Mất em. Màn quẩy sau khi có chút hơi bia của nam ca sĩ chẳng những không làm mất hình tượng mà còn được fan hâm mộ ủng hộ. Noo Phước Thịnh vốn nổi danh là quan tâm đến fan của mình, nay lại được khen là gần gũi với fan. Nam ca sĩ đang ngày càng chiếm được tình cảm của nhiều khán giả yêu âm nhạc.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét