Sơn Tùng đi mua sách của chính mình nhưng chẳng ai nhận ra, đã thế còn bị nghi dao kéo, quá đau !

Sơn Tùng đi mua sách của chính mình nhưng chẳng ai nhận ra, đã thế còn bị nghi dao kéo, quá đau !

Không chỉ thế, cô bán sách còn bớt cho Sơn Tùng 8 ngàn vì đẹp trai.

Trình chơi Video
00:00
01:12
Mới đây, Sơn Tùng M-TP vừa tung clip ghi lại những nơi đã đi qua và những việc đã làm trong sinh nhật của mình và gọi nó là “Trang nhật ký ngày đầu tuổi 24″. Đây là thước phim mà anh dành tặng cho bản thân trong ngày sinh nhật của mình với tư cách là chàng trai Nguyễn Thanh Tùng 24 tuổi, chứ không phải là ca sĩ Sơn Tùng M-TP mà mọi người vẫn thường thấy trên sân khấu. Ngay khi vừa đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.


Nổi tiếng là thế nhưng khi Sơn Tùng đi mua sách của chính mình thì chẳng ai nhận ra. Thậm chí ô bán sách còn bớt cho anh chàng 8 ngàn vì đẹp trai.
son tung blogtamsuvn (6)Nhân dịp sinh nhật tuổi 24, Sơn Tùng đã quyết định cho bản thân trải nghiệm một ngày như là Nguyễn Thanh Tùng
son tung blogtamsuvn (8)Có thể lại làm được những điều mà đã lâu rồi cậu ấy chưa có dịp làm, như là đi đến khắp mọi nơi mà mình muốn, mua sách mà không phải đeo khẩu trang…
son tung blogtamsuvn (1)Hiếm có lắm mới có dịp thảnh thơi dạo phố ấy thế mà cô bán sách lại chẳng nhận ra anh chàng chính là ca sĩ Sơn Tùng M-TP nổi tiếng
son tung blogtamsuvn (2)Thậm chí thấy anh chàng điển trai quá, cô bán sách còn hỏi Sơn Tùng có dao kéo gì không?

son tung blogtamsuvn (3)Mặc dù bất ngờ với câu hỏi của cô bán hàng nhưng Sơn Tùng vẫn dí dỏm trả lời rằng: “Cuộc đời con chưa biết sửa là cái gì luôn. Tất cả những cái này là con được thừa hưởng từ bố mẹ con thôi”.
son tung blogtamsuvn (4)Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn trêu cô bán hàng rằng “mình muốn mua quyển sách này vì con thần tượng anh ấy. Đây chính là thần tượng của con”.
son tung blogtamsuvn (11)
son tung blogtamsuvn (13)Không hoành tráng hay quá ồn ào, chỉ đơn giản là mang lại nụ cười cho mọi người.
son tung blogtamsuvn (12)
son tung blogtamsuvn (9)Những khoảnh khắc đẹp trong video mang tên “Điều ý nghĩa nhất cho hôm nay là gì? – Nhật kí 5/7/2018″ của Sơn Tùng.
son tung blogtamsuvn (7)
son tung blogtamsuvn (14)Đây ắt hẳn là sinh nhật đáng nhớ nhất của anh chàng, đơn giản chỉ vì “Tùng được là Tùng mà thôi”
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét