Nhiều mỹ nhân Việt khiến fan không nhận ra vì hàm răng có phần thô và xấu trong quá khứ.

Nhiều mỹ nhân Việt khiến fan không nhận ra vì hàm răng có phần thô và xấu trong quá khứ.

Ông cha ta đã có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”, câu châm ngôn này dường như đúng với mọi thời đại. Là người nổi tiếng, mỗi mỹ nhân Vbiz luôn tự ý thức được mình phải đẹp hoản hảo mỗi khi xuất hiện trước mắt công chúng, vì vậy họ đã lựa chọn phương pháp chỉnh răng, bọc răng sứ để hoàn thiện vẻ đẹp. Những hình ảnh trong quá khứ với hàm răng nguyên bản chưa được chỉnh sửa của các người đẹp showbiz dưới đây sẽ khiến bạn phải giật mình đấy!
rang-blogtamsuvn1Khuôn mặt ngây thơ, nét đẹp thiên thần, sắc vóc “khúc nào ra khúc nấy” hoàn hảo nhưng điều duy nhất khiến Nữ hoàng nội y mất điểm trong mắt công chúng thuở mới vào nghề chính là hàm răng khá thô và nụ cười hở lợi kém duyên.
rang-blogtamsuvn2Mỹ nhân “vạn người mê” thời chưa bọc răng sứ có hàm răng ố vàng, không đều, khác hoàn toàn với nụ cười rạng rỡ ở thì hiện tại.
rang-blogtamsuvn3Sở hữu chiếc răng khểnh duyên dáng nhưng những chiếc răng còn lại của Mai Phương Thúy lại “cái thò cái thụt”, khiến nhan sắc của bông hậu kém xinh đi rất nhiều.
rang-blogtamsuvn4Hồi còn cắp sách ngồi trên ghế nhà trường, Công chúa bong bóng có làn da trắng mịn màng đáng mơ ước, thế nhưng hàm răng lại “khấp khểnh”, mất trật tự. Chính vì vậy, Bảo Thy cảm thấy khá tự ti về bản thân khi xuất hiện trước công chúng.
rang-blogtamsuvn5Hoa hậu quốc dân sẽ không bao giờ muốn nhìn lại khoảnh khắc bộ răng “vàng khè” của mình.
rang-blogtamsuvn6Hàm răng xỉn màu, nhấp nhô và làn da “đen nhẻm” của Ngọc Hân nhận nhiều ý kiến trái chiều của công chúng thời mới đội vương miện cao quý.
Xem thêm: 2 quả trứng gà – 3 cách giúp “thánh gầy”, trẻ lười ăn cũng phải tăng 3kg/1 tuần
rang-blogtamsuvn7Netizen giật mình khi nhận ra cô gái có hàm răng “lộn xộn” trong bức ảnh kia lại chính là “nữ hoàng dancesport”- Khánh Thi.
rang-blogtamsuvn8Tuy có nhan sắc trời ban nhưng khi cười HLV The Face lại để lộ 2 chiếc răng cửa khá thưa làm nụ cười tỏa nắng bớt duyên.
rang-blogtamsuvn9So với hàm răng trắng sáng đều màu tăm tắp khi đã được Lê Hà bọc sứ thì người đẹp lại sở hữu bộ hàm “nhấp nhổm”, không thẳng hàng và màu răng kém sang ở quá khứ.
rang-blogtamsuvn10An Nguy của trước đây có hàm răng thỏ khấp khểnh, chính bộ hàm này đã tạo nên nhiều nét khác biệt, cá tính cho phong cách và vẻ ngoài của vlogger. Nhưng thực sự mà nói sau khi chỉnh lại độ đều và sáng bóng của màu răng thì cô nàng trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn rất nhiều.
rang-blogtamsuvn11Phi Thanh Vân và hàm răng xấu xí cùng nụ cười hở lợi của ngày xưa đối lập hoàn toàn với hình ảnh răng đều “như hạt bắp” hiện nay.
rang-blogtamsuvn16Bà mẹ 1 con-Thu Minh thậm chí còn có răng sún khi đã trở thành thiếu nữ trông khá hài hước.
rang-blogtamsuvn12Thuở bắt đầu cầm mic, Yến Nhi cũng không có nhan sắc quá ấn tượng với hàm răng ngắn và “ố vàng” thế kia.
rang-blogtamsuvn13Kỳ Hân “lột xác” ngoạn mục nhờ vào việc chỉnh sửa răng, trông mỹ nhân xinh đẹp và sang trọng hơn rất nhiều so với hình ảnh quê mùa cùng bộ hàm không mấy sáng sủa của mình.
rang-blogtamsuvn14Ngày đầu đăng quang ngôi vị Á hậu, Hoàng Anh có hàm răng dài và nhọn, khi cười hở lợi tạo cảm giác móm cho người đối diện. Ở thì hiện tại kiều nữ với bộ răng mới nhỏ đều, thẳng tắp giúp giấu đi được nhược điểm này.
rang-blogtamsuvn15Bộ hàm hô với những chiếc răng tranh nhau làm lớp trưởng được “cộp mác” Thủy Tiên thuở mới vào nghề khiến cho công chúng không khỏi “ngán ngẩm”. Nhưng may thay, nữ ca sĩ đã tiến hành chỉnh răng và kết quả là showbiz Việt có một bóng hồng với nụ cười tươi tắn và rạng rỡ.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét