Làm tiếp viên hàng không: Hari Won, Hân hoa hậu cực xinh, nhìn Elly Trần ai cũng muốn đi máy bay

Làm tiếp viên hàng không: Hari Won, Hân hoa hậu cực xinh, nhìn Elly Trần ai cũng muốn đi máy bay

 Diện trang phục tiếp viên hàng không, Hari Won, Hoa hậu Ngọc Hân nữ tính nhẹ nhàng thì Elly Trần lại nổi bật thế này đây.

Nhiều sao Việt vẫn khiến fans ‘đổ rạp’ khi diện trang phục kín đáo, thanh lịch như thiết kế của tiếp viên hàng không chuẩn mực. Không váy áo lộng lẫy, đắt tiền nhưng Hari Won, Hoa hậu Ngọc Hân, Thúy Ngân vẫn ghi điểm tuyệt đối trong lần trải nghiệm này, bên cạnh đó lại có nhiều người đẹp khác biến tấu thành trang phục thiếu vải ‘nhức mắt’, phản cảm.
trang-phuc-blogtamsuvn1
Nam Em tăng cân lên xuống thất thường, ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc, ngay cả khi mặc trang phục tiếp viên hàng không thanh lịch thì cô nàng vẫn không đạt được phong độ như trước đây. Kiểu tóc rẽ mái giữa lại uốn xoăn càng làm Nam Em như già đi chục tuổi.
Xem thêm: Vừa trở lại, Công Phượng làm tóc xoăn như súp lơ, Lâm Tây tóc lượn sóng chưa gắt bằng Văn Toàn
trang-phuc-blogtamsuvn2
Hari Won và Lâm Vỹ Dạ được khen trẻ trung, xinh đẹp trong set đồ tiếp viên hàng không kiểu dáng chuẩn mực, chiều dài chiếc váy vừa phải, kín đáo, màu sắc hài hòa.
trang-phuc-blogtamsuvn3
Đều qua ngưỡng 30, song cả 2 mỹ nhân đều khiến cánh mày râu phải xuýt xoa, chị em khác ghen tị trước nhan sắc trẻ hơn tuổi của mình.
trang-phuc-blogtamsuvn4
Giọng ca ‘Anh cứ đi đi’ tươi tắn trong bộ đồ đồng phục của một hãng hàng không. Bà xã Trấn Thành trang điểm nhẹ cùng với kiểu tóc mái bằng càng khiến nhan sắc thêm ‘hack tuổi’.
trang-phuc-blogtamsuvn5
Hoa hậu Ngọc Hân được đánh giá là rất phù hợp với vai trò của một nữ tiếp viên hàng không. Bộ trang phục áo dài màu xanh đơn giản tôn lên nét đẹp đậm chất Á Đông, tô điểm vẻ nhẹ nhàng, nữ tính cho Ngọc Hân.
trang-phuc-blogtamsuvn19
Cặp đôi trong bộ phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’ Thúy Ngân cùng Trung Dũng hóa thân thành nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp và phi công điển trai. Cô còn chia sẻ hài hước: ‘Chồng lái máy bay, vợ làm tiếp viên hàng không thì có được không ạ?’ khiến fan vô cùng thích thú.
trang-phuc-blogtamsuvn7
Không ít người nhầm tưởng Hoa hậu Mai Phương Thúy đổi nghề sang làm tiếp viên hàng không khi chưng diện đồng phục của hãng Vietjet, chỉn chu đầu tóc, giày dép như thế này.
trang-phuc-blogtamsuvn17
Sở hữu chiều cao nổi bật, Mai Phương Thúy khiến ai cũng phải ngước nhìn, đặc biệt là khi mặc bộ đồ có sắc đỏ tươi tắn.
trang-phuc-blogtamsuvn8
Minh Hà cùng Lý Hải đi chơi tại Nhật, cô được khoác thử bộ đồng phục của tiếp viên hàng không rất xinh đẹp. Dù là bà mẹ 4 con nhưng Minh Hà không hề lép vế so với những cô gái trẻ khác.
trang-phuc-blogtamsuvn9
Mặc lên mình áo dài màu xanh đại diện cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam nhìn ‘tình địch’ của Hồ Ngọc Hà, KiKo Chan thật khác lạ, đằm thắm và duyên dáng hơn hẳn. Cô đã từng là tiếp viên hàng không với kinh nghiệm 7 năm trước khi chuyển sang lĩnh vực giải trí.
trang-phuc-blogtamsuvn10
Nổi tiếng với phong cách hở bạo, bà mẹ 2 con mặc đồ tiếp viên cắt xẻ ngực sâu, chiều dài chiếc váy cũng rất ‘tiết kiệm’ để lộ khuôn ngực khủng, eo con kiến.
trang-phuc-blogtamsuvn11
Trang phục tiếp viên hàng không của Elly Trần cũng phải cách tân, thiết kế hở mạnh tay nhằm phô diễn triệt để lợi thế hình thể.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét