Mẹ Bùi Tiến Dũng xỉu đi khi con trai đá quả penalty quyết định

Mẹ Bùi Tiến Dũng xỉu đi khi con trai đá quả penalty quyết định

Tối 20/1, đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu thăng hoa trước đội tuyển Jordan trong 120 phút thi đấu. Bước vào lượt đá luân lưu đầy cân não, pha lập công của trung vệ Bùi Tiến Dũng trong trận đấu tối qua của tuyển Việt Nam với Jordan khiến hàng triệu người hâm mộ như vỡ òa.

Tại quê nhà mẹ của cầu thủ Tiến Dũng khóc ngất vì quá xúc động khi con trai đá quả penalty quyết định. Đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Jordan với tỷ số 4-2 ở loạt luân lưu sau khi hòa nhau 1-1 trong 120 phút. Qua đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã tiến vào trận tứ kết Asian Cup 2019 trong niềm tự hào khôn tả của NHM bóng đá Việt Nam.
Giây phút Bùi Tiến Dũng ghi được bàn thắng luân lưu quyết định cuối cùng cho ĐT nước nhà đã nhanh chóng được cư dân mạng chụp lại đầy thích thú. Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã giơ cao tay chào đầy tự hào, nụ cười tươi trên gương mặt người hùng đã khiến hàng triệu fan phải thổn thức.

Pha lập công của Bùi Tiến Dũng rất đặc biệt bởi vào đúng ngày 20/1 của một năm trước, anh cũng chính là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4 – 2 trên chấm 11 m, đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào vòng bán kết giải Vô địch bóng đá U23 châu Á 2018.

Trao đổi với Tiền Phong, bà Dương Thị Hường (62 tuổi, mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng) cho biết, bà rất hạnh phúc và tự hào về chiến thắng của con trai và các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam. Bà Hường cũng tỏ ra tiếc nuối khi tiết lộ rằng bà không được chứng kiến thời khắc con trai đá quả 11m quyết định.

Do người mẹ vốn sức khỏe không ổn, yếu tim nhiều lần không kìm nổi xúc động khi thấy con trai bước ra đá quả cuối cùng trên chấm 11m, bà Hường đã ngất xỉu đi vì quá lo lắng.

“Khi thấy con bước ra, tôi hồi hộp quá nên ngất đi. Khi tỉnh lại, tôi mới biết Dũng thực hiện thành công quả 11m đó, ấn định chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. Lúc đó, tôi không nén được cảm xúc nên đã bật khóc. Một lần nữa con tiếp tục lập công, giống như ngày này một năm trước con từng cùng đội tuyển U23 Việt Nam vào vòng bán kết giải U23 châu Á 2018”, bà Hường chia sẻ

Bà Hường cũng cho biết, sau mỗi trận đấu ở Asian Cup 2019, Tiến Dũng thường gọi về nhà tâm sự với gia đình.

Trong những cuộc trò chuyện ngắn ngủi đó, bà cũng bày tỏ mong muốn con cùng đồng đội có thể bản lĩnh, tự tin để mang chiến thắng về cho đội nhà.
Theo blogtamsu
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét