Từng không chấp nhận Hà Hồ, mẹ Cường đôla khóc trong đám hỏi với Thu trang vì sắp có cháu nội mới?

Từng không chấp nhận Hà Hồ, mẹ Cường đôla khóc trong đám hỏi với Thu trang vì sắp có cháu nội mới?

Sáng qua (ngày 20/1), lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Trong đám hỏi, Đàm Thu Trang khiến nhiều người đồn đoán về việc có bầu khi xuất hiện với vòng 2 nhô cao trong tà áo dài trắng. Đám hỏi của họ được tổ chức riêng tư bí mật với sự tham gia của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết.
Trong đám hỏi của mình, Đàm Thu Trang vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Cô diện áo dài trắng cách điệu, dù đơn giản nhưng khoe trọn được thân hình quyến rũ. Đàm Thu trang luôn mỉm cười hạnh phúc bên chú rể Cường Đô La. Thế nhưng trong một số bức ảnh chụp cùng người thân, Đàm Thu Trang lại vô tình để lộ vòng 2 nhô cao bất thường khiến nhiều người tin rằng cô đang có bầu.
Khi chụp ở góc nghiêng, vòng 2 lùm xùm của người đẹp lại càng lộ rõ hơn, trước đây, cô nàng sở hữu vòng eo “con kiến” chỉ 60 cm nhưng trong đám hỏi của mình, vòng 2 của Đàm Thu Trang to hơn hẳn so với bình thường. Người hâm mộ rất yêu mến cặp đôi này, Cường Đô la và Đàm Thu Trang quyết định tiến đến hôn nhân sau hơn 1 năm gắn bó.

Đám hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã diễn ra vào sáng qua với sự góp mặt của người thân, bạn bè

Trong đám hỏi của mình, Đàm Thu Trang để lộ vòng 2 to bất thường

Khi chụp ở góc nghiêng, vòng 2 lùm xùm lại càng lộ rõ hơn

Cô nàng luôn khéo léo dùng hoa để che vùng bụng của mình. Người hâm mộ đã sớm đoán được họ sẽ về chung 1 nhà khi cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, công khai gọi nhau là “vợ – chồng” trên mạng xã hội. Cặp đôi vẫn chưa công khai ngày cưới chính thức nên các fan càng thêm mong chờ.
Mới đây, 1 clip ghi lại cảnh bà Như Loan – mẹ của Cường đô la trao của hồi môn cho con dâu Đàm Thu Trang đang được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ. Trong clip, nữ đại gia bất động sản đeo nhẫn vào tay con dâu, gương mặt vô cùng xúc động, ánh mắt nhìn Đàm Thu Trang trìu mến, yêu thương, điều này càng khiến cộng đồng mạng nghĩ rằng thật sự thì Đàm Thu Trang đang mang bầu. Ngay sau khi nhận quà từ mẹ chồng, Đàm Thu Trang đã chủ động ôm lấy bà nhưng hình ảnh sau đó mới khiến cư dân mạng bất ngờ. Mẹ của Cường đô la bất ngờ rơi nước mắt, bà cố gắng giữ bình tình và lấy khăn lau nước mắt khiến những người xung quanh cũng xúc động khóc theo. Người đàn bà thép đã khóc trong lễ ăn hỏi của cậu con trai đình đám.

Trở lại với cuộc tình 8 năm của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà, nhiều người cho rằng chính bà Như Loan là người ngăn cản không cho con trai mình kết hôn.

Có vẻ như bà Như Loan rất ưng cô con dâu mới của mình

Cuộc tình với Đàm Thu Trang đã chính thức được bà tác thành.
Theo Blogtamsu
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét