Bị đại gia ‘g.ạ’ qua đêm, Angela Phương Trinh phũ thẳng ‘tiền em không thiếu’, Hương Tràm càng cứng

Bị đại gia ‘g.ạ’ qua đêm, Angela Phương Trinh phũ thẳng ‘tiền em không thiếu’, Hương Tràm càng cứng

 Một hoa hậu nhan sắc nóng bỏng chỉ cần biết làm tiết mục ‘hấp dẫn’ sẽ được trả gần 1 tỷ đồng cho 2h đồng hồ.

Thực trạng lạm dụng tình dục, nhất là trong giới giải trí ngày càng trở nên phổ biến. Trên thực tế, không riêng showbiz quốc tế, ở Việt Nam nhiều nghệ sỹ cũng suýt thành nạn nhân của những kẻ muốn dùng tiền đổi tình. Nhất là khi các nghệ sỹ nữ, nhan sắc càng trẻ trung, xinh đẹp, nóng bỏng càng dễ dàng nhận được những tin nhắn gạ tình với lời lẽ khiếm nhã, trắng trợn. Họ luôn nằm trong tầm ngắm của những kẻ muốn kiếm tiền trên thân xác người khác hoặc trở thành đối tượng ‘gạ gẫm’ béo bở của các đại gia. Nhiều mỹ nhân im lặng cho qua vì phép lịch sự nhưng một số nghệ sỹ cũng không ngại công khai tố cáo luôn trên MXH.
Nói về việc bị gạ gẫm ‘đi khách’, ‘bà mẹ nhí’ Angela Phương Trinh là một trong số những mỹ nhân bị mời chào nhiều nhất. Sở hữu đường cong sexy mê hồn khi vừa 20 tuổi, không ít lần cô nhận được tin nhắn khiếm nhã. Chia sẻ của mỹ nhân này khiến công chúng choáng váng: “Họ sẵn sàng trả tôi 20.000 USD (tương đương với 400 triệu) chỉ để “gặp mặt”. Angela Phương Trinh đã rất sốc và cô tuyên bố giá trị của mình rất cao nên không cần đại gia bao cô vẫn có thể sống tốt.
sao nu bi ga tinh (1)Angela Phương Trinh cho biết giá để cô xuất hiện ở event mỗi lần dao động từ 1.000 USD lên đến 2.000 USD nên cô chẳng thiếu tiền, không cần đại gia bao cấp
Giống như đàn em, hoa hậu Diễm Hương từng nhận vô vàn lời mời chào gặp gỡ đại gia, tin nhắn có, gặp trực tiếp cũng có. Cô kể lại trên trang cá nhân rằng, cô đã nhận phải lời mời cùng đi ăn tối với một người khách và nếu đồng ý, giá cát-xê mà cô nhận được lên đến 40.000 USD – tương đương với gần 1 tỉ đồng và chỉ mất thời gian khoảng 2 giờ đồng hồ.
sao nu bi ga tinh (7)
Tuy nhiên, Hoa hậu Diễm Hương cho biết, cô không thích làm những việc mà mình không muốn. Người đẹp chia sẻ từ 4 năm trước, cô đã bị “bệnh chê tiền”. Ngay cả khi ly hôn với chồng đại gia giàu nhất nhì Sài Gòn, Diễm Hương cũng chấp nhận ra đi trắng tay mà không cần đòi hỏi bất cứ thứ gì. Trong cuộc trò chuyện, người này còn không quên dặn dò Diễm Hương nhớ ‘kín tiếng’. Đáp lại lời mời chào, Diễm Hương bực dọc tuyên bố: “Chị không thiếu tiền em nhé”.
Tương tự, Hương Tràm cũng từng công khai trên trang cá nhân danh tính của một người tự xưng là doanh nhân ở nước ngoài chuẩn bị sang Việt Nam công tác. Người đàn ông này luôn làm phiền cô với thái độ thiếu tôn trọng. Cụ thể ông ta nhắn tin sẵn sàng tặng nữ ca sĩ một chiếc xe hơi nếu cô đồng ý đi chơi cùng trong 10 ngày anh ta ở Việt Nam. Trong tin nhắn đáp trả người đàn ông lạ mặt, nữ ca sĩ cũng thể hiện thái độ kiên quyết: “Tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này”.
sao nu bi ga tinh (4)Hương Tràm cũng chia sẻ đã từng có “đại gia” cuồng đến mức chi 10 ngàn đô với điều kiện chỉ trả lời tin nhắn của anh ta.
Cách đây không lâu, nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc tức giận đăng tải dòng tin nhắn gạ tình lúc nửa đêm của một người đàn ông lạ mặt. Theo đó, bà mẹ một con bị người đàn ông này trả giá 5.000 USD, tương đương khoảng 100 triệu đồng để gạ gẫm ở bên cô. Vốn xinh đẹp lại có đôi chân dài miên man, Diệp Bảo Ngọc cũng không còn lạ lẫm với lời mời gọi trắng trợn này. Nữ diễn viên thẳng thừng trả lời: “Lần sau, trước khi gửi tin nhắn một cách vô học, tốt nhất anh nên xóa hình ảnh gia đình đi anh nhé… Đêm còn điên máu”.
sao nu bi ga tinh (6)
Một trường hợp khác trớ trêu hơn, đó là ca sỹ Pha Lê. Công chúng ngạc nhiên khi cô đăng lên mạng xã hội lời “dụ tình” từ một bầu show. Nữ ca sỹ chia sẻ “người này sẵn sàng trả cát-xê gấp đôi nếu tôi phục vụ tiết mục hấp dẫn”.
Sau nhiều lần từ chối người đàn ông kia không những không từ bỏ ý định mà còn nhắn tin gạ gẫm Pha Lê “trực tiếp” hơn nữa. “Anh muốn em về diễn cho anh, sau đó muốn vui vẻ với em chút. Anh trả cho em 20.000 USD. Em đồng ý thì em nhắn tin số tài khoản, sáng mai anh chuyển tiền”. Cuối cùng, thay vì im lặng nữ ca sỹ đã quyết định chia sẻ toàn bộ tin nhắn gạ tình của bầu show kia và công khai luôn số điện thoại để các nghệ sỹ khác phòng tránh.
sao nu bi ga tinh (5)
Ngoài đi ăn, đi diễn ‘trá hình’, các đại gia còn gạ gẫm bằng cách rủ đi du lịch. Dương Hoàng Yến là một ví dụ cho trường hợp này. Cô bị một người lạ mặt nhắn tin hứa hẹn nếu Dương Hoàng Yến đồng ý đi cùng anh ta, cô sẽ được nhận 8.000 usd kèm theo quà tặng là túi LV, đồ makeup, iphone, ipad… Chia sẻ trên Facebook, Dương Hoàng Yến tỏ ra rất bực mình: “Sáng sớm mở mắt ra đã bị gạ gẫm. Mình chân có dài đâu, cộng cả 3 khúc vào được có gần mét 6. Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích LV, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân mua cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá!”
sao nu bi ga tinh (3)
Nữ ca sĩ cho biết thêm: “Trước đó, em cũng từng bị gạ gẫm vài lần. Họ là những người có quen biết sơ sơ, có nói chuyện vài lần, và đặt vấn đề thẳng thắn với em. Nhưng bị gạ gẫm trên Facebook như thế này thì là lần đầu!”.
Qua những chia sẻ của nhiều nghệ sỹ, có thể khẳng định trong showbiz không thiếu gì những mối quan hệ mập mờ, tiền đổi tình. Tuy nhiên, chọn cách sống và làm nghề như thế nào thì lại tùy thuộc vào cá nhân mỗi người.
Showbiz vốn rất phức tạp và không hào nhoáng như người ta tưởng, nếu ai không đủ bản lĩnh và lập trường sẽ rất dễ bị sa vào, hoa mắt trước sức mạnh của đồng tiền. Vụ việc gây chấn động dư luận thế giới của ‘em út’ Big Bang Seungri gần đây là một ví dụ điển hình. Mọi bằng chứng Seungri môi giới mại dâm cho đại gia và hàng loạt tội danh khác lần lượt bị phanh phui khiến nam ca sỹ phải tuyên bố giải nghệ, đối mặt với mức án nặng nề nhất của pháp luật Hàn Quốc. Từ đó, dư luận đặt ra câu hỏi: Liệu có bao nhiêu cô gái trong giới giải trí bị vướng vào con đường cạm bẫy này, trở thành nạn nhân cho những kẻ hoang dâm máu lạnh mà không dám lên tiếng?
HaDi
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét