Á hậu Thu Thảo giỏi việc nước đảm việc nhà

Không chỉ hát hay, xinh đẹp và kinh doanh giỏi, Á hậu Thu Thảo còn là hình mẫu lý tưởng của các chị em phụ nữ khi có một gia đình hạnh phúc.

Vừa qua, Á hậu Thế Giới Doanh Nhân Thu Thảo (chủ shop mỹ phẩm - nước hoa cao cấp Thu Thảo) đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho cô con gái cưng của mình. Tham dự buổi tiệc có sự hiện diện của nhiều doanh nhân, người thân, bạn bè của Á hậu Thu Thảo và ông xã.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ của mình, tuy nhiên Á hậu Thu Thảo vẫn dành thời gian chuẩn bị, trang trí một không gian lung linh cho buổi tiệc mừng cô con gái cưng tròn 4 tuổi.


                           

          

       Sau sinh nhật cô con gái yêu bé bỏng, Á hậu Thu Thảo cùng đồng hành với ông Nguyễn Duy Mạnh trong chuyến thiện nguyện đến với TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Trong chuyến thiện nguyện, Á hậu Thu Thảo, ông Duy Mạnh cùng các mạnh thường quân đã đến Trường Mầm Non Tư Thục Vành Khuyên để thăm, tặng quà cho các trẻ em và người nghèo. Tại đây, họ đã trao hơn 100 phần quà cho các em thiếu nhi, người có hoàn cảnh và người nghèo thuộc dân tộc Châu Mạ. Đây không phải là lần đầu tiên Á hậu, Á quân Thu Thảo làm thiện nguyện. Thu Thảo luôn sẵn lòng giúp đỡ các mảnh đời cơ nhỡ, giúp họ phần nào qua cơn cơ cực.







Được biết, Á hậu Thu Thảo là người sáng lập và trực tiếp điều hành shop mỹ phẩm - nước hoa cao cấp mang tên mình - Thu Thảo Shop. Thu Thảo Shop chuyên kinh doanh các loại mỹ phẩm, nước hoa cao nhất với các thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, Nhật, Hàn.

Ngoài việc kinh doanh shop mỹ phẩm (mang tên Thu Thảo), Thu Thảo cũng có niềm đam mê ca hát. Chị được mời tham gia trình diễn tại các sự kiện cũng như các chương trình do Phường, Quận và doanh nghiệp tổ chức.

                                      



                                                                                                                              HỒ ĐÌNH THI


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét