Hé lộ tạo hình đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong sản phẩm trở lại: Tóc xoăn tít và màu sắc đậm chất mùa hè

Cuối cùng, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại với âm nhạc bằng tấm poster trẻ trung, đầy màu sắc của ca khúc "Hãy Trao Cho Anh".

Tối ngày 23/6, Sơn Tùng M-TP đã chính thức công bố poster cho sản phẩm âm nhạc "Hãy Trao Cho Anh". Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trên đường đua Vpop sau hơn một năm vắng bóng kể từ thành công của MV "Chạy Ngay Đi". 
Tấm poster vừa được đăng tải trên fanpage M-TP có tông màu chủ đạo là vàng và xanh. Nam ca sĩ gây chú ý với tạo hình trẻ trung, mới lạ khi làm tóc xoăn tít và diện trang phục khá "chất chơi". Giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Sơn Tùng tạo dáng "cool ngầu" trên nóc xe ô tô với biểu cảm lạnh lùng. 
Từ concept tươi sáng và trẻ trung của tấm poster, rất có thể ca khúc "Hãy Trao Cho Anh" sẽ sở hữu phần giai điệu sôi động, bắt tai chứ không còn ma mị và bí ẩn như "Chạy Ngay Đi" hay "Lạc Trôi" trước đây. 
Hé lộ tạo hình đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong sản phẩm trở lại: Tóc xoăn tít và màu sắc đậm chất mùa hè - Ảnh 1.
Poster của sản phẩm âm nhạc "Hãy Trao Cho Anh" được Sơn Tùng M-TP công bố trên fanpage
Trong bài đăng giới thiệu poster "Hãy Trao Cho Anh", Sơn Tùng còn ghi thêm dòng chia sẻ để khích lệ người hâm mộ: "Are you ready for something new??? Don’t forget your promise..." (Tạm dịch: Các bạn đã sẵn sàng cho một điều mới mẻ chưa? Đừng quên lời hứa của các bạn nhé...").
Hé lộ tạo hình đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong sản phẩm trở lại: Tóc xoăn tít và màu sắc đậm chất mùa hè - Ảnh 2.
Dòng chia sẻ của Sơn Tùng kèm theo poster
Sau hàng loạt động thái "nhá hàng" dồn dập trong 3 ngày vừa qua, người hâm mộ cũng đang đồn đoán rằng Sơn Tùng sẽ phát hành "Hãy Trao Cho Anh" vào dịp sinh nhật của nam ca sĩ - ngày 5/7 tới đây. 
Trước đó, vào ngày 20/6, nhiều người hâm mộ của Sơn Tùng bất ngờ nhận được dòng tin nhắn "Hãy trao cho anh !!! Son Tung M-TP" từ một số điện thoại tên M-TP. Tới tối ngày 22/6, nam ca sĩ tiếp tục "đánh úp" khán giả khi đăng tải một tấm hình giới thiệu tựa đề ca khúc của lần trở lại này là "Hãy Trao Cho Anh" trên fanpage M-TP. 
Ngoài tên tiếng Việt là "Hãy Trao Cho Anh", ca khúc này còn có tựa đề tiếng Anh là "Give It To Me", dựa theo dòng hashtag ở phía bên dưới những bài đăng của Sơn Tùng. Có lẽ từ đây cho đến khi Sky Tour 2019 chính thức khai màn tại TP. HCM, nam ca sĩ sẽ còn dành tặng nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. 
Hé lộ tạo hình đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong sản phẩm trở lại: Tóc xoăn tít và màu sắc đậm chất mùa hè - Ảnh 3.
Hình ảnh giới thiệu tựa đề ca khúc được đăng tải trên fanpage M-TP
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét