Lý do chị cả hoàn hảo trong "Về nhà đi con" bị khán giả ghét


Về nhà đi con đang dần đi đến hồi kết, bên cạnh mạch câu chuyện chính vẫn xoay quanh mối quan hệ của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh), trong tập mới đây, khán giả bất ngờ tranh cãi vì thái độ của Thu Huệ (Thu Quỳnh) - cô chị cả luôn nhận được tình cảm của công chúng bởi những bi kịch trong cuộc sống.
Lý do chị cả hoàn hảo trong "Về nhà đi con" bị khán giả ghét - 1
Huệ bất ngờ trở thành tâm điểm gây tranh cãi dù từng được khán giả yêu thích.
Cũng như Thư, Huệ cũng đã khiến khán giả tốn không ít nước mắt vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau tất cả, Huệ đã dần ổn định cuộc sống, quyết theo đuổi đam mê làm bánh bằng cách mở quán trà nhỏ. Tuy nhiên cô không hề hay biết người đàn ông góp vốn đầu tư quán lại chính là "tay trong" của Quốc (Tuấn Tú) - ông bố đơn thân tìm mọi cách cưa cẩm Huệ nhưng chưa thành.
Đặc biệt, trong tập vừa phát sóng, khi Quốc ngỏ ý muốn ở cạnh chăm sóc Huệ vì thấy cô lao lực cho công việc, Huệ đã lạnh lùng từ chối với câu chốt hạ: "Đúng là đến một lúc nào đó, em sẽ cần một người đàn ông ở bên cạnh nhưng không phải bây giờ".
Lý do chị cả hoàn hảo trong "Về nhà đi con" bị khán giả ghét - 2
Phản ứng gắt của Huệ khi đối diện với tình cảm của Quốc khiến khán giả phẫn nộ.
Thêm vào đó, thái độ kiên quyết không nhận sự giúp đỡ của Quốc khi vô tình phát hiện ra sự thật Quốc mới chính là người đầu tư vào quán trà của mình khiến nhiều người chỉ trích nhân vật này vì quá bảo thủ.
Nhiều bình luận để lại: "Huệ hơi chảnh rồi đấy, thấy anh ấy quá yêu mình thì lại làm cao... xem mà thấy hơi bực mình", "Lẽ ra khi biết sự thật thì Huệ phải cảm động vì tấm chân tình của anh Quốc chứ, lại còn phẫn nộ. Biên kịch xây dựng nhân vật Huệ đáng bị ném đá", "Đọc xong các kiểu bênh vẫn không thể ưa được chị Huệ, lấy anh Khải có phụ thuộc vào kinh tế không mà lấy Quốc thì lại sợ bị nghĩ là phụ thuộc? Người độc lập thì lấy ai cũng độc lập"...
Nhưng cũng không ít ý kiến bênh vực thái độ của nhân vật này: "Mình thấy chị Huệ không sai. Phụ nữ hiện đại, độc lập tự do hạnh phúc, không muốn phụ thuộc. Không cần phải so sánh với ai cả, chị Huệ muốn thử thách bản thân mình, có chông gai thì sau này mới biết trân trọng những gì mình đang có".
Lý do chị cả hoàn hảo trong "Về nhà đi con" bị khán giả ghét - 3
Lý do chị cả hoàn hảo trong "Về nhà đi con" bị khán giả ghét - 4
Nhiều người cho rằng Huệ có thể từ chối nhưng nên cư xử nhẹ nhàng hơn với người đàn ông hết lòng vì mình.
Nói về quan điểm cá nhân với nhân vật Huệ do mình thủ vai, Thu Quỳnh cho biết: "Mình mà là bà Huệ dở hơi tập hôm qua thì mình cũng cáu, cũng tự ái, cũng không nhận lòng tốt của anh Quốc! Đã nói không cần là không cần, đừng cố. Cách của tôi có sai nhưng là tôi chọn, sai tôi chịu. Quan trọng là tôi dám thử thách bản thân".
Từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn, có thể nói vai diễn này như "đo ni đóng giày" cho Thu Quỳnh khi từng cảm xúc, biểu cảm đều rất trọn vẹn. Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Nói chung là thời điểm tâm lý vô cùng nhạy cảm của 1 người phụ nữ phải đối diện với quá nhiều thất bại trong cuộc sống thì đừng động vào cô ấy... Cô ấy không gục ngã, suy sụp là may rồi. Cô ấy cố gắng vượt qua và vươn lên không cần ai đỡ là chính cô ấy đang cố gắng thích nghi... Anh phải mừng cho cô ấy chứ!".
Vì sao ông Sơn- ”người bố quốc dân” bị khán giả ”Về nhà đi con” lên án?
Hành động của bố Sơn khiến khán giả gay gắt bình luận “không bao giờ xem phim nữa“.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét