Ca sĩ Đài Loan hát mưu sinh ở chợ


Ca sĩ mù Lý Bỉnh Huy - người Đài Loan - ngồi cạnh sạp thịt ca hát, xin người qua đường ủng hộ.
Ngày 4/10, Appledaily đăng ảnh Lý Bỉnh Huy mưu sinh tại chợ ở Đạm Thủy (Đài Loan). "Phiêu dạt tới Đạm Thủy, Lý Bỉnh Huy, xin ủng hộ, cảm ơn" - dòng chữ trên bảng giấy cạnh ông. Nhiều người qua đường thả tiền lẻ vào làn của ca sĩ.
Ca sĩ Lý Bỉnh Huy hát ở chợ.
Ca sĩ Lý Bỉnh Huy hát ở chợ. Ảnh: Appledaily.
Tiểu thương ở chợ cho biết thi thoảng ông Lý Bỉnh Huy tới biểu diễn kiếm tiền, không có chỗ ngồi cố định. Vợ ông - bà Hứa Nhã Huệ - chia sẻ vì yếu, bà không thể theo chồng ra chợ như trước. Gần đây bà bị ngất nhưng không dám cho chồng biết, một mình tới viện khám, lấy thuốc uống. Bà nói nhiều tháng qua chồng không được mời biểu diễn ở sự kiện. "Gần cuối năm rồi, có lẽ dịp năm mới cũng chẳng được mời. Điện thoại hầu như không có tiếng chuông. Mong mọi người cho ông ấy cơ hội biểu diễn", vợ Lý Bỉnh Huy nói.
Hồi tháng 6, ông Lý bị ngất ở chợ vì tai biến mạch máu não, phải vào viện điều trị. Sức khỏe yếu song ông buộc đi làm vì là trụ cột kinh tế của gia đình.
Video Player is loading.
Hiện tại 0:30
/
Thời lượng 5:12
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%
MV "Lưu lạc tới Đạm Thủy" của Lý Bỉnh Huy. Video: Rock Records.
Lý Bỉnh Huy mù bẩm sinh, gia nhập làng nhạc Đài Loan năm 1997 và nổi tiếng với album Phiêu dạt đến Đạm Thủy - bán được 700 nghìn bản. Ông còn cùng bạn của mình phát hành hai album khác. Bỉnh Huy từng tham gia một số phim truyền hình. Ông và bà Hứa Nhã Huệ kết hôn năm 2004, vợ chồng không con cái.
Như Anh
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét