Trúng độc đắc liên tục, người đàn ông vẫn “cày cuốc” kiếm từng đồng qua ngày

Giành được 2 giải độc đắc với số tiền lên tới hơn 25 tỷ đồng nhưng cuộc sống của người đàn ông này vẫn không có gì thay đổi.

Sự kiện: 

Kinh Doanh

Stuart, một tài xế máy kéo 65 tuổi đến từ Kennebunkport, Maine (Hoa Kỳ), đã giành được giải thưởng trị giá một triệu đô la (hơn 23 tỷ VND) từ một vé số cào mà ông đã mua vào đầu tháng 5. Chiến thắng đó có thể đã là một điều ly kỳ với cuộc sống của ông, nhưng may mắn tiếp tục xảy đến khi ông giành được giải độc đắc 100.000 đô la (hơn 2,3 tỷ VND) cũng từ một vé số dạng cào khác vào tháng 9, chỉ sau bốn tháng.
Trúng độc đắc liên tục, người đàn ông vẫn “cày cuốc” kiếm từng đồng qua ngày - 1
Người đàn ông may mắn trúng 1,1 triệu đô la (Nguồn: CNBC)
Nhiều người nghĩ rằng việc giành được 1,1 triệu đô la trong vòng 4 tháng sẽ khiến người trúng thay đổi hoàn toàn cuộc sống, hưởng thụ sự xa hoa cùng các chuyến du lịch. Nhưng Stuart nói với tờ Boston Globe rằng không có nhiều thay đổi đối với cuộc sống của ông.
“Không có gì khác biệt. Tôi vẫn lặp đi lặp lại cuộc sống trước đây”, Stuart nói. 
Stuart thậm chí còn tiếp tục làm việc theo ca liên tục 11 giờ tại một nhà thầu bê tông địa phương để kiếm số tiền lương “vô cùng ít ỏi”. Công việc chính của ông là điều khiển một chiếc máy kéo tải.
Trên thực tế, Stuart nói với tờ Globe rằng ông đã phải đợi tới một tuần mới đến tham gia lễ nhận giải độc đắc triệu đô của mình vào tháng 5. Không phải vì ông không muốn đến nhận giải mà do lịch làm việc dày đặc, và đó là thời điểm sớm nhất ông có thể tạm hoãn công việc đang làm để đến nhận giải.
Stuart cũng từ chối thuê bất kỳ luật sư hoặc kế toán viên nào để giúp quản lý khối tài sản mới của mình - điều mà nhiều chuyên gia khuyên nên làm - thay vào đó, ông lựa chọn tham khảo ý kiến cố vấn tài chính miễn phí tại một ngân hàng. “Tại sao tôi nên trả tiền cho những người đó?”, Stuart cho biết.
Một thay đổi duy nhất mà Stuart đã thực hiện sau khi trúng xổ số là thay thế các cửa sổ của ngôi nhà đang ở, mặc dù vậy ông nói với tờ Globe rằng ông vẫn phải tìm hiểu nhiều nơi để có được mức giá phải chăng cho những chiếc cửa sổ này.
Ngoài ra, ông cũng thừa nhận thỉnh thoảng tự thưởng cho mình món tôm hùm cuộn cho bữa tối thay vì bánh mì kẹp thịt hay xúc xích thông thường. “Nó chỉ tốn 10,99 USD với khoai tây chiên”, ông nhấn mạnh, “Nhưng nó rất lớn, tôi ăn không xuể”.
Các thành viên gia đình của Stuart nói với tờ báo rằng ông ấy cảm thấy hạnh phúc với những thói quen cũ và cho biết ông sẽ không bao giờ là kiểu người mong muốn một cuộc sống xa hoa. “Đây là cách chúng tôi được nuôi dưỡng”, em gái của Stuart, Becky Gosselin, nói với tờ Globe.
Vận may ”đeo bám” không tha, người đàn ông trúng số 50 tỷ trong 2 năm
Vận may tiếp tục “đeo bám“ khiến người đàn ông 60 tuổi vỡ òa trong niềm hạnh phúc không gì sánh được.
Theo Huy Nguyễn (Theo CNBC) (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét