Đại gia rởm lừa gần 20 cô gái “lên giường” rồi cuỗm tiền, xe bỏ chạy


Bị mê hoặc bởi những màn kịch hoàn hảo, anh chàng thất nghiệp cuỗm xe và tiền của gần 20 người.

Lừa đảo là chuyện không hiếm nhưng nhiều người vẫn bị “sập bẫy”. Chiêu thức của những kẻ lừa đảo là đánh trúng tâm lý nhẹ dạ cả tin. Kết quả là nạn nhân bàng hoàng khi biết sự thật, thậm chí bị tổn thất tài sản, tinh thần. Tuyến bài Những phi vụ lừa tình ngoạn mục sẽ gửi tới độc giả những câu chuyện có thật, để nhận biết chiêu trò của tội phạm để tránh mắc bẫy.
Đại gia rởm lừa gần 20 cô gái “lên giường” rồi cuỗm tiền, xe bỏ chạy - 1
Tan khị bị bắt về đồn cảnh sát. 
Đi lừa đảo kiếm tiền
Năm 2017, Tan (sống ở Hà Nam, Trung Quốc) bị mất việc. Trước đó, anh ta bán đồ uống cho các địa điểm giải trí. Công việc tưởng như đang “xuôi chèo mát mái” đột nhiên không như ý. Tan không những không tìm việc hay cách làm ăn khác mà anh ta nảy sinh ý định lừa đảo chị em phụ nữ theo cách không ai ngờ.
Chiêu trò của anh ta là lấy tiền của các phụ nữ mà anh ta quen, yêu nói là dùng vào công việc kinh doanh. Nhưng đó chỉ là chiêu trò để anh ta có tiền mà chẳng phải đi làm vất vả.
Điều đáng nói là anh ta hẹn hò với 19 phụ nữ trong 2 năm. Thậm chí, kết quả là có người mang thai với Tan. Để lấy lòng tin và dễ dàng thuyết phục đưa tiền, Tan khẳng định nếu có bầu thì giữ cái thai lại. Có lẽ thái độ có trách nhiệm giả vờ này của Tan càng khiến nhiều chị em bị thuyết phục.
Để có thể cuốn hút phụ nữ, Tan tự bịa mình là con của gia đình giàu có, dùng xe hơi sang trọng và đồ trang sức giả khiến nhiều chị em phải lòng.
Tuy nhiên hồi đầu năm 2019, Tan đã bị bắt. Màn kịch do anh ta tự bịa ra phải dừng lại vì có nạn nhân tố cáo bị Tan lừa tiền, có người nói anh ta “cao chạy xa bay” với chiếc ô tô của cô.
Trong số 19 người hẹn hò với Tan có 17 người nộp đơn tố cáo còn 2 người bị lừa nhưng từ chối làm điều này. 
Khi số lượng bạn gái tăng lên, Tan dường như không xuất hiện ở nhà. Bố mẹ anh ta còn phải báo cáo con mất tích với cơ quan chức năng. Đây có lẽ là chiêu để không ai tìm ra tung tích của Tan khi mọi chuyện bị vỡ lở. 
Chiều chuộng chị em để lấy lòng tin 
Một người phụ nữ tên Wang thừa nhận cô đã yêu Tan và anh ta biến mất với ô tô của cô khi người này đang sinh em bé trong bệnh viện.
Một trong những nạn nhân có thai với Tan và sinh con hôm tháng 9/2018. Cô tiết lộ bản thân yêu Tan tháng 6/2017. Tan không chỉ tạo được vẻ ngoài giàu có mà còn ăn nói được, ân cần, chu đáo. Điều đó có nghĩa anh ta biết cách quan tâm chị em.
Cô này còn nhớ có lần Tan đã ra ngoài trong đêm đông giá rét để đưa áo cho mình hay đứng trong đêm lạnh thuyết phục cô không phá thai.
Khi cô chuyển dạ trong bệnh viện, Tan dường như quên hết những gì đã nói và bỏ đi cùng ô tô của người phụ nữ này.
Một người khác tên Yang cho hay,  cô bị lừa 150000 nhân dân tệ. Lúc đó, Tan tự nhân là học viên cao học và gia thế gia đình hoành tráng.
Anh ta lái chiếc xe nhìn bên ngoài là xe sang nhưng thực ra là sửa từ một chiếc xe rẻ tiền hơn.
Tan trở thành bạn trai của cô đầu năm 2017. Khi đó, Tan nói đang gặp khó khăn tài chính và muốn Yang mua điện thoại cho mình và đưa tiền mặt cho anh ta.
Tan đưa cho Yang nhẫn kim cương giả đổi lấy món trang sức vàng 165g khi hai người đính hôn 2 tháng sau khi quen.
Trước các tố cáo của nhiều nạn nhân,  cảnh sát đã bắt giữ Tan. Anh ta thừa nhận việc làm của mình. Đây cũng là bài học cho chị em, hãy sáng suốt trong tình yêu đừng để bị lừa và lợi dụng, nên tìm hiểu kỹ về “nửa kia” cẩn thận.
----------------
Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của tuyến bài Những phi vụ lừa tình ngoạn mục vào 13h ngày 19/11/2019.
Nguồn: http://danviet.vn/ky-an/dai-gia-rom-lua-gan-20-co-gai-len-giuong-roi-cuom-tien-xe-bo-chay-103311...
Gã sở khanh đưa người yêu vào khách sạn để bạn cưỡng hiếp
Khi chạy theo “tiếng gọi của tình yêu“, cô gái mới nhận ra bộ mặt thật của người nói yêu mình.


Theo Việt Phong (Theo asiaone) (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét