Thanh Hằng trầy trụa vì cảnh cháy nổ

Người mẫu Thanh Hằng mất 12 giờ quay, thân thể đầy vết xước sau cảnh tai nạn xe hơi trong phim "Chị chị em em".

Phân đoạn là một trong những cảnh khó nhất của Thanh Hằng, khi mâu thuẫn giữa các nhân vật lên đỉnh điểm. Cô không đọc thoại, chỉ dùng ánh mắt, cơ mặt để diễn. "Ghi hình xong, mặt tôi sưng húp vì khóc quá nhiều, người trầy trụa do đóng liên tục trong nhiều giờ", diễn viên nói.
Thanh Hằng (trái) và Chi Pu trong cảnh cháy nổ của Chị chị em em. Ảnh: T.T.
Thanh Hằng (trái) và Chi Pu trong cảnh cháy nổ của "Chị chị em em". Ảnh: T.T.
Thanh Hằng thể hiện chuyện tình tay ba cùng diễn viên Chi Pu và Lãnh Thanh. Theo người mẫu, cảnh "nóng" giữa cả hai là cảnh táo bạo nhất từ trước đến nay cô từng thể hiện. Nhân vật của cô là Thiên Kim - con gái một doanh nhân giàu có, làm nghề phát thanh viên, kết hôn với người chồng tên Huy (Lãnh Thanh đóng). Cuộc sống họ xáo trộn khi Nhi (Chi Pu) xuất hiện. Ẩn sau vẻ ngoài hiền lành, Nhi dần tỏ ra là người có âm mưu. Trailer ra mắt ngày 13/11 miêu tả cảnh Nhi khỏa thân trong phòng tắm, thu hút sự chú ý của Thiên Kim.
Video Player is loading.
Hiện tại 0:04
/
Thời lượng 1:56
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%
Trailer "Chị chị em em". Video: CGV.
Chị chị em em do Kathy Uyên đạo diễn, dự kiến ra mắt ngày 20/12. Phụ trách quay phim là Bob Nguyễn - tay máy từng ghi dấu với Song Lang.
Thanh Hằng sinh năm 1983 tại Đà Nẵng. Trở thành Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, cô vào nghề mẫu chuyên nghiệp. Cô từng làm host Vietnam's Next Top Model (năm 2013, 2015 và 2016) và huấn luyện viên The Face 2018. Ngoài làm mẫu, Thanh Hằng diễn xuất trong Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Mỹ nhân kế... Vai diễn trong Nụ hôn thần chết mang tới cho cô giải "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất 2008" ở Mai Vàng. Chị chị em em là dự án điện ảnh mới nhất cô tham gia.
Tam Kỳ
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét