Giám khảo lên tiếng sự cố tụt trang phục trực tiếp tại bán kết Miss Universe VN


Trước sự cố trang phục nghiêm trọng trên sóng truyền hình trực tiếp đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, ban giám khảo nói gì?

Giám khảo lên tiếng sự cố tụt trang phục trực tiếp tại bán kết Miss Universe VN - 1
Thúy Vân và sự cố tụt áo tắm trên sóng truyền hình trực tiếp.
Sự cố Thúy Vân bị tụt áo tắm trong phần thi trình diễn bikini ngay trên sóng truyền hình trực tiếp đêm bán kết Miss Universe Việt Nam 2019 gây xôn xao dư luận. Trước hình ảnh lan truyền chóng mặt, nhiều người cho rằng dấu chấm đen ngay vòng ngực đó là miếng pin để gán số báo danh cho thí sinh chứ không phải lộ vùng cơ thể nhạy cảm.
Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận định phần số báo danh và phần chấm đen được cho là "pin cài áo" cách xa nhau. Hơn nữa, để làm rõ vấn đề này, một người từng có kinh nghiệm trong khâu tổ chức của các cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam cho hay, nếu là số báo danh thường dùng kim băng gài ngay trên áo, chắc chắn hơn, chưa có tiền lệ dùng pin cài áo như 1 số người nói.
Ngoài ra, ngay sau khi kết thúc chương trình, giám khảo Vũ Thu Phương có trả lời truyền thông về sự cố này. Siêu mẫu nói: "Đây là sự cố của Thúy Vân chứ không ai cố tình để tạo nét. Còn chuyện sự cố này có ảnh hưởng đến kết quả của Thuý Vân thì cô sẽ họp lại với BTC". 
Giám khảo lên tiếng sự cố tụt trang phục trực tiếp tại bán kết Miss Universe VN - 2
Ngoài sự cố đáng tiếc, Thúy Vân vẫn là thí sinh nằm trong top đầu được dự đoán dành vương miện Miss Universe  Việt Nam 2019.
Giám khảo lên tiếng sự cố tụt trang phục trực tiếp tại bán kết Miss Universe VN - 4
Giám khảo Vũ Thu Phương là người duy nhất lên tiếng về sự cố của Thúy Vân.
Sự cố ngoài mong muốn này có lẽ ảnh hưởng ít nhiều tới kết quả chung cuộc của Thúy Vân. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và thực hiện tốt phần thi dạ hội ngay sau đó. Nổi tiếng thông minh và từng có kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp quốc tế, trước sự cố nghiêm trọng, nàng Á hậu Quốc tế vẫn bình tĩnh và làm chủ cảm xúc tính tới thời điểm hiện tại. 
Để hiểu hơn về thiết kế của mẫu áo tắm này, thường sẽ được may 2 lớp vải dày dặn và có độ co giãn tốt. Phía trong ngực sẽ có miếng mút lót được may liền với áo. Việc Thúy Vân gặp sự cố có lẽ do thiết kế phần áo là vai lệch, nên phần ngực trái bị trễ xuống, không ôm sát cơ thể gây ra sự cố đáng tiếc.
Sau đêm thi bán kết, Thúy Vân rạng rỡ hơn trong phần thi Người đẹp biển sáng 4.12 được tổ chức ngay tại khuôn viên nơi tổ chức đêm thi Chung kết tại Nha Trang. Cô diện đồ bơi 2 mảnh, màu sắc nổi bật và phô diễn cơ thể săn chắc.
 
Skip Ad
Thúy Vân tự tinh trình diễn trong phần thi Người đẹp biển với áo tắm 2 mảnh.
Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/giam-khao-len-tieng-su-co-tut-trang-phuc-truc-tiep-tai-ban-ket-miss...
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019: Thí sinh mặc đồ bơi khoét, tụt bikini trên truyền hình
Đêm thi bán kết của top 45 thí sinh bao gồm 3 phần thi: trang phục bikini, trang phục dạ hội, trang phục áo dài.
Theo Nhã Phong (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét