DN-CS BẠCH TRÚC – GIẢI 4 “NGÔI SAO TỎA SÁNG NĂM 2019”


Là một doanh nhân,việc chính là kế toán trưởng cho nhiều công ty,quản lý công ty Bamboo white nhiều ngành nghề:trang trí nội thất,đồng phục công ty,gia đình,bình chữa cháy dạng nén…nhưng chị năng nổ tham gia những cuộc thi thuộc sở trường của mình tại Tp.HCM.
Tưởng không liên quan nhưng thực ra công việc và âm nhạc luôn hỗ trợ nhau..Đi thi là cách tạo động lực cho mình,không được dừng lại mà phải luôn chuyển động,học hỏi và luôn vươn tới những đỉnh cao hơn.Chính vì vậy nên trong tất cả các cuộc thi chị không chọn cho mình ‘phương án an toàn” mà đều rất mạo hiểm.
Với 2 vòng thi đầu chị đã chọn 2 ca khúc mới  được phổ từ thơ của em gái mình,ca khúc CÓ NHỮNG LÚC và THIÊN THẦN CỦA MẸ -Thơ:Phạm Diệp Lan – Nhạc:NS Phạm Hoàn Long






Vòng chung kết chị đã thể hiện thành công bài hát mới được phổ từ thơ của chính mình:NƠI CON TÌM VỀ - Nhạc:NS Phạm Hoàn Long.

 


Vòng quyết định chung kết xếp hạng,chị cũng đã rất mạo hiểm khi không chọn dòng nhạc trữ tình sở trường của mình mà lại chọn dòng nhạc đỏ với ca khúc KHÁT VỌNG –ST:NS Phạm Minh Tuấn.Ca khúc được chị thể hiện rất hùng hồn nhưng cũng đầy tình cảm và mềm mại hơn trong bộ trang phục áo dài truyền thống hơi ‘’lộng lẫy”.Chị đã dành giải 4 chung cuộc ,đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng.










Kết thúc 2019 với nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc cũng như kinh doanh.Hy vọng bước sang năm mới 2020, chị sẽ tiến xa hơn nữa và giữ mãi nhiệt huyết để luôn thắp sáng ngọn lửa đam mê trong kinh doanh và nghệ thuật!

                                                                                                                       HĐÌNH THI
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét