Quang Hà tiết lộ sở hữu biệt thự ở Hà Nội, 2 nhà mặt tiền tại TP.HCM


Quang Hà là khách mời của tập 8 chương trình Chuyện cuối tuần. Trong cuộc trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, Quang Hà thừa nhận mình là ca sĩ có tài sản. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ thống kê mình có bao nhiêu tiền.

Trước câu hỏi của Lê Hoàng: "Bây giờ, hãy thử tính xem sao?", Quang Hà ngập ngừng cho biết anh có một căn nhà trị giá khoảng một triệu USD ở Hà Nội. Ngoài ra, còn có 2 căn nhà mặt tiền ở TP.HCM.
Quang Ha tiet lo so huu biet thu o Ha Noi, 2 nha mat tien tai TP.HCM hinh anh 1 QUANG_HA_6_.jpg
Quang Hà cho biết sở hữu biệt thự và nhà mặt tiền.
Đạo diễn Lê Hoàng liền nhẩm tính số tài sản Quang Hà sở hữu có thể lên đến 3 triệu USD, tức khoảng 70 tỷ đồng. Nam ca sĩ cho hay vui, tự hào về những gì mình đã làm được. Nhưng bản thân anh cho biết không quan tâm đến tiền và không biết cụ thể trong két có bao nhiêu tiền.
Anh khẳng định để có được số tài sản ấy, bản thân phải chăm chỉ làm việc. Bên cạnh thu nhập từ cát-xê, Quang Hà thú nhận anh kiếm được tiền nhờ kinh doanh đất đai. Và trong quá trình kinh doanh, anh cũng vay ngân hàng và trả góp.
“Tôi là một trong những nghệ sĩ chăm cày nhất showbiz. Ngoài ra, tôi có quản lý giúp nhận nhiều show diễn. Tôi không bao giờ ngại show diễn nào, miễn được khán giả và bầu show trân trọng là đến”, anh nói.
 
Nam ca sĩ cho rằng nên đầu tư, kinh doanh thêm mới đảm bảo sự an toàn cho tương lai. "Nếu nghề nghiệp có vấn đề gì, bản thân có gặp bất trắc thì đã có hậu phương vững chắc", anh nhấn mạnh.
Cũng trong chương trình, Quang Hà kể về thời gian khó khăn khi mới vào nghề. Theo đó, anh từng phải hát liên tục 37 bài trong một tuần ở phòng trà mà chỉ nhận được cát-xê 50.000 đồng. Cát-xê cao nhất anh từng nhận được là 450 triệu đồng.
Cuối cùng, Quang Hà khẳng định để đạt được tài sản như hiện nay, anh đã trải qua 19 năm lăn lộn trong nghề. “Không phải làm nghệ thuật là sung sướng, đừng nghĩ ở trên đỉnh vinh quang là dễ dàng. Cái gì cũng phải trải qua hàng loạt khó khăn. Có những chương trình, tôi diễn không lấy tiền, thậm chí còn tốn tiền để đầu tư cho tiết mục nhưng vẫn diễn”, Quang Hà tâm sự.
(Theo Zing)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét