Gây hoang mang vì cặp chân trơ xương, Nhã Phương lại gây sốc với khẩu phần ăn "nghèo"

Nhã Phương luôn là một trong những nghệ sỹ Việt bị người hâm mộ nhắc đến về vấn đề cân nặng khi liên tục lộ thân hình gầy gò đáng báo động.

Sự kiện: Giảm cânNhã Phương

Gây hoang mang vì cặp chân trơ xương, Nhã Phương lại gây sốc với khẩu phần ăn "nghèo" - 1

Nhã Phương bị báo động về cân nặng và hình thể quá gầy thời gian gần đây.

Suốt vài tháng qua, Nhã Phương luôn là một trong những nghệ sỹ Việt thường xuyên bị người hâm mộ nhắc đến về vấn đề cân nặng khi liên tục lộ thân hình gầy gò đáng báo động. Đa phần khán giả vẫn khuyên rằng cô nên tăng thêm cân để cơ thể đầy đặn hơn, trông có sức sống hơn. Nhưng có lẽ vì áp lực lên hình đẹp thì phải thật gầy nên kể từ khi sinh con, nữ diễn viên bước vào quá trình tập luyện để lấy lại vóc dáng. Tuy thăng hạng về nhan sắc và lên hình đẹp hơn thật song body mảnh mai của cô lại khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Nhã Phương chia sẻ chế độ tập luyện.

Không chỉ bạn bè và người hâm mộ mà ngay cả ông xã Trường Giang cũng “than phiền” về việc Nhã Phương quá ám ảnh về cân nặng. Đến nỗi ngày nào cô cũng phải dậy rất sớm để tập thể dục: “Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân… Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng”.

Gây hoang mang vì cặp chân trơ xương, Nhã Phương lại gây sốc với khẩu phần ăn "nghèo" - 2

Nhã Phương bị kêu là gầy gò quá mức quy định.

Hay mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương còn tiếp tục chứng minh bản thân là người ám ảnh cân nặng khi đăng tải clip chia sẻ một ngày hoạt động của cô. Dễ dàng nhận thấy, dù rất bận rộn với công việc nhưng người đẹp vẫn dành một thời gian đáng kể trong ngày để tập thể dục và liên tục chia sẻ bí kíp giảm cân với người hâm mộ.

Chế độ ăn khắt khe

Gây hoang mang vì cặp chân trơ xương, Nhã Phương lại gây sốc với khẩu phần ăn "nghèo" - 3

Chế độ ăn ngặt nghèo của nữ diễn viên.

Dù làm việc vất vả nhưng mỹ nhân này ăn rất khắt khe, chỉ có một chút súp lơ xanh, lườn gà và trứng luộc. Nữ diễn viên ăn ít, tập trung vào những món ít béo và hoàn toàn kiêng tinh bột.

Tập thể dục liên tục và tập luyện mọi nơi

Ngoài việc đến phòng tập gym đều đặn mỗi ngày, Nhã Phương còn tranh thủ tập tành mọi lúc mọi nơi, cả khi ở nhà lẫn khi đi quay phim. Cứ có thời gian rảnh, cô có thể thực hiện những bài tập plank hoặc nhảy dây, không tốn quá nhiều thời gian mà lại giúp duy trì vóc dáng thon thả.

Gây hoang mang vì cặp chân trơ xương, Nhã Phương lại gây sốc với khẩu phần ăn "nghèo" - 4

Cô tích cực tập gym với cường độ cao để giảm cân.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét