Chi Pu đóng cặp cùng 'người yêu tin đồn' trong phim mới

 Bộ phim điện ảnh "Yêu" do Chi Pu và Gil Lê đóng vai chính khai thác mối quan hệ bạn bè, gia đình và cả chuyện giới tính. 

Đoàn phim Yêu vừa công bố danh sách dàn diễn viên chính tham gia dự án phim điện ảnh này. Bốn gương mặt chính đều là những cái tên được giới trẻ yêu thích như Chi Pu, Gil Lê, Bê Trần và vlogger Phở Đặc Biệt. Đây là lần đầu tiên diễn viên, hot girl Chi Pu đóng vai chính trong một phim điện ảnh bên cạnh "người yêu tin đồn" - ca sĩ Gil Lê. 

Tạo hình của Chi Pu - Gil Lê trong phim mới.

Tạo hình của Chi Pu - Gil Lê trong phim "Yêu".

Bộ phim do nhà sản xuất âm nhạc Việt Max làm đạo diễn. Giữa thị trường phim sôi động và thiên về thể loại hài trong năm nay, phim Yêu chọn khai thác đề tài bình dị là tình yêu, gia đình, bạn bè và cả chuyện giới tính của những người trẻ. 

Chi Pu vào vai Nhi - cô gái với ngoại hình xinh xắn có khát vọng trở thành ca sĩ và được đào tạo trong một nhóm nhạc nữ sắp ra mắt. Bên cạnh Nhi ngoài chàng người yêu giàu có còn có một người bạn gái thân từ thuở bé là Tú (Gil Lê). Khi Nhi và Tú gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách, những kỷ niệm thời thơ ấu trở về. Nhưng cả hai bối rối khi cảm nhận rằng ở họ không chỉ có tình bạn đơn thuần mà còn tồn tại một tình cảm đặc biệt không thể gọi tên. Mối quan hệ phức tạp của Nhi và Tú tạo nên nút thắt của bộ phim.

Thien-Kim-Thanh-My-8449-1441344165.jpg

Diễn viên nhí Thanh Mỹ (phải) cùng một gương mặt mới vào vai nhân vật của Chi Pu và Gil Lê hồi nhỏ.

Chi Pu và Gil Lê được xem là một đôi tình nhân đẹp và lặng lẽ trong showbiz. Họ không xác nhận, cũng không chối bỏ tình cảm dành cho nhau. Lần đầu tiên đóng phim chung, mối quan hệ của cả hai hứa hẹn làm các fan "dậy sóng".

Ngoài dàn diễn viên trẻ, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi như NSƯT Chiều Xuân, Huỳnh Đông, Quang Sự, Hoàng Thy cùng các diễn viên nhí Thanh Mỹ, Thiên Kim....

Nhạc phim ngoài ca khúc cùng tên - Yêu - của ca sĩ Min vốn được giới trẻ yêu thích thời gian qua còn có một ca khúc do cô viết riêng cho bộ phim. Nhà sản xuất hướng đến đối tượng khán giả là giới học sinh, sinh viên và những người trẻ thành thị. 

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét