Đại gia Minh Nhựa: Nếu tôi trở thành rapper thì không ai đi kiếm tiền ủng hộ sự kiện

Sau thành công của MV "Ta không giống ai", nhiều người kỳ vọng showbiz Việt sẽ có thêm một Rapper giàu nhất Việt Nam

Sự kiện: Minh Nhựa

Ngày 28/12, doanh nhân Minh Nhựa - tên thật là Phạm Trần Nhật Minh gây chú ý khi xuất hiện trong 1 MV nhạc Rap đình đám cùng 2 Rapper BlackBi và DT. Trước nhiều lời đồn đoán về việc lấn sân vào showbiz với vai trò 1 Rapper, đại gia Minh Nhựa đã có những chia sẻ thú vị .

Chào ông, 2020 là 1 năm kinh tế gặp nhiều khó khăn, doanh nghiệp của ông có bị ảnh hưởng hay không? Ông đã có những chính sách thay đổi gì để phù hợp với tình hình hiện tại?

Đối với doanh nghiệp của tôi, chắc chắn cũng giống các doanh nghiệp khác bị ảnh hưởng vì đây là đại dịch. Do chính sách của nhà nước ban hành về giãn cách, nên chúng tôi buộc phải cho công nhân nghỉ luân phiên. Đó là điều chúng tôi không mong muốn. Dù tình hình sản xuất không đủ để đáp ứng với khối lượng người lao động trong thời điểm đó, nhưng chúng tôi vẫn muốn họ có những việc làm khác, như đi quét dọn nhà máy, làm công việc văn phòng, lau chùi máy móc và chúng tôi vẫn trả lương cho họ.

Được biết, "Ta Không Giống Ai" được TTeam viết dựa trên câu chuyện về chính cuộc đời anh trong một lần đi cà phê tâm sự, và mang nhiều thông điệp ý nghĩa, ông có thể chia sẻ rõ hơn về điều này?

Ta Không Giống Ai là thông điệp tôi muốn truyền tải với cá nhân của tôi, từ lúc tôi nghèo đến lúc tôi giàu. Những gì tôi đã trải qua, những khúc mắc trong cuộc sống. Tôi nghĩ vấn đề này nhiều người sẽ gặp phải, đặc biệt là những người lao động bình dân. Tôi nghĩ thông qua bài hát, mọi người sẽ hiểu rõ hơn về Minh Nhựa. Sau khi nghe bài hát, mọi người sẽ có cách suy nghĩ tích cực hơn để hướng về tương lai.

Đại gia Minh Nhựa: Nếu tôi trở thành rapper thì không ai đi kiếm tiền ủng hộ sự kiện - 1

“Họ nghĩ ta sống xa ngã, từ sáng sớm đến xế chiều, Món nợ họ muốn ta trả, ừ ta cho đi hơn thế nhiều” - trích 1 câu trong Ta Không Giống Ai. Có vẻ như người đời hiểu nhầm về ông khá nhiều, ông muốn nói gì thêm về điều này?

Tôi muốn mọi người hiểu rõ hơn về tôi. Trên báo chí, mọi người thấy cách tôi chơi xe, chơi đồ hiệu. Nhưng để làm điều đó mình phải sắp xếp thời gian, để làm sao cho mọi thứ thật chỉn chu. Hoặc những việc từ thiện, thì không phải lúc nào chúng ta cũng bày ra hết trên mạng xã hội. Những góc khuất đó, có ai thấy hay không? Để có tiền và để giúp được cho nhiều người, thì chúng ta phải làm rất nhiều việc. Đừng nhìn tôi bằng những gì mà các bạn thấy một cách hào nhoáng bên ngoài, mà hãy nhìn sâu vào trái tim tôi, tôi đã làm gì và sẽ làm gì cho tương lai, cho xã hội.

Đại gia Minh Nhựa: Nếu tôi trở thành rapper thì không ai đi kiếm tiền ủng hộ sự kiện - 2

 "Thà sóng gió chứ không sống sai" có phải là triết lý sống của ông? (Nếu đúng) vì sao ông lại chọn triết lý này để noi theo?

Đây là câu tôi rất tâm đắc. Vì khi sinh ra trên cuộc đời này, chúng ta phải chấp nhận rất nhiều thử thách. Khi sinh ra, chúng ta phải vượt qua thử thách có lọt lòng mẹ an toàn hay không. Cũng như khi chúng ta mất đi, chúng ta có được con cháu quây quần bên cạnh hay không? Trong cuộc sống, thử thách với tôi được gói gọn lại trong 2 chữ “sóng gió” và tôi chấp nhận tất cả thử thách đến với tôi. Đó là những bài học, trải nghiệm mà chúng ta nên nhìn vào mặt tích cực để xử lý vấn đề, chứ không thể trốn tránh và sống sai lầm.

Đại gia Minh Nhựa: Nếu tôi trở thành rapper thì không ai đi kiếm tiền ủng hộ sự kiện - 3

Nhiều người cho rằng ông sinh ra trong nhung lụa, ngậm thìa vàng, nhưng thực tế dường như không phải vậy. Ông có thể chia sẻ thêm về những sự cố gắng, nỗ lực trong công việc lẫn cuộc sống hay không?

Khi mọi người biết đến tôi là những gì tôi đã làm suốt mười mấy, hai mươi năm qua. Từ một cậu bé đang đi học, cũng phải đi làm, cho đến khi là sinh viên vẫn phải đi làm. Đến khi ra trường vẫn phải đi làm và đến hiện tại, tôi vẫn phải đi làm. Vậy thì những sự nỗ lực của tôi, các bạn có thấy hay không? Các bạn chỉ cho tôi “thìa vàng” ở chỗ nào để tôi đi tìm. “Thìa vàng” cũng nằm trên tay các bạn, nhưng quan trọng là các bạn có thấy nó hay không?

Đại gia Minh Nhựa: Nếu tôi trở thành rapper thì không ai đi kiếm tiền ủng hộ sự kiện - 4

Người có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời, sự nghiệp của ông là ai?

Trong gia đình có 2 người khiến tôi phải thay đổi suy nghĩ rất nhiều, đó là bố và mẹ.Cha tôi là một người vô cùng thiêng liêng, mà đi tìm đến ngoài vũ trụ cũng không kiếm được một người như vậy. Vì ba tôi thương tôi hết mực và hiểu tôi hơn thảy bất kỳ ai. Nhưng ngược lại, mẹ tôi cho tôi kiến thức, sự thành công và thay đổi cuộc đời tôi. Tôi trân trọng cả 2 người, một người cho tôi sự nghiệp, một người cho tôi gia đình.

Đại gia Minh Nhựa: Nếu tôi trở thành rapper thì không ai đi kiếm tiền ủng hộ sự kiện - 6

Được biết, Ta Không Giống Ai ra mắt đúng vào sinh nhật của mẹ ông. Hầu như chưa từng xuất hiện trước truyền thông, ông có thể chia sẻ thêm về mẹ mình và lý do vì sao chọn ra mắt ca khúc vào ngày này?

Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về ba và mẹ tôi trước truyền thông, vì họ muốn một cuộc sống an lạc với công việc hơn. Nên tôi ít chia sẻ, nhưng tôi vẫn mong muốn làm nhiều điều cho ba mẹ tôi. Do đó, MV Ta không giống ai là một món quà mà tôi muốn ra mắt đúng ngày 28/12 để dành tặng sinh nhật mẹ.

Tại sao ông dành nhiều tình cảm cho bộ môn Rap như vậy? Ông có ý định chuyển hướng sang làm 1 Rapper chuyên nghiệp trong tương lai không? Nếu có, người ông muốn kết hợp là ai?

Nếu để tôi trở thành Rapper, thì chắc không có ai đi kiếm tiền để ủng hộ cho các sự kiện, Festival âm nhạc về Rap cả. Nên tôi chắc chắn không trở thành 1 Rapper, nhưng sẽ luôn theo dõi và ủng hộ cho Rap tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Đại gia Minh Nhựa: Nếu tôi trở thành rapper thì không ai đi kiếm tiền ủng hộ sự kiện - 7

Nếu giả sử trở thành 1 Rapper, tôi sẽ kết hợp với những người bạn của tôi trước, sau đó mới là những Rapper chuyên nghiệp, hoặc không chuyên nghiệp, còn tùy vào duyên. Nhưng trước mặt, BlackBi và DT là 2 bạn trẻ phù hợp với tôi ở sản phẩm Ta không giống ai lần này.

Xin cảm ơn ông!

Âm Lượng 25%

Mute

MV ca khúc "Ta không giống ai" vừa ra mắt của đại gia Minh Nhựa

Nguồn: http://danviet.vn/dai-gia-minh-nhua-neu-toi-tro-thanh-rapper-thi-khong-ai-di-kiem-tien-ung-ho-su...

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét