Đại hội mỹ nam 8 – Sân chơi thời trang đẳng cấp của quý ông đã trở lại!

 

Tiếp tục với mùa thứ 8, sân chơi này có thêm nhiều hạng mục thú vị, Gia Minh media sẽ mang đến những bất ngờ gì trong đại hội thời trang dành cho quý ông năm nay?

Qua 7 mùa tổ chức, Đại Hội Mỹ Nam hàng năm đã trở thành một sự kiện thời trang thu hút hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng hàng đầu Việt Nam về tề tựu trên sàn diễn cùng những thiết kế hot nhất, những màn catwalk đỉnh nhất của các siêu mẫu, người mẫu trên toàn quốc. Tiếp tục với mùa thứ 8, sân chơi này có thêm nhiều hạng mục thú vị, Gia Minh media sẽ mang đến những bất ngờ gì trong đại hội thời trang dành cho quý ông năm nay?

Khác hẳn với các chương trình thời trang thường niên về những thiết kế dành cho quý cô, Đại Hội Mỹ Nam là sân chơi dành cho các BST thời trang mới nhất hot nhất dành riêng cho phái mạnh. Sự kiện được khởi động hằng năm qua các chương trình Casting Call do Gia Minh Media tổ chức, với những người có kinh nghiệm dày dặn trong làng thời trang như Madam Minh Trần, Hoa hậu Phan Thị Mơ cùng các siêu mẫu cùng NTK nổi tiếng. Những thí sinh được chọn sẽ có thời gian 1 tuần để thử các BST mới và làm quen với sàn diễn cũng như nâng cao kỹ năng catwalk cùng các Huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Tham gia sân chơi, các mỹ nam sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng trị giá từ 20, 30 và 50 triệu đồng cùng kỷ niệm chương, qua đó còn có cơ hội trở thành gương mặt người mẫu đại diện cho các nhãn hàng thời trang cao cấp, người mẫu độc quyền cho GiaMinh Media, đồng thời được tham gia các show diễn thời trang như Thời trang phong cách trẻ, Tà áo Việt... định kỳ hàng năm, phát sóng trên hai đài truyền hình hot nhất nhì hiện nay là THVL, VTV8 và VTV9.

Năm nay, để đẩy mạnh hoạt động cho dịp cuối năm và làm phong phú thêm sân chơi cho người mẫu, GiaMinh Media đã mở rộng thêm nhiều hạng mục giải thưởng hấp dẫn để thu hút thí sinh tham dự.

Có tổng cộng 10 hạng mục giải thưởng được trao thường niên cho các năm:

1. MỸ NAM 2020

2. MỸ NAM TRIỂN VỌNG

3. MỸ NAM ẤN TƯỢNG

4. MỸ NAM ẢNH

5. MỸ NAM CATWALK

6. MỸ NAM CÓ HÌNH THỂ ĐẸP

7. MỸ NAM PHONG CÁCH

8. MỸ NAM ĐƯỢC YÊU THÍCH

9. MỸ NAM VÌ CỘNG ĐỒNG

10. MỸ NAM CỐNG HIẾN

Ngoài ra BTC cũng có thêm 5 giải mở rộng để làm phong phú thêm sân chơi dành cho các mỹ nam không phải là người mẫu chuyên nghiệp như Nghệ sĩ, MC, Nhà báo, Phóng viên... để khuyến khích mọi người hoạt động sôi nổi và đóng góp nhiều hơn ở lĩnh vực của họ:

1. MỸ NAM KHÔNG TUỔI

2. MỸ NAM TÀI NĂNG

3. MỸ NAM MC

4. MỸ NAM VÌ CỘNG ĐỒNG

5. MỸ NAM VÌ MÔI TRƯỜNG

Dự kiến BGK - Hội đồng bình chọn Đại Hội Mỹ Nam 2020 bao gồm:

Bà Minh Trần - Giám đốc Gia Minh Media, chủ nhiệm Học viện người mẫu GM Model

Nhà tài trợ chính: Trang sức Đức Tiến.

Nhà báo Minh Tuyền, Nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Siêu mẫu Quang Hoà, Đạo diễn Lê Việt. 

Cùng các Nhà thiết kế: NTK Minh Hùng, Đặng Lâm, Kanta, Huỳnh Nhật An, Đại diện Công ty may Agtex - Belluni.

Vòng tuyển chọn - Casting call - sẽ diễn ra vào ngày 20/12 lúc 13g tại CitiGym Sư Vạn Hạnh.

Fanpage: https://www.facebook.com/ĐẠI-HỘI-MỸ-NAM-199056994116348

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với BTC qua số điện thoại liên lạc: 0908680071 & Email: giaminhmedia@gmail.com

Đại Hội Mỹ Nam 8 sẽ diễn ra vào ngày 12/01/2021 tại Trung tâm hội nghị WHITE PALACE - số 194 Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, Tp.HCM.

Anh Anh


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét