Choáng với kinh phí khủng của "Gái Già Lắm Chiêu 5"

Đạo diễn của vũ trụ điện ảnh "Gái Già Lắm Chiêu" không ngại dốc hết hầu bao của mình.

Choáng với kinh phí khủng của "Gái Già Lắm Chiêu 5" - 1

Chiều 29/12, buổi showcase chính thức ra mắt đoàn phim Gái Già Lắm Chiêu V đã diễn ra tại TP. HCM với sự tham gia của dàn nghệ sĩ gồm NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn, Khương Lê, Jun Vũ, Anh Dũng. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt như NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Lê Khánh, "nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân, NSƯT Hạnh Thuý, diễn viên Trang Hý... và một số khách mời khác.

Choáng với kinh phí khủng của "Gái Già Lắm Chiêu 5" - 2

Là một thương hiệu trong nền điện ảnh Việt, Gái Già Lắm Chiêu phần 5 được xác định ngay từ đầu dự án là phim chiếu Tết Nguyên Đán. Phần phim tiếp nối thành công của các phần trước được đầu tư hơn về bối cảnh cho tới việc dàn dựng và kịch bản. Việc quy tụ dàn diễn viên thực lực từ Nam ra Bắc và có sự cân đối lứa tuổi tạo nên hai đối trọng cân bằng rất hợp lý cho cấu trúc dàn cast của phim. 

Choáng với kinh phí khủng của "Gái Già Lắm Chiêu 5" - 3

Đạo diễn Namcito cũng là nhà sản xuất của bộ phim tiết lộ: “Đây là dự án phim có mức đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của vũ trụ Gái già lắm chiêu. Hiện tại ngân sách đã lên tới xấp xỉ 2 triệu đô và có thể còn tăng nữa. Tôi sẽ dốc hết sức cũng như dốc hết hầu bao của mình để Gái già lắm chiêu V có chất lượng cao nhất khi đến với khán giả!”.

Choáng với kinh phí khủng của "Gái Già Lắm Chiêu 5" - 4

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết thêm: “Tôi lựa chọn dàn diễn viên đủ lứa tuổi – đủ vùng miền với mong muốn Gái già lắm chiêu V là bộ phim “của mọi nhà” trong dịp Tết này. Các khán giả Bắc – Trung – Nam đều có thể thưởng thức bộ phim cùng với những màn diễn xuất đỉnh cao từ dàn diễn viên trong mơ này.” 

Choáng với kinh phí khủng của "Gái Già Lắm Chiêu 5" - 6

Kaity Nguyễn đã có một năm 2020 thành công và vai nữ chính trong phần 5 của Gái Già Lắm Chiêu hứa hẹn sẽ là một dấu ấn của "mỹ nhân trăm tỷ". Cô luôn được coi là nữ hoàng phòng vé bởi các bộ phim tham gia phần lớn đều đạt doanh thu khủng.

Choáng với kinh phí khủng của "Gái Già Lắm Chiêu 5" - 7

NSND Lê Khanh chụp hình cùng NTK Đỗ Mạnh Cường trong buổi showcase. Trong dự án phim phần 5, Đỗ Mạnh Cường giữ vai trò giám đốc thời trang. Phần thời trang luôn được chăm chút trong các phần phim của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Với dự án này, cả hai đã chi mạnh tay hơn cho phần thời trang trong phim khi bắt tay hợp tác cùng NTK Đỗ Mạnh Cường để tạo nên hàng trăm bộ trang phục hoàn toàn mới dành riêng cho dàn diễn viên.

Choáng với kinh phí khủng của "Gái Già Lắm Chiêu 5" - 8

Nam diễn viên Anh Dũng gây bất ngờ với một vai phụ trong phim. Thông qua trailer phim, khán giả phần nào cảm nhận được nhân vật của anh có mối quan hệ tình ái với nữ chính do Kaity Nguyễn đảm nhận. Thời gian qua, Anh Dũng hiếm khi nhận lời tham gia một dự án phim nào kể từ sau thành công của vai nam chính trong phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng.

Choáng với kinh phí khủng của "Gái Già Lắm Chiêu 5" - 9

Buổi showcase còn có sự tham gia của nữ diễn viên Jun Vũ trong bộ trang phục cùng màu trắng, toát lên vẻ kiều diễm.

Choáng với kinh phí khủng của "Gái Già Lắm Chiêu 5" - 10

Jun Vũ đọ sắc cùng "nàng thơ xứ Huế". Mới đây Ngọc Trân được khen ngợi khi đóng trong MV ca nhạc của Jack.

Choáng với kinh phí khủng của "Gái Già Lắm Chiêu 5" - 11

Nữ diễn viên Lê Khánh tới ủng hộ đoàn phim.

Choáng với kinh phí khủng của "Gái Già Lắm Chiêu 5" - 12

Các khách mời nhận định ở Gái Già Lắm Chiêu 5 bối cảnh cầu kỳ sang trọng hơn hẳn những phần trước đó.

Nguồn: http://danviet.vn/choang-voi-kinh-phi-khung-cua-gai-gia-lam-chieu-5-502020301210112923.htm

Nữ MC sexy nhất Vbiz o bế vòng một, múa cột ngay trên sân khấu

Người đẹp Phương Mai níu mắt khán giả bởi màn biểu diễn hiếm có trên sàn catwalk.

Theo Chi An (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét