Chân dung người đàn ông họ Hoàng cứu sống nghìn người bị đờm, ho, khó thở, COPD nhờ quả lạ


“Ước mơ lớn nhất của tôi là khạc được đờm dễ dàng, bớt ho và khó thở khi điều trị căn bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính COPD. Chỉ như vậy thôi mà sao khó khăn quá!” - Bác Cậy (72 tuổi, xã Nhân Hòa, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) than thở.

Thời gian đầu, bác Cậy chỉ bị viêm họng và ho nhiều. Dần dần, bệnh tình trở nặng khiến bác Cậy thở gấp ngay cả khi đi trên đường bằng.

Chân dung người đàn ông họ Hoàng cứu sống nghìn người bị đờm, ho, khó thở, COPD nhờ quả lạ - 1

Bác Cậy chia sẻ bí kíp hết Đờm, Ho, Khó Thở, COPD

Đi khám ở bệnh viện, bác được bác sỹ kê cho thuốc kháng sinh. Thế nhưng, cứ ngưng dùng kháng sinh tầm 1 tháng là họng lại sinh đờm đặc quánh, bám chặt ở cổ, khạc cả ngày không ra.

Hơn nữa, những đợt kháng sinh kéo dài khiến cơ thể bác Cậy luôn rơi vào tình trạng mệt mỏi, thân hình gầy sọp, dạ dày thường xuyên đau thắt.

Năm 2013 bác được biết bệnh tình của bác đã biến chứng thành Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính COPD.

COPD được coi là “sát thủ vô hình” với con người bởi bệnh diễn biến âm thầm. Nó không gây nguy hiểm tức thì nhưng người bệnh sẽ thường xuyên bị thiếu oxy trong máu gây mệt mỏi, khó thở, tức ngực, ho, suy nhược, thậm chí không đi được.

 Đặc biệt, COPD dễ dẫn đến các biến chứng như ung thư phổi, suy hô hấp, suy tim,…

 May mắn thoát "nỗi khổ" đờm, ho, khó thở suốt 23 năm!

Tháng 11- 2015 bác Cậy có đọc 1 bài báo đề cập đến nhiều trường hợp bị bệnh đờm đàm, ho, khó thở, viêm phế quản mạn, COPD lâu năm nhưng đã kiểm soát thành công nhờ dùng Bảo Khí Khang.

 Theo bài báo đó, Bảo Khí Khang đã được nghiên cứu và đánh giá lâm sàng từ tháng 8/2014 đến tháng 8/2015 bởi BS. Kiều Đình Khoan  và các bác sỹ khác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

 Nghiên cứu kết luận: Bảo Khí Khang có tác dụng giảm nhanh Đờm (đàm), Ho, Khó thở; Hỗ trợ điều trị Hen suyễn, Viêm phế quản mạn, Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính COPD nhóm C giai đoạn cấp, cho kết quả rất tích cực.

 Kết quả chung: Trên lâm sàng, Bảo Khí Khang có tác dụng trên nhóm nghiên cứu đạt kết quả

Tốt: 50%, Khá: 40,0%

Trung bình: 6,7%

Không thay đổi: 3,3%

Trong khi ở nhóm chứng: kết quả tốt: 20%, khá: 30%, trung bình: 40%, không thay đổi: 10%

Chân dung người đàn ông họ Hoàng cứu sống nghìn người bị đờm, ho, khó thở, COPD nhờ quả lạ - 2

Nghiên cứu lâm sàng bảo khí khang  

Bác Cậy quyết định dùng thử sản phẩm trong đề tài nghiên cứu trên.  Sau 2 tuần đầu, bác thấy các triệu chứng đờm (đàm), ho, khó thở giảm đáng kể.

Bác yên tâm mua và sử dụng tiếp. Sau 2 tháng, bác thấy sức khỏe mình có những tiến triển vượt bậc :

“Trước đây, cứ 1-2 tháng là tôi lại bị đợt cấp, khạc đờm, ho rất nhiều, đi bộ hay khó thở và phải dùng kháng sinh. Nhưng từ khi dùng sản phẩm Bảo Khi Khang - thảo dược từ lá Hen, tôi không còn ho, đờm loãng đi, không đặc, khạc cũng dễ hơn. Tôi không còn khó thở nữa.” Bác Hoàng Văn Cậy (Hưng Yên) chia sẻ.

Đã từng dùng kháng sinh trong nhiều năm trời nhưng bác Cậy chưa bao giờ thấy bệnh tình thuyên giảm rõ rệt như khi dùng Bảo Khí Khang.

 Kể từ đó đến nay đã hơn 6 tháng, bác Cậy đã dùng hết 40 hộp Bảo Khí Khang 20 viên và vẫn đang duy trì mỗi ngày. Bác không phải sử dụng loại thuốc nào khác, chỉ trừ một lọ thuốc xịt dự trữ khi khẩn cấp. Trong nhà bác lúc nào cũng phòng sẵn 2 hộp Bảo Khí Khang.

Các cơn ho, đờm (đàm), khó thở không còn là nỗi ám ảnh với bác Cậy nữa dù thời tiết giao mùa, mùa lạnh hay mùa nóng. Bác có thể đạp xe đi chơi khắp làng và tham gia công tác xã, sống vui vẻ bên gia đình, con cháu.

“Tôi nguyện dùng Bảo Khí Khang cho đến lúc chết thì thôi.” - Bác Cậy cười rồi lại tỏ ra có chút tiếc nuối : “Giá như tôi biết đến sản phẩm này sớm hơn thì tốt biết bao. Nhân đây tôi cũng khuyên những người ngoài 40 đang khổ sở vì các bệnh hô hấp mạn tính hãy tìm đến Bảo Khí Khang để thoát bệnh tật. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng thế hệ con cháu có thể quan tâm đến ông bà, cha mẹ của mình nhiều hơn.

Nếu thấy ông bà, cha mẹ của mình có dấu hiệu khó thở, hãy sớm cho họ dùng Bảo Khí Khang để bệnh tật được ngăn chặn kịp thời.”

Để biết chi tiết Kinh nghiệm đẩy lùi Hen suyễn, viêm phế quản mạn, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD hiệu quả, bạn đọc liên hệ tổng đài tư vấn: 1800.0055 (miễn cước gọi)                          


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét