Gây tranh cãi dữ dội khi đi hát, đây là cách Phí Phương Anh đáp trả

 

Phí Phương Anh đã lắng nghe ý kiến của khán giả để có sự thay đổi phù hợp hơn.

Sự kiện: Phí Phương Anh

Tối 21/4, Phí Phương Anh đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên “Răng Khôn”. Trái ngược với phong cách và hình ảnh ở 2 MV Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em, Cánh Bướm Dối Gian, Phí Phương Anh liên tục làm khán giả bất ngờ với những ca từ sâu sắc và hình ảnh ngày càng chỉnh chu hơn trong MV “Răng Khôn”.

Gây tranh cãi dữ dội khi đi hát, đây là cách Phí Phương Anh đáp trả - 1

Phí Phương Anh có sự lột xác đầy bất ngờ trong MV Răng Khôn

Đây là ca khúc thuộc thể loại Synthwave do nhạc sĩ RIN9 sáng tác và góp giọng. RIN9 là người đứng sau thành công của Anh Ta Bỏ Em Rồi (Hương Giang), Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng (Hiền Hồ), 72 Phép Thần Thông (Ngô Kiến Huy), Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em (Phí Phương Anh), Cánh Bướm Dối Gian (Phí Phương Anh)...

MV “Răng Khôn” với concept học sinh trẻ trung kể về mối tình đầu của cặp đôi trai tài gái sắc. Thông qua MV chúng ta sẽ bắt gặp được đâu đó hình ảnh mối tình đầu thời niên thiếu của chính mình. Dù mối tình đầu rất đẹp và nên thơ, nhưng cuối cùng vẫn không thể ở bên cạnh nhau. 

Gây tranh cãi dữ dội khi đi hát, đây là cách Phí Phương Anh đáp trả - 3

Nữ ca sĩ vào vai học sinh trẻ trung, kể về mối tình đầu

Gây tranh cãi dữ dội khi đi hát, đây là cách Phí Phương Anh đáp trả - 4

Phí Phương Anh đã có sự thay đổi sau khi lắng nghe những ý kiến trái chiều từ khán giả

Tựa đề bài hát là cách mà nhạc sĩ RIN9 so sánh nỗi đau của sự trưởng thành với việc mọc răng khôn qua câu hát “Tình đầu như chiếc răng khôn làm mình đau”. Ngoài ra, phần điệp khúc “Nếu như em gặp anh lúc hai ta đã trưởng thành…” được lặp lại nhiều lần để nhấn mạnh sự tiếc nuối chất chứa nhiều hoài niệm của mối tình thanh xuân khó quên.

Thông qua ca khúc này, có thể thấy Phí Phương Anh đã lắng nghe ý kiến của khán giả, và dần trở nên hoàn thiện hơn trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Phí Phương Anh cho biết: “Phí Phương Anh rất trân quý mọi phản hồi của khán giả dành cho mình. Phí Phương Anh đã đọc và tiếp thu hết tất cả, cố gắng nỗ lực hết mình để ngày càng hoàn thiện hơn, ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn". 

Nguồn: http://danviet.vn/gay-tranh-cai-du-doi-khi-di-hat-day-la-cach-phi-phuong-anh-dap-tra-50202122417...

“Anh bán xăng” là ông xã của DJ nóng bỏng có tài sản “khủng” khiến sao bóng đá cũng phải trầm trồ

Nam ca sĩ sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa” với bất động sản trải dài từ Bắc đến Nam.

Theo Hoài Thu (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét