Như Thảo được tặng gần 5000m2 đất có hơn hoa hậu sở hữu 10 sổ đỏ?

 

Đây đều là những mỹ nhân được dân mạng ví von là những cô vợ “số hưởng” nhất showbiz Việt.

Phan Như Thảo: Được tặng gần 5000m2 đất và di chúc toàn bộ tài sản của ông xã

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Như Thảo đã hào hứng khoe món quà “khủng” được nhận từ ông xã Đức An. Theo lời người đẹp, cô được ông xã đại gia mua tặng miếng đất “bé xíu” có diện tích 4.791m2 thuộc địa phận tỉnh Lâm Đồng, đã hoàn tất thủ tục đặt cọc.

Như Thảo được tặng gần 5000m2 đất có hơn hoa hậu sở hữu 10 sổ đỏ? - 1

Cựu người mẫu thích thú chia sẻ: “Mùng 1 đầu tháng nở hoa tươi rói lộc lá. 4791m2 bé xíu thôi, cảm ơn chồng yêu”. Không rõ giá trị thật là bao nhiêu, nhưng qua diện tích đất mà Phan Như Thảo tiết lộ, dân mạng khẳng định doanh nhân Đức An phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Dưới bài đăng, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng người đẹp gốc Cà Mau. Trả lời dưới bình luận của một người bạn: “Đã chốt lên núi hả cô Thảo, không xuống biển sao?”, chân dài 8X hài hước cho biết hiện tại đang “yêu tạm”: “Tình yêu với biển vẫn đang tìm kiếm chị ơi. Mà gặp núi với suối trước thì yêu tạm trước”. Khi bạn hỏi tiếp: “Yêu tạm 4,791m2 hả? Vậy mà tạm thôi hả?”, Phan Như Thảo không nói gì, chỉ thả mặt cười dưới bình luận của bạn mình.

Trước đó, Phan Như Thảo còn khiến mọi người trầm trồ và càng thêm ngưỡng mộ khi cho biết ông xã tặng cô món quà cực lớn, đó chính là toàn bộ tài sản mà anh đang có. Cựu người mẫu khoe: “Quà Lễ tình nhân năm nay của em là tất cả những gì anh đang có, anh đưa cho em hết rồi năm sau nữa anh lấy gì để tặng đây?”. Chia sẻ về việc viết di chúc trao hết tài sản cho vợ, đại gia Đức An giải thích vì “chết có mang đi được đâu”: “Hiện tại Thảo quản lý và quyết định hết mọi việc. Việc chuyển nhượng hơi phiền phức với quá nhiều thủ tục, nên tôi ủy quyền cũng như di chúc hết cho Thảo. Như vậy ngắn gọn và thuận lợi”.

Như Thảo được tặng gần 5000m2 đất có hơn hoa hậu sở hữu 10 sổ đỏ? - 3

Phan Như Thảo hoạt động trong showbiz Việt với vai trò người mẫu và từng là một chân dài đình đám trên các sàn diễn thời trang. Năm 2016, người đẹp gốc Cà Mau gây xôn xao khi đính hôn cùng đại gia Đức An - người hơn cô tới 26 tuổi và từng trải qua 3 cuộc hôn nhân ồn ào. Tuy nhiên, cựu siêu mẫu không hề hối tiếc với quyết định này.

Cô luôn tự hào ông xã là một người đàn ông yêu thương vợ con, khi trong mắt anh, vợ và con là tất cả. Cuộc sống sau hôn nhân của người đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ cưng chiều vợ hết mực, ông xã Phan Như Thảo còn tuyên bố: “Anh tôn thờ em suốt đời”. Khi vợ bị chê ngoại hình, doanh nhân đứng ra lên tiếng bênh vực, không ngần ngại thể hiện tình yêu với vợ. Khi vợ sinh con, anh xây liền mấy căn biệt thự làm quà tặng. 

Đoàn Di Băng: Được tặng nhà 350 tỷ đồng

Như Thảo được tặng gần 5000m2 đất có hơn hoa hậu sở hữu 10 sổ đỏ? - 4

Nữ ca sĩ Đoàn Di Băng cũng được nhắc tới như là một trong số những sao nữ được ông xã chiều chuộng nhất Vbiz, cô được biết đến qua danh xưng “em gái Lý Hải”. Ở tuổi đôi mươi, nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và bất động sản. Khi mang thai bé thứ hai, ông xã đã tặng cô căn biệt thự 22 tỷ đồng.

 Tính đến thời điểm hiện tại, số quà người đẹp này nhận được từ chồng đã đếm không xuể. Chỉ riêng sinh nhật năm 2021, cô đã được tặng quà sinh nhật tận 3 lần, trong đó đáng chú ý là chiếc xe 13,5 tỷ đồng. Theo lời chia sẻ của người đẹp họ Đoàn, chiếc xe ban đầu có giá 13 tỷ nhưng vì cô thích màu cam nên ông xã quyết định bỏ ra thêm 500 triệu đồng để làm lại toàn bộ nội thất trên xe theo ý vợ. Nhìn hình ảnh Di Băng đi nhận xe mà người ta chỉ biết xuýt xoa ghen tị.

Như Thảo được tặng gần 5000m2 đất có hơn hoa hậu sở hữu 10 sổ đỏ? - 5

Bên cạnh đó, “em gái Lý Hải” còn “gây bão” mạng xã hội khi vừa được chồng tặng biệt thự gần 200 tỷ đồng, để vợ “vơi bớt nỗi buồn” sau sự cố thai nhi trong bụng mẹ không có tim. Chưa dừng lại đó, để tân trang cho tổ ấm mới, cả hai còn chi hơn 6 triệu USD (khoảng 140 tỷ đồng) thiết kế nội thất, trong đó phần chi phí cho khâu thiết kế bản vẽ nội thất đã hơn 7 tỷ đồng. Đây là con số khiến nhiều người choáng ngợp. Bởi lẽ, với số tiền ấy mọi người có thể tậu hẳn căn chung cư cao cấp, hạng sang tại TP.HCM. Di Băng tiết lộ, căn biệt thự của cô sau khi hoàn thành sẽ không kém cạnh bất cứ khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao nào trên toàn thế giới. 

Hoa hậu Oanh Yến: Sở hữu 10 sổ đỏ, sinh con được tặng biệt thự 100 tỷ

Cách đây không lâu, Hoa hậu Oanh Yến cũng khiến dân tình choáng váng khi tiết lộ trên trang cá nhân rằng mình đang giữ tận 10 chiếc sổ đỏ. Theo những gì nàng hậu 6 con chia sẻ, bao nhiêu tiền của hai vợ chồng đều đổ dồn vào đất đai. Không ít ý kiến cho rằng số sổ đỏ kia mới chỉ là một phần trong rất nhiều dự án bất động sản của vợ chồng hoa hậu 6 con.

Như Thảo được tặng gần 5000m2 đất có hơn hoa hậu sở hữu 10 sổ đỏ? - 6

Cuộc sống giàu có của Oanh Yến bên chồng đại gia khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ. Người đẹp sinh năm 1986 từng khiến dư luận vô cùng xôn xao khi được bạn trai đại gia tặng cho căn biệt thự ở Bình Dương có diện tích 3.200m2, với chi phí xây dựng, dát vàng, nội thất kiểu hoàng gia, sang trọng chẳng khác cung điện... lên đến 100 tỷ đồng, để thưởng cho vợ vì đã sinh con thứ 5. Ngoài ra, để đỡ đần Oanh Yến trong việc chăm lo nhà cửa và con cái, ông xã cô còn thuê thêm tận 4 người giúp việc. 

Như Thảo được tặng gần 5000m2 đất có hơn hoa hậu sở hữu 10 sổ đỏ? - 7

“Hoa hậu Thế giới toàn cầu” Oanh Yến vẫn đang giữ vị trí nhất bảng trong danh sách mỹ nhân showbiz “mê sinh con” nhất. Ở tuổi 35, cô hiện tại đã là mẹ của 6 nhóc tì. Đặc biệt, dù trải qua nhiều lần sinh nở song người đẹp gốc Vũng Tàu vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi sắc vóc quyến rũ, mặn mà.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét