Sao Việt gầy đến đáng báo động, nhìn bà xã Trường Giang mà lo lắng

 

Quá gầy cũng trở thành nỗi ám ảnh lớn hưởng đến sức khỏe của sao Việt.

Để có một thân hình "gầy là đẹp" nhiều sao Việt đã chăm chỉ tập luyện, ăn kiêng để sút cân nhanh chóng thế nhưng vẻ ngoài mỏng tang, ốm đến trơ xương lại là điều đáng lo ngại, ảnh hưởng đến sức khỏe.

1. Khả Ngân

Sao Việt gầy đến đáng báo động, nhìn bà xã Trường Giang mà lo lắng - 1

Khả Ngân gầy lộ rõ xương ngực

Miệt mài ép cân trong một thời gian dài, Khả Ngân gây sốc khi xuất hiện với body gầy trơ xương, vòng 1 gần như bằng phẳng. Mới đây nữ diễn viên phải liên tục nhập viện vì ốm và ho ra máu, tình trạng sức khỏe không ổn định hiện tại Khả Ngân chỉ nặng 42kg.

Những tấm hình đăng tải trên Facebook của cô khiến fan vô cùng lo lắng vì thiếu cân nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. "Đẹp nhưng gầy quá, giữ sức khoẻ nha chị", "Khiếp toàn xương, "Vòng một đâu mất rồi". - bình luận của dân mạng.

Sao Việt gầy đến đáng báo động, nhìn bà xã Trường Giang mà lo lắng - 2

Khả Ngân là nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Việt. Cô hiện đang là nữ chính phim giờ vàng đang công chiếu trên VTV3 11 tháng 5 ngày.

2. Nhã Phương

Hậu sinh con gái đầu lòng, bà xã Trường Giang ngày càng gầy đi trông thấy. Xuất hiện trong các sự kiện, Nhã Phương gây bất ngờ vì thân hình gầy gò kém sắc, cánh tay lộ rõ xương và gân xanh, vòng eo mỏng tang khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Cao 1m63 nhưng hiện tại cân nặng của Nhã Phương chỉ dừng ở mức 43kg. Nữ diễn viên cũng không có ý định tăng thêm cân vì theo cô đây là đặc thù công việc.

Sao Việt gầy đến đáng báo động, nhìn bà xã Trường Giang mà lo lắng - 3

Nhã Phương chỉ nhỏ gần bằng một nửa bạn diễn tại họp báo ra mắt phim

Trường Giang cũng chia sẻ vợ bị ám ảnh về cân nặng, chỉ lên 1kg đã than trời: “Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục.Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân…"

Mới đây nhất những hình ảnh của nữ diễn viên trong Cây táo nở hoa cũng khiến khán giả "bất an" vì thân hình "hai mảnh" chỉ còn bằng nửa bạn diễn. "Eo nhỏ quá nhìn sợ", "Xương ngực trồi lên rõ luôn. Nhã Phương giảm cân quá rồi nhìn này không đẹp", "Không phải cứ giảm cân là đẹp đâu. Cứ có da có thịt chút vẫn hơn." - bình luận của khán giả.

Sao Việt gầy đến đáng báo động, nhìn bà xã Trường Giang mà lo lắng - 4

Thân hình đáng báo động của Nhã Phương trong phim

3. Lệ Quyên

Trước đó Lệ Quyên cũng từng gây bất ngờ khi xuất hiện với thân hình mảnh khảnh, gầy gò trên những tấm hình đăng Facebook. Không chỉ gương mặt hốc hác, nữ ca sĩ còn lộ thân hình gầy gò, chân tay khẳng khiu. Lệ Quyên từng chia sẻ do niềng răng và chế độ tập luyện, ăn uống nên sút cân rất nhanh chóng. Nhiều fan để lại bình luận lo lắng, nhắc nhở nữ nghệ sĩ: "Quá trơ xương", "Mình hạc xương mai quá", "Chị béo lên tí nữa thì sẽ đẹp",...

Sao Việt gầy đến đáng báo động, nhìn bà xã Trường Giang mà lo lắng - 5

Nữ ca sĩ lộ rõ xương cổ và gương mặt gầy gò

Sao Việt gầy đến đáng báo động, nhìn bà xã Trường Giang mà lo lắng - 6

Trấn an fan hâm mộ "Nữ hoàng phòng trà" cho biết hiện tại cân nặng cô đã lên mức 48kg, tại vì khuôn mặt thon nên trông gầy thôi.

4. Ninh Dương Lan Ngọc

Ngọc nữ màn ảnh Việt không ít lần xuất hiện với thân hình gầy gò, thậm chí từng phải nhập viện vì làm việc quá sức và sút cân nghiêm trọng. Nữ nghệ sĩ cũng từng chia sẻ do đặc thù công việc diễn xuất nên đôi khi phải giảm cân để phù hợp với vai diễn và vì căn bệnh dạ dày nên ăn rất ít mỗi ngày.

“Tôi từng giảm cân, ép cân nên ảnh hưởng tới dạ dày, chảy máu dạ dày. Sau thời gian đó, tôi bắt đầu kén ăn, chỉ có thể ăn đúng một bữa trong ngày. Sau đó, tôi chỉ ăn thêm rất ít.  - Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ.

Sao Việt gầy đến đáng báo động, nhìn bà xã Trường Giang mà lo lắng - 7

Hình ảnh mới nhất của nữ nghệ sĩ khiến người đồng nghiệp, fan lo lắng

Trước vẻ ngoài này, nhiều fan tỏ rõ thái độ lo lắng và để lại bình luận khuyên Ninh Dương Lan Ngọc nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn: "Ốm lòi xương quai xanh mà chị than mập hoài" "Quá gầy rồi chị ơi, phải bào ngư và vi cá bổ sung sức khỏe", “Gầy quá, ốm tong teo”, “Gầy quá rồi bạn tóc xù ơi”,...

Nguồn: http://danviet.vn/sao-viet-gay-den-dang-bao-dong-nhin-ba-xa-truong-giang-ma-lo-lang-502021128096...

Nhã Phương, vợ Tuấn Hưng lên chức CEO: Ngày càng thăng hạng nhan sắc

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi khả năng kinh doanh giỏi, Hương Baby, Lã Thanh Huyền, Nhã Phương còn ghi điểm bởi nhan sắc...

Theo Minh Hà (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét