Danh ca Bảo Yến tiết lộ sự thật 'Bài ca Tết cho em', khen chồng hết lời


Trong chương trình Vang bóng một thời tập 14, danh ca Bảo Yến cũng có những tiết lộ về mối tình với ông xã là nhạc sĩ Quốc Dũng.

Vang bóng một thời tập 14 lên sóng tối 29/1 với sự xuất hiện của khách mời là danh ca nổi tiếng tài năng Bảo Yến.  Phong cách trình diễn hiện đại, máu lửa, Bảo Yến đã trở thành cái tên đình đám của các sân khấu ca nhạc Việt Nam. Cùng với chất giọng đầm thắm, trữ tình, hàng loạt ca khúc nổi tiếng của nữ danh ca được yêu mến như: Chiều hạ vàng, Ở hai đầu nỗi nhớ, Mưa trên phố Huế, Huế tình yêu của tôi… Bảo Yến đã được xem là tượng đài âm nhạc khó ai có thể thay thế.

Danh ca Bảo Yến tiết lộ sự thật 'Bài ca Tết cho em', khen chồng hết lời

MC Đại Nghĩa và ca sĩ Hồng Hạnh là người dẫn dắt, trò chuyện cùng danh ca Bảo Yến. Chia sẻ về danh ca Bảo Yến, ca sĩ Hồng Hạnh chia sẻ: "Bảo Yến thời đó đi hát chạy show rất nhiều. Nhưng cô có cái hay là đi một mình bằng… xích lô nhưng vẫn bao show mười mấy hai chục điểm".

MC Đại Nghĩa nhớ lại: "Hồi nhỏ Nghĩa được ba má chở đi coi ca nhạc. Nghĩa ngủ từ đầu tới cuối rồi mới dậy chỉ để nghe Bảo Yến, Nhã Phương hát".

Trong chương trình, danh ca Bảo Yến cũng trải lòng về thời điểm bắt đầu đi hát: "Lúc đó tôi 22 tuổi. Em gái Nhã Phương của tôi đoạt giải vàng trong một cuộc thi tuyển chọn giọng hát. Sau đó, đài truyền hình xuống mời Nhã Phương về hát, nhưng Nhã Phương lại giới thiệu thêm cô chị - là tôi. Thế là hai chị em bắt đầu song hành trên các sân khấu".

Danh ca Bảo Yến tiết lộ sự thật 'Bài ca Tết cho em', khen chồng hết lời

Khi được hỏi người ảnh hưởng nhiều nhất tới cô trong âm nhạc thì danh ca Bảo Yến lập tức khẳng định đó là ông xã của mình - nhạc sĩ Quốc Dũng: "Anh Dũng giỏi lắm, giỏi về mọi mặt về cả lời, nhạc, hòa âm. Khi tôi hát, anh góp ý để tôi bớt phiêu lại, chứ không tôi phiêu nhiều quá thì cũng không hay".

Kể về chuyện tình với ông xã, danh ca Bảo Yến vui vẻ nhớ lại: "Anh Dũng theo tôi trước, tôi cũng có 'cái giá' của tôi chứ".

Nữ danh ca còn kể về ca khúc Bài ca Tết cho em mà nhạc sĩ Quốc Dũng đã viết tặng riêng cho mình: "Câu hát 'Tết nay anh không thèm kẹo mứt, vì đã có môi em thơm ngọt tựa như sen hồng' là do anh Dũng tưởng tượng ra. Chứ hồi đó tụi chị mới quen nhau còn ngại ngùng với giữ kẽ lắm, làm gì có chuyện hôn nhau".

Cuối chương trình, danh ca Bảo Yến thể hiện ca khúc Bài ca Tết cho em như một lời chúc Tết dành cho khán giả. Chương trình truyền hình Vang bóng một thời mùa 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.

Hà Lan

Hôn nhân trái ngược của danh ca Bảo Yến - Nhã Phương

Hôn nhân trái ngược của danh ca Bảo Yến - Nhã Phương

Hai danh ca Bảo Yến và Nhã Phương có sự nghiệp lẫy lừng nhưng đường tình duyên thì kẻ hưởng quả ngọt, ....

KHÔNG THỂ BỎ LỠ

.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét