Đại gia Cần Thơ mua bó hoa làm từ 99 viên kim cương dịp 8/3, chủ shop vừa chốt đơn vừa "tụt 10 đơn vị huyết áp"

Quên bó hoa làm từ 100 cây vàng đi vì "spotlight" hôm nay đã thuộc về bó hoa làm từ 99 viên kim cương, chốt đơn bởi đại gia Cần Thơ.

  • Ngày hôm qua, MXH bùng nổ với thông tin về việc một vị khách "chốt đơn" bó hoa làm từ 100 cây vàng. Thì hôm nay, mọi "spotlight" đã đổ dồn về siêu phẩm còn "khủng" hơn thế nữa. Đó chính là bó hoa làm từ 99 viên cương kim, được vị đại gia Cần Thơ mua tặng vợ dịp 8/3. 
SỐC: Đại gia Cần Thơ mua bó hoa làm từ 99 viên kim cương dịp 8/3, chủ shop vừa chốt đơn vừa tụt 10 đơn vị huyết áp - Ảnh 1.

Hình ảnh chủ shop bán kim cương bên cạnh bó hoa siêu "khủng"

Theo chia sẻ từ anh Thông - ông chủ tiệm kim cương, ngay sau khi "chốt đơn" khủng bó hoa làm từ 99 viên kim cương, bản thân anh đã tụt gần "10 đơn vị huyết áp" bởi quá shock. Vị đại gia này đã chọn loại kim cương 5 ly 4 nước D có độ tinh khiết VVS1. Theo thông tin từ Google, hiện nay loại kim cương này đang được bán với giá khoảng 66.640.000 VNĐ cho 1 viên. Nếu nhân đủ với 99 viên, con số sẽ ra là 6,5 tỷ... U là trời! Nghe xong là muốn ngất xỉu liền! 

SỐC: Đại gia Cần Thơ mua bó hoa làm từ 99 viên kim cương dịp 8/3, chủ shop vừa chốt đơn vừa tụt 10 đơn vị huyết áp - Ảnh 2.

Cận cảnh bó hoa từ 99 viên kim cương gây bão MXH

Nào đã dừng lại ở đó. Không chỉ 1 đại gia mà có đến 2 vị đại gia đã "chốt đơn" bó hoa làm từ 99 viên kim cương này. Trong khi danh tính người thứ nhất vẫn là ẩn số thì danh tính của người thứ 2 đã lộ diện. Và cô gái siêu may mắn được nhận bó hoa "khủng" này đã xuất hiện trên MXH khiến chị em không khỏi ngưỡng mộ.

SỐC: Đại gia Cần Thơ mua bó hoa làm từ 99 viên kim cương dịp 8/3, chủ shop vừa chốt đơn vừa tụt 10 đơn vị huyết áp - Ảnh 3.

Cô gái may mắn khi nhận được bó hoa đắt đỏ

SỐC: Đại gia Cần Thơ mua bó hoa làm từ 99 viên kim cương dịp 8/3, chủ shop vừa chốt đơn vừa tụt 10 đơn vị huyết áp - Ảnh 4.

Ngay khi thông tin nổ ra, MXH dường như "điên đảo". Đúng là chồng người ta, chưa bao giờ khiến mình thất vọng là có thật! 

Nguồn: Facebook

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét