Trần Nghĩa “Mắt biếc” bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài im ắng

 

Nam diễn viên của “Mắt biếc” gây ấn tượng với tạo hình đậm chất lãng tử khi xuất hiện trong MV mới của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Sau thành công của album “Hương”, nữ ca sĩ Văn Mai Hương tiếp tục bắt tay với nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền thực hiện hành trình hát về những nỗi đau trong cuộc đời. Chia sẻ với truyền thông, cô cho biết dự án “Một ngàn nỗi đau” được ấp ủ thực hiện trong suốt 2 năm qua. Đây cũng là dự án đặc biệt nhất trong hành trình 10 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của nữ nghệ sĩ sinh năm 1994.

Sở hữu giọng hát đầy nội lực và từng có trong tay nhiều bản hit, dự án của Văn Mai Hương được đông đảo công chúng đón đợi. Đặc biệt hơn, từ những chia sẻ của cô, có thể thấy lần này Văn Mai Hương sẽ quay lại với một MV drama, với sự góp mặt của ba diễn viên: NSƯT Chiều Xuân và Trần Nghĩa, Trần Doãn Hoàng.

Trần Nghĩa “Mắt biếc” bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài im ắng - 1

Sau hai năm có phần im ắng sau “Mắt biếc”, Trần Nghĩa gây bất ngờ khi xuất hiện trong MV drama này. Đặc biệt, trước đó, anh từ chối khá nhiều dự án tên tuổi. Chia sẻ về điều này, Trần Nghĩa cho biết: “Là một người làm nghề, không ai lại muốn mang tiếng từ chối nhiều dự án. Có lẽ tôi hơi “đen đủi” vì các dự án cứ trùng lặp nhau, mời vào cùng một thời điểm nên không thể phân thân ra mà nhận hết được. Đương nhiên cũng có một số dự án, tôi bắt buộc phải từ chối vì cảm thấy bản thân không hợp, cũng rất tiếc nhưng vì khá cầu toàn nên tôi đành đợi duyên với dự án khác vậy”.

Trần Nghĩa nhận lời tham gia MV “Một ngàn nỗi đau” sau khi nhận được bản demo từ đạo diễn Kawaii Tuấn Anh: “Tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn ngay từ những câu hát đầu tiên và quyết định ghi tên vào dự án. Bên cạnh đó, sự tin tưởng vào anh Kawaii Tuấn Anh cũng là một yếu tố quan trọng để tôi hoá thân vào nhân vật”.

Dành trọn cảm xúc trong từng cảnh quay, Trần Nghĩa hi vọng MV sẽ chạm được vào cảm xúc của khán giả cả về phần nghe lẫn phần nhìn: “Câu chuyện khai thác về người đến sau nhưng sẽ mang một góc nhìn đa chiều. Tôi hi vọng sẽ không ai bị rơi vào hoàn cảnh đó, để không phải chịu những tổn thương không mong muốn.

Nhân vật của tôi trong MV là một người vừa đáng trách, vừa đáng thương. Bên trong vỏ bọc hoàn hảo, cậu ấy  mang trong mình nỗi đau mà không phải ai cũng thấu hiểu. Tôi tin sẽ có nhiều người thương xót và đồng cảm với nhân vật”.

Trần Nghĩa “Mắt biếc” bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài im ắng - 3

Hình ảnh đầu tiên của Trần Nghĩa vừa được công bố nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều bình luận khẳng định, nam diễn viên mang vẻ ngoài đậm chất điện ảnh, phảng phất nét đẹp của các tài tử thập niên 1990.

MV “Một ngàn nỗi đau” của Văn Mai Hương dự kiến được "trình làng" vào ngày 23/6 tới.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét