Hiền Hồ mượn lời Đen Vâu để đáp trả sự chỉ trích từ dư luận?

Hành động của Hiền Hồ liệu có phải đang là đáp trả những người đã luôn phản đối sự trở lại của cô trong suốt thời gian vừa qua?

Trong nửa năm qua, thỉnh thoảng trên mạng xã hội lại có thông tin Hiền Hồ sắp tái xuất và mỗi lần như vậy, phản ứng nổi bật của cư dân mạng vẫn là phản đối.

Thế nhưng ca sĩ trẻ vẫn quyết định trở lại showbiz trong một đêm nhạc riêng với vài ca sĩ khách mời thân thiết, và lập tức nhận về "đủ gạch đá để xây lâu đài".

Hiền Hồ mượn lời Đen Vâu để đáp trả sự chỉ trích từ dư luận?-1

 
 
 

Sau đêm nhạc này, nữ ca sĩ liên tục cập nhật những hình ảnh chạy show dù cho khán giả có phản ứng gay gắt đến đâu. Còn kênh Youtube của nữ ca sĩ cũng hoạt động khá "đều tay" khi liên tục đăng clip mới dù lượng view cực thấp. 

Hiền Hồ mượn lời Đen Vâu để đáp trả sự chỉ trích từ dư luận?-2

00:00/00:31LIPSTICK

Mới đây, Hiền Hồ bất ngờ có chia sẻ mới trên mạng xã hội khiến nhiều người "nóng mặt". 

Cụ thể, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại đã đăng tải một đoạn trong ca khúc Ai Muốn Nghe Không của Đen Vâu với phần lyric: "Học cách chấp nhận lời mai mỉa như tiếng gió rít qua tai. Và thường những người hiểu biết là những người rất ít chê bai".

TÀI TRỢ

Hiền Hồ mượn lời Đen Vâu để đáp trả sự chỉ trích từ dư luận?-3

Hiền Hồ mượn lời Đen Vâu để đáp trả sự chỉ trích từ dư luận?-4

Hành động của Hiền Hồ liệu có phải đang đáp trả những người đã luôn phản đối sự trở lại của cô trong suốt thời gian vừa qua? Bởi sau khi comeback hậu ồn ào, Hiền Hồ hầu như rất ít khi chia sẻ những bài đăng có nội dung cụ thể mà đa phần chỉ là những hình ảnh mới.

Hiền Hồ mượn lời Đen Vâu để đáp trả sự chỉ trích từ dư luận?-5

Hiện trên mạng xã hội, hàng loạt bình luận phản đối Hiền Hồ vẫn xuất hiện dày đặc. Thậm chí, có những bình luận cho rằng khán giả nên "tỉnh táo" và có cái nhìn khắt khe hơn với nghệ sĩ vướng scandal. Đó là cách "thanh lọc showbiz" như những gì giới giải trí thế giới đang theo đuổi.

Hiền Hồ mượn lời Đen Vâu để đáp trả sự chỉ trích từ dư luận?-6Nhạc
Hiền Hồ mượn lời Đen Vâu để đáp trả sự chỉ trích từ dư luận?-7Nhạc
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét