Hữu Tín bị đề nghị truy tố 7-15 năm tù, các quán quân "Cười xuyên Việt" có cuộc sống khác hẳn Thứ Tư, ngày 02/11/2022

"Cười xuyên Việt” là chương trình tìm kiếm tài năng về lĩnh vực diễn xuất hài. Sau các mùa thi, những quán quân được nhắc đến nhiều nhất là Hữu Tín, Lê Dương Bảo Lâm và Hồng Thanh. Bước ra từ cuộc thi, ba diễn viên nhanh chóng gia nhập làng giải trí, hoạt động sôi nổi và được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, trong khi đồng nghiệp “lên hương” thì lại có người sa đà vào ăn chơi và lãnh “cái kết đắng”.

Hữu Tín

Hữu Tín bị đề nghị truy tố 7-15 năm tù, các quán quân "Cười xuyên Việt" có cuộc sống khác hẳn - 1

Hình ảnh Hữu Tín ở cơ quan công an

Mới đây, Công an quận 8 đã hoàn tất kết luận điều tra về hành vi phạm tội của Hữu Tín, chuyển hồ sơ qua Viện KSND quận 8, đề nghị truy tố tội danh “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” theo khoản 2 Điều 255 Bộ luật Hình sự. Nam diễn viên hài đối mặt với khung hình phạt từ 7 đến 15 năm tù. Trước đó, vào ngày 11/6, anh bị Công an phát hiện sử dụng chất cấm cùng nhiều người tại một căn hộ ở TP.HCM. Theo kết luận điều tra, Hữu Tín dương tính với ma túy.

Sự việc của Hữu Tín khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi từ trước đến nay, nam diễn viên “Nhà không bán” được biết đến là một nghệ sĩ sống giản dị, không scandal.

Hữu Tín bị đề nghị truy tố 7-15 năm tù, các quán quân "Cười xuyên Việt" có cuộc sống khác hẳn - 3

Hữu Tín (áo trắng) 

Hữu Tín sinh năm 1987, là diễn viên hài có tiếng, trưởng thành từ sân khấu kịch Hồng Vân. Năm 2016, anh giành được giải Quán quân “Cười xuyên Việt – Tiếu lâm”. Nam diễn viên để lại ấn tượng với khán giả qua tiểu phẩm “Bến Thượng Hải” diễn cùng nhóm X-Pro. Sau này, anh nhận được nhiều lời mời cộng tác, tham gia các chương trình giải trí trên các đài truyền hình như: “Ơn giời cậu đây rồi”, “Nhanh như chớp”, “Công thành chiến”… Bên cạnh đó, Hữu Tín còn để lại dấu ấn trong nhiều bộ phim web-drama, phim chiếu rạp. Bộ phim gần nhất có sự tham gia của anh là “Nhà không bán” công chiếu vào Tết 2022.

Là người của công chúng và có sức ảnh hưởng đến số đông, nhất là giới trẻ, vì vậy, việc Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy đã khiến dư luận lên án mạnh mẽ, đồng loạt kêu gọi tẩy chay nam diễn viên hài.

Lê Dương Bảo Lâm

Hữu Tín bị đề nghị truy tố 7-15 năm tù, các quán quân "Cười xuyên Việt" có cuộc sống khác hẳn - 4

Lê Dương Bảo Lâm đoạt giải quán quân năm 2015

Bước ra từ “Cười xuyên Việt” 2015, Lê Dương Bảo Lâm trở thành nam diễn viên đắt show bởi lối diễn dí dỏm, duyên dáng và thông minh. Anh tham gia nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như “Ơn giời cậu đây rồi”, “7 nụ cười xuân”, “Người bí ẩn”, “2 ngày 1 đêm”... Ngoài ra, anh còn góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh, web-drama như “Phim trường ma”, “Điệp vụ chân dài”, “Hợp đồng định mệnh”, “Hẻm cụt”... và sắp tới là “Nhà bà Nữ” – tác phẩm do Trấn Thành làm đạo diễn.

Không chỉ vậy, vài năm gần đây, Lê Dương Bảo Lâm còn nổi tiếng với danh xưng “thánh livestream” khi thường xuyên livestream bán hàng online. Với khả năng hoạt ngôn, mỗi buổi livestream của nam diễn viên thu hút được rất nhiều lượt xem. Bên cạnh đó, anh còn là CEO của một công ty thực phẩm xanh.

Hữu Tín bị đề nghị truy tố 7-15 năm tù, các quán quân "Cười xuyên Việt" có cuộc sống khác hẳn - 5

Nam diễn viên hài có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bà xã Quỳnh Quỳnh

Thành công trong sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh, nam diễn viên sinh năm 1989 có cuộc sống thoải mái bên cạnh bà xã và 3 con. Anh từng chia sẻ vì kinh tế gia đình ổn định nên có thể tự do lựa chọn vai diễn và chương trình yêu thích mới nhận lời tham gia.

Hiện tại, gia đình Lê Dương Bảo Lâm sống trong căn nhà trị giá 7 tỷ đồng tại TP.HCM và tậu xe hơi tiền tỷ.

Hồng Thanh

Hữu Tín bị đề nghị truy tố 7-15 năm tù, các quán quân "Cười xuyên Việt" có cuộc sống khác hẳn - 6

Hồng Thanh đoạt quán quân năm 2017

Hồng Thanh được khán giả biết đến sau khi lập kỷ lục đạt điểm tuyệt đối trong 6 đêm thi và đoạt giải quán quân “Cười xuyên Việt” 2017. Thời điểm đó, anh được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh “bản sao Hoài Linh” bởi ngoại hình và nét duyên hài có điểm tương đồng với nam nghệ sĩ.

Kể từ sau cuộc thi, Hồng Thanh “thoát nghèo”, là gương mặt đắt show tham gia các sự kiện giải trí, gameshow. Ngoài ra, anh còn lấn sân sang con đường ca hát với một số ca khúc được khán giả yêu thích như “Anh kết em rồi”, “Đám cưới nha”... Hiện tại, Hồng Thanh là cái tên quen thuộc của các sân khấu ca nhạc hội chợ hay tại các trường đại học.

Hữu Tín bị đề nghị truy tố 7-15 năm tù, các quán quân "Cười xuyên Việt" có cuộc sống khác hẳn - 7

Hồng Thanh và bạn gái Mie xinh đẹp

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, chuyện tình cảm của Hồng Thanh cùng bạn gái DJ Mie cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mie sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm và được fan đặt biệt danh “Hoa khôi DJ Đà Nẵng". Cặp đôi thường xuyên đăng tải những đoạn clip hài hước đời thường lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/huu-tin-bi-de-nghi-truy-to-7-1

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét