Hội "nóc nhà" của các danh hài Việt: Người đứng tên hết tài sản, người được chồng lên tiếng bênh vực

 

Nhã Phương, Hari Won,... có cuộc sống viên mãn bên chồng là những danh hài đình đám làng giải trí.

Trường Giang tin tưởng để vợ đứng tên các tài sản

Từng cùng nhau trải qua sóng gió, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang có mái ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Sau 4 năm về chung nhà, vợ chồng "Mười Khó" vẫn mặn nồng, ngọt ngào như lúc mới yêu. Trường Giang có niềm đam mê với nấu ăn nên sẽ phụ trách nấu nướng để chăm sóc vợ con. Đặc biệt, nam danh hài còn xây dựng một căn biệt thự lớn ở vùng ngoại ô để gia đình có nơi nghỉ ngơi. Đồng thời, Trường Giang cũng tự tay trồng rau củ, hoa màu sạch để phục vụ riêng cho Nhã Phương.

Từ hồi kết hôn, nữ diễn viên có cuộc sống sung sướng và được chồng ủng hộ để tập trung làm nghề. Nhã Phương từng gây chú ý khi tiết lộ Trường Giang tin tưởng giao cho cô đứng tên hầu hết các tài sản của gia đình: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, anh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, anh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất. Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn".

Hội nóc nhà của các danh hài Việt: Người đứng tên hết tài sản, người được chồng lên tiếng bênh vực - Ảnh 2.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương được chồng tin tưởng cho đứng tên bất động sản của gia đình

Hội nóc nhà của các danh hài Việt: Người đứng tên hết tài sản, người được chồng lên tiếng bênh vực - Ảnh 3.

Trường Giang giản dị, chăm sóc Nhã Phương từng chút một

Hội nóc nhà của các danh hài Việt: Người đứng tên hết tài sản, người được chồng lên tiếng bênh vực - Ảnh 4.

Khi vợ làm việc, nam danh hài nấu nướng và gửi tận nơi kèm lời yêu thương

Hội nóc nhà của các danh hài Việt: Người đứng tên hết tài sản, người được chồng lên tiếng bênh vực - Ảnh 5.

Ngôi nhà yên bình của Trường Giang dành riêng cho vợ con ở vùng ngoại ô

Trấn Thành bảo vệ Hari Won trước công chúng

Đều là người của công chúng, Trấn Thành và Hari Won thoải mái chia sẻ cuộc sống sau khi kết hôn. Ngoài những lời ngưỡng mộ, cặp đôi cũng nhận không ít ý kiến bàn tán tiêu cực. Một trong số đó phải kể đến việt Hari Won vài lần bị dân mạng xúc phạm, dùng từ ngữ nặng nề để bàn tán về việc cặp đôi chưa sinh con đầu lòng. Trước những bình luận kém duyên, Trấn Thành luôn là người sẵn sàng đứng ra đáp trả.

Có lần, Trấn Thành lên tiếng cực căng: "Tại sao viết vợ tôi khó có con? Sai hoàn toàn. Ai chứng minh cho bạn chuyện đó? Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả. Chưa bác sĩ nào bảo vợ tôi khó có con cả".

Hoặc một lần khác, khi nghe chuyện vợ bị nói "dựa hơi" để nổi tiếng, Trấn Thành thẳng thắn: "Tôi biết chứ, vẫn có người bảo Hari Won dựa hơi Trấn Thành, tôi thật sự không muốn nghe những lời đó. Nó sẽ khiến vợ tôi bị tổn thương còn bản thân tôi cũng chẳng vui vẻ gì".

Hội nóc nhà của các danh hài Việt: Người đứng tên hết tài sản, người được chồng lên tiếng bênh vực - Ảnh 6.

Trấn Thành luôn sẵn sàng "xù lông" nếu vợ bị xúc phạm

Cũng như Nhã Phương, Hari Won được Trấn Thành ủng hộ để tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau khi tổ chức đám cưới. Hiện tại, nữ ca sĩ thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam - Hàn Quốc để thuận lợi cho công việc. Trấn Thành từng chia sẻ anh đủ khả năng để lo kinh tế cho gia đình nhưng mong Hari Won đi làm để tự cảm thấy bản thân có ích cho xã hội, không bị nhàm chán.

Hội nóc nhà của các danh hài Việt: Người đứng tên hết tài sản, người được chồng lên tiếng bênh vực - Ảnh 7.

Hari Won đang làm việc luân phiên giữa Hàn Quốc và Việt Nam

Lê Dương Bảo Lâm bênh vực vợ trên sóng truyền hình

Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm từng làm trợ lý cho chồng trước khi lui về kinh doanh online. Cặp đôi gắn bó từ lúc còn khó khăn đến khi có cuộc sống ổn định. Dù là vợ của người nổi tiếng nhưng Quỳnh Quỳnh lại rất giản dị, có thể mặc đồ bộ vài chục nghìn, không trang điểm cầu kì khi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Cũng vì lí do này, có lần Quỳnh Quỳnh bị nhận xét là luộm thuộm. Trước ý kiến này, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng bênh vực ngay trên sóng truyền hình: "Cái đó là đơn giản, người ta vì chồng vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác. Luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách, còn vợ của tôi thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Tôi có mua đồ mới nhưng vợ không chịu mặc". Về phía Quỳnh Quỳnh, cô cũng giải thích rằng việc diện váy rộng hay đồ bộ sẽ thuận tiện hơn trong lúc sinh hoạt và chăm sóc 3 con nhỏ.

Hội nóc nhà của các danh hài Việt: Người đứng tên hết tài sản, người được chồng lên tiếng bênh vực - Ảnh 8.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm diện đồ bộ và sống vô cùng mộc mạc, giản dị

Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên tạo bất ngờ cho vợ bằng những món quà vật chất và tinh thần. Quỳnh Quỳnh được nhiều khán giả yêu thương vì tính cách không đua đòi xa hoa và hết lòng hướng về chồng con. Thỉnh thoảng, vợ Lê Dương Bảo Lâm còn đích thân chuẩn bị gạo, mì, bánh và trứng gà... để cùng chồng làm từ thiện.

Hội nóc nhà của các danh hài Việt: Người đứng tên hết tài sản, người được chồng lên tiếng bênh vực - Ảnh 9.

Dù là vợ của người nổi tiếng nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn rất chăm chỉ làm việc, kiếm tiền

Hội nóc nhà của các danh hài Việt: Người đứng tên hết tài sản, người được chồng lên tiếng bênh vực - Ảnh 10.

Gia đình luôn ngập tràn tiếng cười của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh

Mạc Văn Khoa cưng chiều bà xã

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có gần 1 thập kỷ bên nhau. Trên một chương trình, Mạc Văn Khoa đã kể chuyện vợ từng nhận những lời không hay: "Lúc đầu quen Vy, mọi người nhận xét về nhan sắc nói tôi không xứng với Vy, rồi nói Vy ham tiền mới quen. Nhưng người ta không biết lúc mới vào nghề thì tôi chẳng có tiền, cũng không hiểu hết tình cảm của hai đứa. Nhìn vợ buồn thì tôi cũng an ủi, chia sẻ".

Trải qua nhiều năm làm nghề, Mạc Văn Khoa nay đã có chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt. Nam diễn viên vui vẻ sánh đôi cùng vợ trong hầu hết các sự kiện của làng giải trí. Sau khi gia đình nhỏ có thêm thành viên, Mạc Văn Khoa đã thuê căn biệt thự to để vợ con có cuộc sống thoải mái. Đồng thời, nam diễn viên cũng chuyển hướng sang kinh doanh để ổn định kinh tế gia đình. Mạc Văn Khoa thường xuyên thể hiện tình cảm, nói lời ngọt ngào dành cho vợ.

Hội nóc nhà của các danh hài Việt: Người đứng tên hết tài sản, người được chồng lên tiếng bênh vực - Ảnh 11.

Khi Mạc Văn Khoa đi quay xa nhà thì vợ con sẽ đồng hành để cả gia đình được bên nhau

Hội nóc nhà của các danh hài Việt: Người đứng tên hết tài sản, người được chồng lên tiếng bênh vực - Ảnh 12.

Nam danh hài tổ chức đám cưới sau khi đã đón con gái đầu lòng

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét