Lăng mạ CSGT khi chồng vi phạm nồng độ cồn, người phụ nữ nói gì?

 

Chị N. đã lên tiếng giải thích về hành động và lời nói lăng mạ CSGT khi chồng vi phạm nồng độ cồn.

Lăng mạ CSGT khi chồng vi phạm nồng độ cồn, người phụ nữ nói gì? - 1

Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngày 21/12, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ clip kèm thông tin chồng lái xe Mercedes vi phạm nồng đồ cồn, vợ lăng mạ cảnh sát giao thông gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: “Sau khi thấy chồng bị tổ công tác của Đội CSGT phát hiện vi phạm nồng độ cồn, người vợ đi cùng xe đã liên tục lăng mạ, chửi lực lượng làm nhiệm vụ”.

Sau khi thông tin được đăng tải thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa số bình luận mong cơ quan chức năng làm rõ thông tin trên và có hình thức xử lý đúng theo quy định.

Liên quan đến sự việc này, Công an quận Đống Đa đang phối hợp với Phòng CSGT Công an Hà Nội củng cố hồ sơ và làm rõ các yếu tố liên quan, để xem xét xử lý người phụ nữ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngày 22/12, Công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) đã mời người phụ nữ lên làm việc. Người này được xác định là chị Đ.H.N. (ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy).

Lăng mạ CSGT khi chồng vi phạm nồng độ cồn, người phụ nữ nói gì? - 2

Chị N. tại cơ quan công an sáng 22/12

Tại cơ quan công an chị N. khai nhận, vào đêm 20/12, có xảy ra tranh cãi với chồng là anh N.V.D. (SN 1961). Lúc này, họ cùng đi trên chiếc Mercedes biển số Hà Nội trên đường Láng. Khi bị CSGT kiểm tra và xác định anh D. có nồng độ cồn ở mức 0,093 mg/l khí thở, người phụ nữ đã liên tục lớn tiếng chửi bới, lăng mạ tổ công tác.

Chị N. lý giải, chị cùng chồng đều đã sử dụng rượu bia lại kèm nỗi bức xúc vì trước đó cả hai đã tranh cãi nên chị không kiềm chế được. Sau một ngày nhìn nhận lại sự việc, chị đã nhận ra lỗi sai của bản thân đồng thời mong muốn được làm việc với công an để nói lời xin lỗi.

Về clip chị N. lăng mạ CSGT được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, người phụ nữ này khai nhận, đã xem và không ngờ mình đã có những lời lẽ như vậy. Chị N. cho hay, hôm đó chị không đủ tỉnh táo, khi nhìn vào bảng tên của CSGT chị không thể nhớ nổi người làm việc với mình là ai.

Nguồn: https://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doi-song-24h/lang-ma-csgt-khi-chong-vi-pham-nong-do-con-...

Vi phạm nồng độ cồn, tài xế xe Mercedes bị tước bằng lái 11 tháng

Nam tài xế xế Mercedes bị phạt tiền và tước bằng lái 11 tháng vì vi phạm nồng độ cồn.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét