Từ chối ân ái, chồng bị vợ đánh tử vong

 

Cho rằng chồng ngoại tình nên mới không còn hứng thú với mình, người phụ nữ đã lấy cây gậy đánh liên tiếp vào đầu chồng cho đến khi anh gục xuống.

Từ chối ân ái, chồng bị vợ đánh tử vong - 1

Người phụ nữ đã đánh chết chồng vì nghi ngờ anh ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Buổi chiều định mệnh

Một người phụ nữ 54 tuổi tên là Vimla Vaghela (54 tuổi) đã bị cáo buộc tội cố ý giết người. Nạn nhân chính là chồng của người này - Narsinh.

Sự việc diễn ra vào ngày 2/11/2013 tại ngôi nhà của cặp vợ chồng ở thành phố Ahmedabad, Ấn Độ. Chiều hôm đó, khi chỉ có hai vợ chồng, Vimla đề nghị chồng quan hệ tình dục. Tuy nhiên, thay vì hào hứng, Narsinhn lại tỏ ra không mấy vui vẻ và sau đó thằng thừng từ chối vợ.

Trước thái độ của chồng, Vimla đã vô cùng tức giận. Người phụ nữ bắt đầu nghĩ rằng Narsinh chắc hẳn phải có quan hệ ngoài luồng nên mới không còn hứng thú với vợ như vậy. Cuộc tranh cãi nổ ra khiến Vimla càng tin vào nghi ngờ của mình.

Trong cơn nóng giận, người phụ nữ 54 tuổi vớ ngay lấy một cây gậy rồi cứ thế đánh liên tiếp vào đầu chồng mình. Khi cô dừng lại cũng là lúc Narsinhn gục xuống.

Án chung thân cho người phụ nữ giết chồng

Sau khi gây án, người phụ nữ đã bình tĩnh khóa cửa nhà và tự đi tới đồn cảnh sát Sardarnagar để đầu thú.

Có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy Narsinhn đã chết. Nạn nhân sau đó được xác định tử vong vì đa chấn thương do những cú đánh nghiêm trọng của vợ.

Tại đồn cảnh sát, Vimla ban đầu khai rằng việc không may đánh chết chồng xuất phát từ hành động tự vệ khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, cuộc điều tra sau đó cho thấy nạn nhân không có hành động gây nguy hiểm cho vợ. Tất cả chỉ là lời nói dối của Vimla nhằm giảm nhẹ tội ác. Người phụ nữ 54 tuổi bị buộc tội giết người.

Ngày 13/6/2016, ba năm kể từ ngày xảy ra vụ án mạng, tòa án thành phố Ahmedabad đã kết án tù chung thân đối với Vimla Vaghela. Ngoài hình phạt tù chung thân, Vimla còn phải nộp phạt số tiền là 2.000 Rupi (khoảng 570.000 đồng). Nếu không nộp số tiền này, Vimla sẽ phải ngồi tù thêm 6 tháng.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tu-choi-an-ai-chong-bi-vo-anh-tu-vong-a586866.html

Nữ nhân viên massage thú nhận thuê sát thủ giết chồng vì bị phản bội

8 năm sau cái chết của chồng, người vợ đã bị bắt giữ với cáo buộc là chủ mưu trong vụ án mạng này.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét