Gin Tuấn Kiệt và Puka lộ thêm hint sống chung, đàng trai còn khoe làm 1 việc ngày cận Tết

 

Gin Tuấn Kiệt và Puka chính là cặp đôi được dân tình mong công khai hẹn hò trong năm mới.

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi gặp gỡ bạn bè và cả trên sóng truyền hình, Puka và Gin Tuấn Kiệt vướng nghi vấn "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Đặc biệt, không chỉ lộ hint đi du lịch, cặp đôi còn bị "thánh soi" phát hiện những chi tiết nghi đang sinh sống cùng nhà.

Mới đây nhất, Gin Tuấn Kiệt khoe khung cảnh chuẩn bị bày trí cành đào hồng để đón năm mới 2023. Dù nam ca sĩ chỉ hé lộ một góc nhỏ trong nhà nhưng netizen nhận ra bức rèm và khung cửa sổ giống với loạt ảnh Puka từng khoe trước đó.

Tuy nhiên, có thể do thiết kế nhà ở chung cư thường giống nhau nên có thể những chi tiết trên chỉ là vô tình trùng khớp. Mặc dù vậy, sau 5 lần 7 lượt cả hai bị soi nghi vấn ở cùng, netizen càng có thêm cơ sở để mong ngày Gin Tuấn Kiệt - Puka công khai hẹn hò.

Gin Tuấn Kiệt và Puka lộ thêm hint sống chung, đàng trai  còn khoe làm 1 việc ngày cận Tết - Ảnh 2.

Gin Tuấn Kiệt khoe đang trang trí nhà đón Tết, netizen phát hiện thiết kế rèm cửa giống với ảnh Puka "sống ảo" ở nhà riêng từng được chia sẻ trước đó

Gin Tuấn Kiệt và Puka lộ thêm hint sống chung, đàng trai  còn khoe làm 1 việc ngày cận Tết - Ảnh 3.

Vào dịp Giáng sinh vừa qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt còn cùng khoe ảnh bên một cây thông trang trí giống hệt nhau

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn cùng chúng tôi, khi được hỏi về chuyện tình cảm thì Puka chia sẻ: "Khi tôi yêu một ai đó, tôi sẽ chọn một người có thể chăm sóc, bảo vệ và đặc biệt người đó có thể hiểu và thông cảm cho công việc của tôi là được. Một người đàn ông mang lại cho tôi hạnh phúc là người khiến tôi luôn thấy bình yên trước sóng gió cuộc đời".

Trên sóng một chương trình, Gin Tuấn Kiệt từng nói: "Tôi thích bạn gái cá tính, chững chạc, trưởng thành và nấu ăn ngon. Tôi từng rất sợ yêu người trong nghề vì không có thời gian nhiều".

Gin Tuấn Kiệt và Puka lộ thêm hint sống chung, đàng trai  còn khoe làm 1 việc ngày cận Tết - Ảnh 4.

Cả hai nhiều lần bị soi diện đồ đôi, đi du lịch cùng nhau

Gin Tuấn Kiệt và Puka lộ thêm hint sống chung, đàng trai  còn khoe làm 1 việc ngày cận Tết - Ảnh 5.

Puka và Gin Tuấn Kiệt được nhận xét đẹp đôi, dân tình chờ ngày chính thức công khai


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét