Ngô Kiến Huy và Jun Phạm 'than trời' khi Lan Ngọc tiếp tục ca hát

 

Ninh Dương Lan Ngọc tự tin thể hiện tài năng khi ra MV mới cùng với HuyR vào dịp cuối năm.

Để chốt lại năm Nhâm Dần, Ninh Dương Lan Ngọc đã cho ra mắt ca khúc Tết Yêu Tết Ghét. Ca khúc được sáng tác bởi cậu em cùng công ty là HuyR với giai điệu bắt tai, dí dỏm cùng thông điệp hiện đại, trẻ trung và vô cùng gần gũi.

MV là câu chuyện kể về một nhóm bạn về quê ăn Tết cùng loạt câu hỏi “khó đỡ” xoay quanh chuyện tình yêu hay tiền lương,…điều mà bất kỳ ai luôn sợ hãi khi gặp họ hàng nhân dịp năm mới. Đặc biệt, câu hỏi “bao giờ lấy chồng” luôn là câu hỏi “ám ảnh” Ninh Dương Lan Ngọc mỗi khi Tết đến khi nữ diễn viên hài hước tự nhận bản thân đã bước qua U40.

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm than trời khi Lan Ngọc tiếp tục ca hát-1

MV được thực hiện vô cùng gấp rút trong 24 tiếng và 3 ngày hậu kỳ trước khi chính thức lên sóng vào tối 17/01. “Đây đích thị là một MV 'cây nhà lá vườn' từ nhạc sĩ, ca sĩ và dàn khách mời đều là talent chung công ty. Tuy mọi thứ có phần hơi cập rập nhưng sẽ là kỷ niệm khó quên, 'chốt sổ' năm Nhâm Dần của Ngọc cùng với mọi người”, Lan Ngọc chia sẻ.

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm than trời khi Lan Ngọc tiếp tục ca hát-2

Đặc biệt 2 người anh chơi thân với nữ diễn viên là Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã "than trời" khi thấy Lan Ngọc tiếp tục ca hát. Tuy vậy cả 2 vẫn ủng hộ nhiệt tình, chia sẻ về MV để khán giả được thưởng thức. 

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm than trời khi Lan Ngọc tiếp tục ca hát-3

Chia sẻ về dự định sang năm Quý Mão, Lan Ngọc cho biết cô đang dành thời gian để chiêm nghiệm về những điều mới mẻ hơn trong cuộc sống cũng như công việc; để từ đó chọn lọc và có những tác phẩm hay hơn gửi đến quý khán giả.

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm than trời khi Lan Ngọc tiếp tục ca hát-4

Riêng về phía HuyR, nam ca sĩ cho biết 2022 là khoảng thời gian anh tự tìm tòi và làm mới bản thân trong âm nhạc. Sau MV này, HuyR sẽ tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới vào dịp sau Tết, đánh dấu một năm làm việc không ngừng nghỉ và cống hiến của chàng ca sĩ sinh năm 1995.

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm than trời khi Lan Ngọc tiếp tục ca hát-5

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm than trời khi Lan Ngọc tiếp tục ca hát-6Nhạc
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét