Ngô Thanh Vân giữ dáng đẹp mơn mởn tuổi 43 nhờ những bữa ăn chồng nấu

 

"Đả nữ số 1 màn ảnh Việt" Ngô Thanh Vân được ông xã kém tuổi chăm lo cho từ bữa ăn đến việc tập luyện.

Ngô Thanh Vân (tên tiếng anh là Veronica Ngo) sinh năm 1979, được mệnh danh là "đả nữ số 1 màn ảnh Việt" nhờ những bộ phim hành động như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Biệt đội ưng biển, Ngọc viễn đông, Lửa Phật. Không chỉ thế, trước đó cô còn hoạt động nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, diễn viên. Sở hữu chiều cao 1m71 cùng gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút, Ngô Thanh Vân từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp và giành giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000. Hiện tại, cô vừa là đạo diễn, vừa là nhà sản xuất phim cho các dự án điện ảnh: Thanh Sói, Trạng Tí, Tấm Cám. 

Ngô Thanh Vân giữ dáng đẹp mơn mởn tuổi 43 nhờ những bữa ăn chồng nấu - 1

Ngô Thanh Vân gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi trẻ, đẹp mơn mởn tuổi tứ tuần.

Ngô Thanh Vân giữ dáng đẹp mơn mởn tuổi 43 nhờ những bữa ăn chồng nấu - 2

Ngô Thanh Vân sở hữu vóc dáng mảnh mai, săn chắc.

Ngô Thanh Vân giữ dáng đẹp mơn mởn tuổi 43 nhờ những bữa ăn chồng nấu - 3

Ngoài chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, tốt cho việc giảm cân giữ dáng, Ngô Thanh Vân còn rất chăm chỉ tập thể thao.

Ngô Thanh Vân giữ dáng đẹp mơn mởn tuổi 43 nhờ những bữa ăn chồng nấu - 4

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, Ngô Thanh Vân còn khiến bao cô gái ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đẹp như mơ với CEO trẻ của chuỗi quán ăn khá nổi tiếng ở Sài Gòn - Huy Trần. Sau đám cưới ấm cúng diễn ra vào tháng 5 ở Đà Nẵng, cuộc sống hôn nhân của Ngô Thanh Vân và Huy Trần nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Trên trang cá nhân, Huy Trần cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh và video ghi lại cảnh đang chuẩn bị bữa ăn cho bà xã. Trong clip, Huy Trần thể hiện khả năng bếp núc điêu luyện cùng với những màn hất chảo không kém đầu bếp chuyên nghiệp. Huy Trần cho biết, kinh nghiệm nấu nướng mà anh có được một phần là nhờ việc kinh doanh nhà hàng.

Ngô Thanh Vân giữ dáng đẹp mơn mởn tuổi 43 nhờ những bữa ăn chồng nấu - 5

Ngô Thanh Vân được ông xã chăm lo cho từng bữa ăn sau khi kết hôn.

Không chỉ điển trai, ông xã kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân còn là một người đàn ông cực kì tinh tế vì rất chăm nấu những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe, đồng thời tăng collagen dành riêng cho bà xã. Chẳng hạn như bữa sáng có món yến mạch ngâm sữa hay cháo yến mạch mix cùng granola, hoa quả. Trong yến mạch có chứa hàm lượng chất xơ cao, giúp no lâu, tránh ăn vặt. Ngoài ra, việc bổ sung thêm granola và hoa quả sẽ giúp bổ sung vitamin để làn da khỏe đẹp, ngừa lão hóa.

Bên cạnh đó, một cốc smoothie vừa thơm ngon bổ dưỡng, vừa đẹp mắt cũng là món ăn mà Ngô Thanh Vân yêu thích vì nó được kết hợp từ nhiều loại hoa quả như bơ, chuối kết hợp hạt gai dầu có chứa chất chống oxy hóa dồi dào, vừa giúp giảm cân, giữ dáng và thanh lọc cơ thể. Hay như món sandwich cùng bơ, rau rocket, hạt gai dầu có hàm lượng omega-6 và omega-3 theo tỷ lệ 3:1 giúp giảm khô da, cải thiện tình trạng da kích ứng.

Ngô Thanh Vân giữ dáng đẹp mơn mởn tuổi 43 nhờ những bữa ăn chồng nấu - 6

Nhờ có kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng nên khả năng nấu nướng của Huy Trần cực kì điêu luyện.

Sinh ra và lớn lên tại Đức, Huy Trần có thể nấu rất nhiều các món ăn theo phong cách ẩm thực phương Tây, trong đó có gà nướng, nấm sốt kem, trứng nướng phô mai, bánh sừng bò xốp có thêm trứng chiên, thịt xông khói, ăn kèm trứng vụn, trứng chần ăn cùng rau mầm, cà chua, hoa quả và nui rau củ. Bên cạnh tiêu chí về sức khỏe thì các món ăn mà Huy Trần chế biến cũng được bày biện vô cùng đẹp mắt, theo đúng tiêu chuẩn nhà hàng.

Không chỉ được chồng chăm lo cho từng bữa ăn, Ngô Thanh Vân còn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tự tập gym tại nhà dưới sự trợ giúp tận tình của ông xã.

Tự hào về ông xã kém tuổi, Ngô Thanh Vân bày tỏ: "Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa và khiến tôi cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé và không bao giờ cô đơn".

Ngô Thanh Vân giữ dáng đẹp mơn mởn tuổi 43 nhờ những bữa ăn chồng nấu - 7

Trên story, Ngô Thanh Vân thường xuyên đăng tải những bữa ăn được ông xã chuẩn bị cho.

Ngô Thanh Vân giữ dáng đẹp mơn mởn tuổi 43 nhờ những bữa ăn chồng nấu - 8

Ngoài ra, cô cũng khoe khoảnh khắc tập gym dưới sự hỗ trợ tận tình của ông xã.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ngo-thanh-van-giu-dang-ep-mon-mon-tuoi-43-nho-nhung-bua-an-chong-nau-...

”2 hot girl áo dài nổi tiếng 1 thời”: body tròn trịa, khoác gì lên người cũng đẹp mê hồn

Quỳnh Trâm, Hồng Hân được mệnh danh là "thiên thần áo dài", ngoài đời mặc gì cũng đẹp nhờ vóc dáng chuẩn.

CHIA SẺ
T
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét