Những cách ăn uống giúp da càng ngày càng trắng sáng và căng mịn

 

Muốn da căng hơn, sáng hơn bạn có thể kiên trì tiêu thụ những thực phẩm sau.

Nhiều người có thể chú ý đến việc chăm sóc da bằng cách sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Nhưng bạn có biết rằng còn có một cách khác để dưỡng da trắng mịn và giúp giảm nếp nhăn nữa mà bạn có thể thực hiện rất dễ dàng là chọn ăn nhiều loại rau củ khác nhau. Dưới đây là các thực phẩm giúp da trắng mịn.

1. Đậu xanh

Những cách ăn uống giúp da càng ngày càng trắng sáng và căng mịn - 1

Đậu xanh là loại rau có khả năng giúp dưỡng trắng da rất tốt bởi vì nó rất giàu axit alpha lipoic. Đây là một loại axit góp phần vào khả năng tạo ra glutathione của cơ thể. Quan trọng hơn, axit hyaluronic tự nhiên giúp làm giảm nếp nhăn cùng với việc giúp làm chậm quá trình lão hóa làm cho làn da rất hiệu quả.

2. Cà tím

Những cách ăn uống giúp da càng ngày càng trắng sáng và căng mịn - 2

Cà tím là loại rau giàu anthocyanin - một chất chống oxy hóa có khả năng giảm viêm trong cơ thể. Nó cũng giúp làm giảm các nếp nhăn trên da. Bên cạnh đó, cà tím cũng chứa nhiều vitamin C vốn là loại vitamin giúp kích thích cơ thể có khả năng tạo collagen tốt giúp cho da săn chắc. Nó cũng giúp làm giảm nếp nhăn hữu hiệu. Vì vậy, không lạ khi con gái ăn cà tím nhiều sẽ có làn da khỏe mạnh và rất sáng.

3. Măng tây

Những cách ăn uống giúp da càng ngày càng trắng sáng và căng mịn - 3

Măng tây chứa nhiều glutathione - chất này giúp kích thích làn da trở nên rạng rỡ tự nhiên. Nó cũng chứa lutein là một chất giúp duy trì thị lực khỏe mạnh. Đây cũng là một chất giúp cơ thể sản xuất nhiều collagen hơn.

4. Bông cải xanh

Những cách ăn uống giúp da càng ngày càng trắng sáng và căng mịn - 4

Bông cải xanh là loại rau chứa nhiều chất chống oxy hóa và cũng chứa axit alpha lipoic là một chất giúp xây dựng glutathione trong cơ thể. Bông cải xanh cũng chứa lutein và vitamin C, cả hai chất này đều là tiền chất mà cơ thể con người sử dụng để sản xuất collagen. Vì vậy, nếu các cô gái tiếp tục ăn bông cải xanh sẽ giúp làm cho làn da của đẹp rạng rỡ. Thêm vào đó, bông cải xanh giúp da săn chắc một cách tự nhiên.

5. Nấm rơm

Những cách ăn uống giúp da càng ngày càng trắng sáng và căng mịn - 5

Nấm rơm rất giàu đạm - một chất dinh dưỡng giúp xây dựng cơ bắp trong cơ thể. Nó cũng giúp tạo ra collagen. Ngoài ra, nấm rơm còn rất giàu selen là một chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể cũng có thể sử dụng để tạo ra glutathione.

Bạn gái nào muốn có làn da sáng và căng mịn có thể áp dụng phương pháp tự nhiên là tiêu thụ 5 loại thực phẩm trên đây. Vì chúng được coi là dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài. Đó cũng là cách dưỡng da giúp cơ thể nhận được nguồn dưỡng chất đa dạng hơn bao giờ hết.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét